ใช้รายเดือน ais ใครเจอแบบนี้บ้าง

กระทู้คำถาม
เมื่อวันที่ 11/11/2015 ได้เข้าไปใช้บริการ telewis เพื่อที่จ่ายค่าใช้บริการทั้งหมดเพื่อที่จะเปลี่ยนเป็นใช้แบบเติมเงิน ทางสาขาได้ต่อสายให้คุยกับเจ้าหน้าที่ทางศูนย์เพื่อยืนยันการเปลี่ยน ต่อมาเจ้าหน้าที่ก็บอกว่าอีกภายในครึ่งชั่วโมงก็ใช้เป็นแบบเติมเงินได้ จึงกลับต่อมาประมาณครึ่งชั่วโมงมีเจ้าหน้าที่ทางสาขาโทรมาแจ้งว่าไม่สามารถระงับรายเดือนให้ได้เนื่องจากมียอดค้างชำระอยู่ซึ่งยอดค้างชำระไม่ใช่เบอร์ที่ใช้อยู่ปัจจุบันแต่เป็นเบอร์อื่นซึ่งมีคนอื่นลงทะเบียนใช้ไปเรียบร้อยแล้ว ซึ่งในวันที่ไปจ่ายค่าบริการทั้งหมดเป็นวันที่สิ้นสุดรอบบิลพอดี แต่ถ้าระงับรายเดือนไม่ได้ ในวันต่อมาก็ต้องจ่ายเป็นอีกรอบบิลนึง ซึ่งเบอร์ที่แจ้งว่าค้างก็ไม่คุ้นกับเบอร์เลย เจ้าหน้าที่แจ้งว่าค้างช่วงเดือน 3 ปี 2014 แต่ได้ระงับการใช้ไปแล้ว ซึ่งก็ไม่เคยได้รับใบแจ้งหนี้แต่อย่างใด แล้วก็อยากทราบว่าถ้ายังมียอดค้างอยู่จะระงับการใช้ได้ยังไง ต่อจากนั้นก็มีเจ้าหน้าที่โทรเข้ามาแจ้งว่าจะดำเนินการให้ได้และจะส่งข้อความเข้ามาแจ้ง และเวลาประมาณ 23.30 น.ก็มีข้อความเข้ามาแจ้งว่าระงับให้เรียบร้อยแล้ว และพอมาช่วงเช้าพี่ที่บริษัทก็ได้โทรไปถามให้ทางเจ้าหน้าที่แจ้งว่าจะคืนเงินให้เพราะได้คิดเงินเกินไปรอบบิลนึง แต่ยอดที่ยังค้างอยู่ที่ไม่ใช่เบอร์ที่ใช้อยู่จะต้องไปจ่ายที่ AIS SHOP เท่านั้น ซึ่งยอดค่าใช้จ่ายที่แจ้งว่าค้างอยู่ก็ไม่มีเอกสารอะไรแจ้งหรือยืนยันได้ว่าเป็นของลูกค้าจริงๆ อยู่ดี ๆ ก็มาแจ้งว่ามียอดค้างชำระ ถ้าเป็นแบบนี้ลูกค้าเจอแบบนี้และยอมจ่ายไปมันก็ไม่ยุติธรรมกับลูกค้านะค่ะ อย่างน้อยทาง AISก็น่าจะมีเอกสารยืนยันให้ลูกค้าทราบสักนิด ไม่ใช่พอลูกค้าจ่ายค่าใช้จ่ายเบอร์นี้หมด ก็มาแจ้งว่ายังมีค่าใช้จ่ายอีกยอดนึงและก็เป็นอีกเบอร์นึง
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่