AJ เติมสบาย

กระทู้คำถาม
พอดีติดตั้ง AJ เติมสบาย ไว้ที่หน้าบ้าน แล้วเห็นว่าหน้าจะดี เพราะสามารถชำระบิลได้ น่าจะสะดวกแก่เราและบ้านใกล้เรือนเคียง แต่ป่าวเลยค่ะ จ่ายบิลค่าโทรศัพท์ 1ชม.ก็แล้ว 3ชม.ก็แล้ว 5ชม.ก็แล้ว โทรศัพท์ก็ยังใช้งานไม่ได้ ก็โทรไปที่ศูนย์เครือข่ายโทรศัพท์ ที่ข่ายเครือบอกเงินไม่เข้าค่ะ  ต้องรอ ถ้าอยากให้ใช้งานได้เลย ต้องไปจ่ายเคาน์เตอร์เซอร์วิสค่ะ แนะนำอย่าจ่ายผ่านช่องทางนี้  คนที่มาจ่ายบิลเขาเห็นว่าใกล้ สะดวกไม่ต้องขับรถเขาตลาดเข้าเมือง เพราะว่าไกล เลยจ่ายที่ตู้แทน แต่ผลลัพธ์ที่ได้ก็คือเซ็งค่ะ เพราะต้องใช้ ก็เลยโทรไปCALL ตู้เติมสบาย ปรากฎว่า เจอพนักงานรับสาย บริการห่วยมาก ถามพนง.ว่า จ่ายบิล กี่ชม.เงินถึงเข้าระบบ
พนง.ถามกับว่า จ่ายอะไรอ่ะ เราก็ตอบว่าทุกๆบิล ค่าน้ำ ค่าไฟ ค่าโทรศัพท์ พนง.ตอบว่า ไม่เกินพรุ่งนี้ค่ะเงินเข้าระบบชัว พรุ่งนี้เช้าเช็คยอดค่ะ เราก็ถามกับอีกว่า พุ่งนี้เลยหรอ พนง.ค่ะ #เราก็ถามว่า ทำไมช้าจัง ค่ะจะได้รู้ว่าช้า พนง.ค่ะ แต่น้ำเสียงนี้ไม่อยากจะเอ่ย แค่ออนไลน์ระบบเข้าช้าแล้ว พนง.ยังพูดจา..... #แค่อยากระบาย
#ถ้าเป็นไปได้ อย่าลงตู้aj เติมสบาย ไว้หน้าบ้านน่ะค่ะ ไม่งั้นจะเสียความรู้สึก คิดว่าจะสบายและสะดวกเร็วอย่างที่คิด แย่ๆค่ะ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่