ปกติ มีธุระต้องไปเซีย ทุกวันอังคาร และศุกร์คะ
และ ทานเอ็มเค สาขาเซียรังสิต เกือบทุกอังคารและศุกร์ ของทุกๆ อาทิตย์คะ
ซึ่งการบริการ มาตรฐาน ดี เหมือนอีกหลายสาขาที่เคยใช้บริการ
แต่ วันนี้
- ไป สามคน พ่อแม่ลูก ลูกสองขวบ ต้องการจานชุดเด็ก คุณ ไม่ใส่ใจ จะหามา และ ช้า มาก ไม่ทราบว่า พนักงานไม่รุ้จักกันหรอคะ เห็นเดินเหมือนตัวใครตัวมัน ไม่สนใจอะไรกัน
- พนักงานที่เข้ามารับออเด้อร์ ใช้ ปากกา กับ กระดาษรองแก้ว มาจด , เราถามว่า พนักงานที่มีเครื่องจิ้ม ไปไหนแล้ว , เขามองหน้า และเพิ่มน้ำเสียงขึ้น ในการพูดกับเรา ซึ่ง วันนี้ที่มองไป โต๊ะมีแค่ หกตก เต็มที่นะคะ ไม่ได้มากมายอะไรเลย , เขาบอกเดี๋ยวเขาช่วยเอง เราก็คิดว่า ไม่เป็นไร ก็ค่อยๆสั่ง , สั่งไปได้ สามอย่าง เขาก็ทำท่าจดยิกๆๆๆ เหมือนรีบนะคะ
จากนั้น มี พนง. ชายมารับช่วงต่อ ปรากฎว่า ตอนจะบอกรายการที่สั่งไปแล้ว ต้องหันมากลับมาถามเราซ้ำอีก ว่ารายละเอียดอาหารเป็นอย่างไร เส้นอะไร แห้งหรือน้ำ แย่มากๆ แล้วคุณจะมาจดทำไม เราก็รู้อยู่แล้ว ว่ากระดาษรองแก้วกับปากกาของคุณ มันไม่เวิคหรอก ยังจะเถียง
- ญ. คนนึง ใส่ชุดฟอร์ม แตกต่างออกไป คงเป็นหัวหน้างาน นั่งคุยโทรศัพท์ และพนักงานที่เดิน เติมน้ำ ไม่ มี เลย , เมื่อเราจะเติมน้ำ ญ ที่คุยโทรศัพท์ เห็นเราชี้มือไปที่แก้ว เขารีบวางโทรศัพท์มือถือ และเดินมา เพื่อจะ เช็คบิล!! เราแจ้งว่า ไม่ได้เช็คคะ ขอเติมน้ำ พนง.หายหมดคะ แย่
- สุดท้าย สั่งบะหมี่เป็ดย่าง ใส่กล่อง กลับบ้าน , ตอนสั่ง ช. เดินมารับออเด้อร์
ตอนเสิร์ฟ ญ. ถือถาด ใส่ถ้วย จะมาเสริ์ฟ เราพูดออกไปว่า ... พี่สั่ง ใส่ กล่อง คะ และ ต่อท้ายไปด้วยความเซงเหลือเกินแล้ว เลยถามไปประโยคเดียวว่า ... วันนี้ สาขานี้ เป็นอะไรกันไปหมด
ปรากฎว่า ญ. ไม่พอใจ สะบัดหน้า เดินกลับไปที่ตู้เป็ด เผอิญว่า เรานั่งโต๊ะแรกติดประตู ซึ่งใกล้มาก กับตู้เป็ด ได้ยิน ชัดเจน ว่า
พนง. ญ คนนั้น ทำเสียงไม่พอใจมาก และตะโกนด้วยเสียงแข็งว่า " ใส่กล่อง" และพูดต่อว่า "ต้องไปโทษ ไอ้.....(ชื่อ พนง. ช. ที่รับออเดอร์) มันไม่ยอมบอกวา่ "ใส่กล่อง" บอกให้มันจด มันก็ ไม่จด " คือเป็นการพูดที่ เสียงดัง ชัดเจน
ทั้งหมดนี้ อยากถามสั้นๆ ว่า "เหมาะสมไหมคะ"
แย่ มาก มาก
