หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ตอบสนองอย่างรวดเร็วในการให้บริการ ใครรู้บ้าง ค่านิยมของหน่วยงานใด
กระทู้คำถาม
tot
TOT fiber 2U
เน็ตเสียเช้าวันที่ 24 มิ.ย. ณ ตอนนี้วันที่ 26 เวลา 20:29 น. ยังไม่สามารถใช้บริการได้ โทรแจ้ง call center ไม่ต่ำ 5 ครั้ง (เพราะเสาร์ อาทิตย์ไม่มีช่างทำงาน) คำตอบที่ได้คือ เราจะเร่งติดตามงานให้ แล้วก็ไม่มีวี่แววว่าจะใช้ได้เลย เป็นเหมือนการติดต่อแบบ simplex เลยครับ ติดต่อแบบทิศทางเดียว รู้สึกเศร้าเสียความรู้สึกกับหน่วยงานนี้จริงๆครับ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ใครเคยแจ้งเคลมประกันแผ่นดินไหวกับทิพยประกันภัยบ้าง
ใครเคยแจ้งเคลมประกันแผ่นดินไหวบ้างคะ แจ้งเคลมไปตั้งแต่วันที่2ธค68ช่องทางอีเมลและในTIP Flash Claim ส่งเอกสารทุกอย่างตามที่เต้าหน call center 1736และ021184 และติดตามทางline Dhipaya Insurance ไมีมีความคื
สมาชิกหมายเลข 9207692
เน็ต ADSL ของ TOT ใช้ไม่ได้มา 14 วันแล้ว ไร้การตอบสนองใดๆ จาก TOT เลย
เน็ตบ้าน ADSL ของ TOT พ่วงกับเบอร์บ้าน เสียตั้งแต่วันที่ 20 ก.ย.60 แจ้งครั้งที่ 1 แจ้งเสียผ่าน Call center วันที่ 21 ก.ย.60 แจ้งครั้งที่ 2 ตามงานผ่าน Call center วันที่ 25 ก.ย.60 ทาง Call center รับเร
ดูอยู่ห่างๆ
TOT ระบบให้บริการห่วยมาก ตั้งแต่ยังไม่เริ่มใช่บริการ
ผมได้มีขึ้นบ้านใหม่และสมัครเนตบ้าน Fiber ของ TOT ไป และนัดหมายช่วงบ่ายของวันนี้ 24 สิงหาคม 2562 แต่ว่าจากที่ผมเคยใช้บริการทั้งของ True และ AIS ของบ้านแม่ หากมีการนัดหมายช่างจะโทรมาคอนเฟิร์มเวลาก่อนเข้
Eat_Sleep_Wake
วันนี้จะมาให้เครดิต TOT หลังจากก่อนหน้านี้เคยโพสต์กระทู้ต่อว่าหน่วยงานนี้ไปเมื่อหลายเดือนก่อน
สวัสดีครับวันนี้จะมาให้เครดิต TOT หน่อยครับหลังจากที่เมื่อหลายเดือนก่อนได้โพสต์ต่อว่าหน่วยงานนี้ไปครับ และบริการที่ผมใช้อยู่คือ TOT fiber 2U และโทรศัพท์พื้นฐาน จากลิ้งนี้ที่เคยต่อว่าไปครับ https://pan
klabmam
30 กว่า ชั่วโมง ที่กระเป๋าหาย โดย การบินไทยไม่สามารถติดตามได้ เพราะคนละหน่วยงาน
ทีมเรา จำนวน 5 คน เดินทางด้วยการบินไทยชั้นธุรกิจ จากสนามบินสุวรรณภูมิ สู่มิวนิค และเดินทางต่อ ด้วยสายการบิน ลูฟทันซ่าสู่บูดาเปส และทำการเช็คทรู กระเป๋า เพื่อรับที่ปลายทาง คือบูด้าเปส เนื่องจากเรากังว
จามจุรีประดับใจ
ฝากเงินที่ตู้กรุงไทยแล้วโดนดูดเงิน
ฝากเงินที่ตู้กรุงไทยแล้วโดนดูดเงินไป สลิปก็ไม่ได้ เงินก็ไม่เข้าบันชี วันนี้เป็นวันเสาร์ อยากสอบถามว่าผมจะได้เงินเข้าบันชีวันไหนครับ โทรแจ้ง call center เรียบร้อยครับ
สมาชิกหมายเลข 6110001
Call center True มีปัญหาหนัก ต้องเปลี่ยนยกชุดโดยด่วน
ผมพยายามติดต่อ call center true ผ่านช่องทาง 1242 ตั้งแต่เมื่อคืนจนถึงเช้านี้ 10 กว่าสาย แต่ไม่มีเจ้าหน้าที่รับสายเลย ระบบแจ้งว่า ขณะนี้มีลูกค้าติดต่อเข้ามาจำนวนมาก จนกระทั่งเช้านี้ก็ยังไม่มีใครรับสายเ
สมาชิกหมายเลข 1679626
ปัญหาสัญญาณ ais ล่ม ณ บ้านสบรวก สามเหลี่ยมทองคำ
สัญญาณ ais ล่มตั้งแต่วันที่ 15 พ.ย. 2568 ผมจึงแจ้งผ่านแอพ my ais ระบบแจ้งว่ามีปัญหาทางเทคนิคแบะจะแก้ไขเสร็จประมาณวันที่ 1 ธ.ค. 2568 จากนั้นอีก 3 วันก็ไม่มีอะไรดีขึ้น ผมจึงร้องเรียนไปยัง กสทช ทางนั้นก
hmoo3ton
True Online ปรับปรุงระบบ เขตคลองเตย
ฝากถึง เจ้าหน้าที่ Admin True ของ Web Pantip (เพราะเคยถามเจ้าหน้าที่ Call Center แล้วไม่มีข้อมูล) ตามรูป คือ มีการแจ้งปรับปรุงระบบ internet ซึ่งจะกระทบ ทั้ง บริการ Wifi และ Truevision ของลูกค้า 2 เหตุ
สมาชิกหมายเลข 7575318
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
tot
TOT fiber 2U
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ : 39
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ตอบสนองอย่างรวดเร็วในการให้บริการ ใครรู้บ้าง ค่านิยมของหน่วยงานใด