#AIS Fiber
1. ฝากเบอร์เพื่อให้โทรกลับแต่ไม่โทรกลับ
2. ทุกครั้งที่คุยเรื่องการนัดหมายการติดตั้งกับเจ้าหน้าที่ ย้ำทุกครั้งว่าให้โทรติดต่อประสานงานที่เบอร์มือถืออีกเบอร์ (ที่ไม่ใช่หมายเลขในการใช้สมัคร)
3. เจ้าหน้าที่คงไม่ใส่ใจจะฟังคำพูดของดิฉันในข้อ 2
4. ส่งผลให้การสมัครเสียเวลาไปมาก
แต่ Call Center ที่น่ารักก็คงมีอยู่หลายคน เผอิญแค่เจอคนที่ไม่ใส่ใจฟังความต้องการของลูกค้าให้ชัดเจน
เซ็ง Call Center AIS Fiber (บางคน)..ห่วย!!!
1. ฝากเบอร์เพื่อให้โทรกลับแต่ไม่โทรกลับ
2. ทุกครั้งที่คุยเรื่องการนัดหมายการติดตั้งกับเจ้าหน้าที่ ย้ำทุกครั้งว่าให้โทรติดต่อประสานงานที่เบอร์มือถืออีกเบอร์ (ที่ไม่ใช่หมายเลขในการใช้สมัคร)
3. เจ้าหน้าที่คงไม่ใส่ใจจะฟังคำพูดของดิฉันในข้อ 2
4. ส่งผลให้การสมัครเสียเวลาไปมาก
แต่ Call Center ที่น่ารักก็คงมีอยู่หลายคน เผอิญแค่เจอคนที่ไม่ใส่ใจฟังความต้องการของลูกค้าให้ชัดเจน