[CR] ความไม่พร้อมในการให้บริการ MK เซียรังสิต
และ ทานเอ็มเค สาขาเซียรังสิต เกือบทุกอังคารและศุกร์ ของทุกๆ อาทิตย์คะ
ซึ่งการบริการ มาตรฐาน ดี เหมือนอีกหลายสาขาที่เคยใช้บริการ
แต่ วันนี้
- ไป สามคน พ่อแม่ลูก ลูกสองขวบ ต้องการจานชุดเด็ก คุณ ไม่ใส่ใจ จะหามา และ ช้า มาก ไม่ทราบว่า พนักงานไม่รุ้จักกันหรอคะ เห็นเดินเหมือนตัวใครตัวมัน ไม่สนใจอะไรกัน
- พนักงานที่เข้ามารับออเด้อร์ ใช้ ปากกา กับ กระดาษรองแก้ว มาจด , เราถามว่า พนักงานที่มีเครื่องจิ้ม ไปไหนแล้ว , เขามองหน้า และเพิ่มน้ำเสียงขึ้น ในการพูดกับเรา ซึ่ง วันนี้ที่มองไป โต๊ะมีแค่ หกตก เต็มที่นะคะ ไม่ได้มากมายอะไรเลย , เขาบอกเดี๋ยวเขาช่วยเอง เราก็คิดว่า ไม่เป็นไร ก็ค่อยๆสั่ง , สั่งไปได้ สามอย่าง เขาก็ทำท่าจดยิกๆๆๆ เหมือนรีบนะคะ
จากนั้น มี พนง. ชายมารับช่วงต่อ ปรากฎว่า ตอนจะบอกรายการที่สั่งไปแล้ว ต้องหันมากลับมาถามเราซ้ำอีก ว่ารายละเอียดอาหารเป็นอย่างไร เส้นอะไร แห้งหรือน้ำ แย่มากๆ แล้วคุณจะมาจดทำไม เราก็รู้อยู่แล้ว ว่ากระดาษรองแก้วกับปากกาของคุณ มันไม่เวิคหรอก ยังจะเถียง
- ญ. คนนึง ใส่ชุดฟอร์ม แตกต่างออกไป คงเป็นหัวหน้างาน นั่งคุยโทรศัพท์ และพนักงานที่เดิน เติมน้ำ ไม่ มี เลย , เมื่อเราจะเติมน้ำ ญ ที่คุยโทรศัพท์ เห็นเราชี้มือไปที่แก้ว เขารีบวางโทรศัพท์มือถือ และเดินมา เพื่อจะ เช็คบิล!! เราแจ้งว่า ไม่ได้เช็คคะ ขอเติมน้ำ พนง.หายหมดคะ แย่
- สุดท้าย สั่งบะหมี่เป็ดย่าง ใส่กล่อง กลับบ้าน , ตอนสั่ง ช. เดินมารับออเด้อร์
ตอนเสิร์ฟ ญ. ถือถาด ใส่ถ้วย จะมาเสริ์ฟ เราพูดออกไปว่า ... พี่สั่ง ใส่ กล่อง คะ และ ต่อท้ายไปด้วยความเซงเหลือเกินแล้ว เลยถามไปประโยคเดียวว่า ... วันนี้ สาขานี้ เป็นอะไรกันไปหมด
ปรากฎว่า ญ. ไม่พอใจ สะบัดหน้า เดินกลับไปที่ตู้เป็ด เผอิญว่า เรานั่งโต๊ะแรกติดประตู ซึ่งใกล้มาก กับตู้เป็ด ได้ยิน ชัดเจน ว่า
พนง. ญ คนนั้น ทำเสียงไม่พอใจมาก และตะโกนด้วยเสียงแข็งว่า " ใส่กล่อง" และพูดต่อว่า "ต้องไปโทษ ไอ้.....(ชื่อ พนง. ช. ที่รับออเดอร์) มันไม่ยอมบอกวา่ "ใส่กล่อง" บอกให้มันจด มันก็ ไม่จด " คือเป็นการพูดที่ เสียงดัง ชัดเจน
ทั้งหมดนี้ อยากถามสั้นๆ ว่า "เหมาะสมไหมคะ"
แย่ มาก มาก