ใครพอมีวิธี ตามทีมช่างพื้นที่ของตู้เติมเงิน "บุญเติม" บ้าง ทำงานช้าเกิน

กระทู้คำถาม
ตู้บุญเติม
หมายเลข :78604
แจ้งซ้อมเข้าไปด้วยอาการตู้ไม่กินธนบัตร ตั้งแต่วันที่ 5/7/66 จนตอนนี้ วันที่ 5/8/66 ยังไม่มีทีมช่างเข้ามาดูแลแต่อย่างได  ติดตามไป 1220 ทางนั้นให้เบอร์ สาขาพื้นที่มา  สาขาพื้นที่ บอกจะให้ช่างติดต่อกลับมาว่าจะเข้ามาหรือไม่ ก็ไม่ได้รับสายจากสาขาพื้นที่เลยซักครั้ง😡  วันที่ 27/7/66 โทรตามงานอีก เป็นครั้งสุดท้าย  พนักงานรับสาย แจ้งชื่อมาว่า คุณ ส้ม ชุตินันท์ (ชื่อจริงหรือเปล่าอันนี้ไม่ทราบ😡)ื ตอบกลับมาว่าจะตามช่างให้จะให้ช่างโทรกลับ อีกเหมือนเดิม เราก็บอกไปว่า โทรมาสายก่อนหน้านี้ เจ้าหน้าที่ก็ตอบแบบนี้ และก็ไร้ซึ่งวี่แวว คุณ พนง.ยังตอบกับมาแบบหน้า😡😡😡😡 อ๋ออออ สายที่แล้วคงไม่ใช่ดิฉันอะค่ะ**น้ำเสียงแบบ....หื้มมมมมม***
   ตอนนี้ถอดปลักออกเรียบร้อยค่ะ เราเติมเครดิดบ่อยมากนะ บางที2 วันเติมครั้งด้วยซ้ำไป สาขาพื้นที่ดูแลลูกค้าแบบนี้ใช่หรือไม่?
  ตอนมาทำสัญญานี้คือแบบ ทีมช่าง ทีมเซอร์วิส พร้อมให้บริการ พูดมาดีแบบ 1.2.3.4.5 ......😡😡😡😡
 หรือต้องติดตามช่างวิธีไหนช่างถึงจะเข้าซ่อมให้ หรือบริการหลังการขายไม่มีหรืออย่างไร
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่