ช่วยด้วยครับ ไม่สามารถปิดเบอร์เติมเงินของ AIS ได้

เรื่องก็คือผมเข้าไปอัพเดทข้อมูลใบแจ้งหนี้(รายเดือน)
ผ่านอีเมลในแอพ my AIS พราะมีความผิดพลาด
ทำให้ไม่ได้รับข้อมูล แต่ว่าผมไปพบเบอร์ที่เป็นระบบเติมเงิน
ซึ่งไม่ใช่เบอร์ที่ผมใช้ จึงโทรไปสอบถามคอลเซ็นเตอร์ (เมื่อวันเสาร์ที่ 24)
จึงทราบว่าเปิดโดยใช้ชื่อของผม เปิดเมื่อปี 2011
โดยสามารถไปแจ้งปิดเบอร์ได้ที่ AIS Shop
วันนี้ผมจึงได้เดินทางไปแจ้งปิดบริการ
และได้ทราบข้อมูลจากพนักงานอีกว่า
ได้มีการอัพเดทข้อมูลล่าสุดเมื่อปี 2014
ผมจึงถามพนักงานว่าอัพเดทข้อมูลต้องทำอย่างไร
พนักงานบอกว่าใช้เลข 13หลัก ผมก็ยืนยันว่าไม่ใช่ผมแน่นอน
เพราะปี 2014 ผมใช้แค่เบอร์เดียว แต่ว่าเบอร์นี้
มีการเติมเงินเข้าระบบตลอดเพื่อรักษาสถานะ
โดยครั้งล่าสุดเติมไปเมื่อไม่กี่เดือนนี้เอง
ผมจึงแจ้งพนักงานไปว่าขอยืนยันว่าไม่ได้ใช้
และขอปิดเบอร์เอาชื่อผมออก
พนักงานได้ไปคุยกับพนักงานท่านอื่น(น่าจะเป็นหัวหน้า)
และได้แจ้งผมว่าขอรายละเอียดติดต่อกลับ
และจะตรวจสอบข้อมูลให้ สรุปคือไม่สามารถปิดได้ หลังจากที่พนักงานแจ้งว่าปิดไม่ได้ ผมก็ได้แต่เดินกลับออกมา
หลังจากนั้นพี่ผมตามมาแล้วเข้าไปคุยรอบที่2
ผู้จัดการออกมาคุยเอง ก็ยังยืนยันว่าปิดไม่ได้
ทำได้คือระงับสัญญาณ ก็เถียงกันไปมาว่า
ถ้าเกิดความเสียหายใครจะรับผิดชอบ สรุปก็ไม่ได้คำตอบ
สุดท้ายก็ยังปิดเบอร์เอาชื่อออกไม่ได้ แต่ว่าผู้จัดการ
จะประสานงานกับฝ่ายกฎหมาย และให้ผมไปติดต่อที่สำนักงาน
แต่ผมก็ยังสงสัยนะครับว่าเหตุใดจึงไม่สามารถปิดเบอร์ได้
ทั้งๆที่ใช้ชื่อผม และที่สำคัญถ้าเกิดเหตุการณ์อะไร
ขึ้น
ผมต้องรับผิดชอบใช่หรือเปล่า?

พรุ่งนี้เช้าผมก็คงต้องไปแจ้งความลงบันทึกประจำวันไว้
เพราะเรียนตามตรงว่าก็ยังไม่สบายใจถึงแม้จะระงับใช้บริการชั่วคราวก็ตามผมควรจะต้องดำเนินการต่อไปอย่างไรดี

ผมจึงอยากขอคำแนะนำเพื่อนๆพันทิพย์น่ะครับว่า
กรณีแบบนี้ ผมควรจะต้องดำเนินการต่อไปอย่างไรดี
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่