ตอบสนองอย่างรวดเร็วในการให้บริการ ใครรู้บ้าง ค่านิยมของหน่วยงานใด

กระทู้คำถาม
เน็ตเสียเช้าวันที่ 24 มิ.ย.  ณ ตอนนี้วันที่ 26 เวลา 20:29 น. ยังไม่สามารถใช้บริการได้ โทรแจ้ง call center ไม่ต่ำ 5 ครั้ง (เพราะเสาร์ อาทิตย์ไม่มีช่างทำงาน) คำตอบที่ได้คือ เราจะเร่งติดตามงานให้ แล้วก็ไม่มีวี่แววว่าจะใช้ได้เลย เป็นเหมือนการติดต่อแบบ simplex เลยครับ ติดต่อแบบทิศทางเดียว รู้สึกเศร้าเสียความรู้สึกกับหน่วยงานนี้จริงๆครับ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่