ของส่ง SPX ห่วยมาก

เรื่องมีอยู่ว่าเราได้ทำการสั่งซื้ออาหารแมวผ่านแอพส้ม เราก็รอพัสสดุมาส่ง พอถึงวันที่จะส่งคือวันที่ 8 มิ.ย.68 ของไม่มาส่ง เราก็ลองรออีก 1 วัน พอวันที่ 9 มิ.ย.68 ก็ยังไม่มาส่ง เราเลยตัดสินใจติดต่อไปที่คอลเซ็นเตอร์ของขนส่ง ได้คำตอบว่าของถูกตีกลับไปหาผู้ขาย เนื่องจากของอยู่ที่คลัง 3 วัน จัดส่งไม่ตรงตามกำหนด จำตรงนี้ไว้ดีๆนะ เป็นนโยบายที่ต้องส่งกลับไปให้ผู้ขาย เราเลยแจ้งเราอยากได้สิ้นค้า เนื่องจากเราซื้อมาช่วง 6.6 แล้วเราได้ส่วนลดประมาณ 400 กว่าบาท ทางขนส่งแจ้งว่าไม่สามารถส่งให้ได้ ลูดค่าต้องสั่งซื้อใหม่ แล้วมันเป็นความผิดทางเราหรอที่ต้องมาสั่งซื้อใหม่ราคาเต็ม ไม่มีความรับผิดชอบจากขนส่งใดๆทั้งสิ้น ไม่การโทรแจ้งเรื่องสิ้นค้าไม่ถูกจัดส่ง พอเราตามไปถึงจะส่งลเมลกลับมาแจ้ง เราซื้อจ่ายตังแล้วเราก็อยากได้ของเนอะ แมวเรารอข้าวเนอะ จนเราต้องไปซื้อถุงเล็กมาให้น้องเนอะ เพื่อรอ  พอเราถามที่คลังคลังแจ้งว่าของชิ้นนี้ไม่ได้ส่งมาตั้งแต่ต้นทางไม่ได้มาค้างที่คลัง ถามร้านร้านปฏิเสธโยนให้ขนส่ง โทรหาแอพส้มบอกขนส่งแจ้งว่าไม่สมารถส่งให้ได้ คือแล้วใครจะรับผิดชอบที่เราต้องมาเสียตังเพิ่มอีก 400 บาทเพื่อซื้อใหม่ เราไม่ได้เสียดายหรอมันเสียความรู้สึก พวกคุณทำงานพลาดกันเอง แต่คนรับผิดชอบต้องกลายเป็นผู้ซื้อหรอ เราผิดอะไร พวกคุณเอาเปรียบเราเกินไปไหม
คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
เจ้านี้ผมเจอส่งกล่องบุบมา 4 รอบแล้วครับ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่