หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ตอบสนองอย่างรวดเร็วในการให้บริการ ใครรู้บ้าง ค่านิยมของหน่วยงานใด
กระทู้คำถาม
tot
TOT fiber 2U
เน็ตเสียเช้าวันที่ 24 มิ.ย. ณ ตอนนี้วันที่ 26 เวลา 20:29 น. ยังไม่สามารถใช้บริการได้ โทรแจ้ง call center ไม่ต่ำ 5 ครั้ง (เพราะเสาร์ อาทิตย์ไม่มีช่างทำงาน) คำตอบที่ได้คือ เราจะเร่งติดตามงานให้ แล้วก็ไม่มีวี่แววว่าจะใช้ได้เลย เป็นเหมือนการติดต่อแบบ simplex เลยครับ ติดต่อแบบทิศทางเดียว รู้สึกเศร้าเสียความรู้สึกกับหน่วยงานนี้จริงๆครับ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
เน็ต ADSL ของ TOT ใช้ไม่ได้มา 14 วันแล้ว ไร้การตอบสนองใดๆ จาก TOT เลย
เน็ตบ้าน ADSL ของ TOT พ่วงกับเบอร์บ้าน เสียตั้งแต่วันที่ 20 ก.ย.60 แจ้งครั้งที่ 1 แจ้งเสียผ่าน Call center วันที่ 21 ก.ย.60 แจ้งครั้งที่ 2 ตามงานผ่าน Call center วันที่ 25 ก.ย.60 ทาง Call center รับเร
ดูอยู่ห่างๆ
TOT ระบบให้บริการห่วยมาก ตั้งแต่ยังไม่เริ่มใช่บริการ
ผมได้มีขึ้นบ้านใหม่และสมัครเนตบ้าน Fiber ของ TOT ไป และนัดหมายช่วงบ่ายของวันนี้ 24 สิงหาคม 2562 แต่ว่าจากที่ผมเคยใช้บริการทั้งของ True และ AIS ของบ้านแม่ หากมีการนัดหมายช่างจะโทรมาคอนเฟิร์มเวลาก่อนเข้
Eat_Sleep_Wake
วันนี้จะมาให้เครดิต TOT หลังจากก่อนหน้านี้เคยโพสต์กระทู้ต่อว่าหน่วยงานนี้ไปเมื่อหลายเดือนก่อน
สวัสดีครับวันนี้จะมาให้เครดิต TOT หน่อยครับหลังจากที่เมื่อหลายเดือนก่อนได้โพสต์ต่อว่าหน่วยงานนี้ไปครับ และบริการที่ผมใช้อยู่คือ TOT fiber 2U และโทรศัพท์พื้นฐาน จากลิ้งนี้ที่เคยต่อว่าไปครับ https://pan
klabmam
เน็ตบ้าน TOT ใช้ไม่ได้มา 3 วันและยังใช้ไม่ได้ต่อไป // เน็ตบ้านเคยเสียกันนานที่สุดกี่วัน
ของผมตั้งแต่วันเสาร์ 5 มีนาคม 2565 ใช้ไม่ได้เลย จนถึงตอนนี้และมีแนวโน้มว่าจะยืดเวลาออกไปอีก , โทรไป call center 9 ครั้งแล้ว ไม่คืบหน้าอะไร เบอร์หน่วยที่รับผิดชอบก็ไม่มี เสียค่าโทรติดตามแต่ไม่รู้ว่าจะแ
วิหค10ตัว
AIS call center ชอบให้ลูกค้าโทรไปหาแล้วก็ไม่รับสายรออย่างต่ำ 15 นาที
เดี๋ยวนี้ทำไม AIS การบริการในเรื่องของ call center สอบตกต่ำกว่าความเป็นมาตรฐานการบริการถือว่าติดลบโทรไป 15 นาทีพนักงานสักคนก็ไม่มีรับสายโทรไปตอนเวลาปกติก็ไม่รับเกิน15นาทีทั้งนั้นโทรเวลานอกปกติก็ไม่รับ
สมาชิกหมายเลข 6904273
ร้องเรียนบริการของ NT โทรคมนาคมแห่งชาติ ได้รับการแก้ไขหรือเปล่า????
เคยแนะนำบริการ ทาง บมจ. โทรคมนาคมแห่งชาติ เหมือนไม่ได้รับการแก้ไข ทั้ง Call Center, และสื่อ เหมือนจะเงียบ Call Center รับเรื่องไป งูๆ ปลาๆๆๆ คาดว่าคงส่งเรื่องไป แต่ไม่รู้พัฒนาไรป่าวเท่านั้น เคยได้ยินพ
Orange99776
ช่างเทคนิค TOT เค้าหยุดวันเสาร์-อาทิตย์หรืเปล่า?? ครับ
ต้องการทราบว่า ฝ่ายทีมช่างเทคนิคของ TOT เค้าหยุดงานเสาร์-อาทิตย์ และวันหยุดนักขัตฤกษ์ หรือเปล่า?ครับ เวลา Internet มีปัญญา แจ้ง Call Center ไปก็แค่นั้น บอกว่า ให้รอ7วัน กว่าช่างจะมาครับ ปล. Intern
Orange99776
ขอคำชี้แจงจาก cc dtac ครับ (ย้ายค่าย โปร super nmp)
จากสถานะด้านล่าง ผมต้องทำยังไงต่อ หรือได้แต่รออย่างเดียว โดยไม่รู้ด้วยว่าจะเป็นยังไงต่อไป 24/08/2557 - ยื่นเรื่องย้ายเครือข่ายที่ dtac it squre 26/08/2557 - ผมโทรเช็ค call center dtac ทาง dtac แจ้ง
สมาชิกหมายเลข 1673120
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
tot
TOT fiber 2U
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ : 39
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ตอบสนองอย่างรวดเร็วในการให้บริการ ใครรู้บ้าง ค่านิยมของหน่วยงานใด