วันนี้จะมาให้เครดิต TOT หลังจากก่อนหน้านี้เคยโพสต์กระทู้ต่อว่าหน่วยงานนี้ไปเมื่อหลายเดือนก่อน

สวัสดีครับวันนี้จะมาให้เครดิต TOT หน่อยครับหลังจากที่เมื่อหลายเดือนก่อนได้โพสต์ต่อว่าหน่วยงานนี้ไปครับ และบริการที่ผมใช้อยู่คือ TOT fiber 2U และโทรศัพท์พื้นฐาน
จากลิ้งนี้ที่เคยต่อว่าไปครับ
https://pantip.com/topic/36606568

แต่ก่อนใครเคยโทรเข้า Call Center ของ TOT คงจะทราบกันดีว่าต้องใช้ความสามารถขั้นเทพกันเลยทีเดียว ต้องมีความอดทนสูงในการรอคอยกว่าจะมีคู่สายว่าง เมื่อติดต่อ Call Center ได้ก็ต้องรอการดำเนินการประสานงานเพื่อสั่งการทีมช่าง กว่าทีมช่างจะลงมาถึงพื้นที่ยิ่งถ้าเป็นวันศุกร์ด้วยนี่ใจแทบขาด เพราะหากแก้ไขไม่แล้วเสร็จต้องรออีกสองวันกันเลยทีเดียว (หยุดเสาร์-อาทิตย์)

สิ่งที่เปลี่ยนแปลงและดีขึ้นคือ
1. Call Center โทรเมื่อไหร่ก็ติด (อันนี้ให้ 10 คะแนน)
2. ทีมช่างจากหน่วยต่างๆของ TOT มีการโทรติดตามงานเป็นระยะๆ
3. ทีมช่างจากจังหวัดมีการโทรประสาน (ผมไม่รู้เขาแบ่งการบริการแบบไหนนะครับ) ทำให้รู้สึกว่าลดขั้นตอน ลดระยะเวลาในการแก้ปัญหา เพราะช่างจากศูนย์ใหญ่ได้รับรู้ปัญหาจากเราโดยตรง

ขอบคุณ TOT พิมาย จ.นครราชสีมา
ขอบคุณทีมช่าง
ขอบคุณ Call Center
ขอบคุณพี่คนรับแจ้งเสียคนแรก TOT พิมาย (เพราะพี่แกแจ้งประสานงานทีมช่างได้เร็วและทั่วถึงทุกส่วน)
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่