เราเป็นคนนึงที่ตัดสินใจติดตั้ง 3BB พร้อมจ่ายตังค์และเซ็นต์เอกสารในการขอติดตั้ง 3BB สัญญา 12 เดือน ไปตั้งแต่วันที่ 2 มิ.ย. 60 เจ้าหน้าที่บอกจะสามารถติดตั้งได้ภายใน 5-7 วัน แต่ก็ไม่มีเจ้าหน้าที่ 3BB ติดต่อกลับมาเลย เช้าวันจันทร์ที่ 12 มิ.ย.60 เราจึงโทรไปตามเบอร์ที่ให้ไว้ในเอกสารสัญญา มีเจ้าหน้าที่รับสาย แต่แจ้งเราว่าจะตามเรื่องให้ และจะติดต่อกลับช่วงบ่าย แต่ก็ไม่มีเจ้าหน้าที่ติดต่อกลับมา จนช่วงบ่ายเราโทรไปอีกรอบ มีเจ้าหน้าที่รับสาย แต่ก็พูดเหมือนเดิม เหมือนครั้งแรกที่ตอบเรา จนกระทั่งตอนเย็นก็ยังไม่มีเจ้าหน้าที่ติดต่อกลับมาเลย (สรุปวันจันทร์ทั้งวันก็ไม่มีเจ้าหน้าที่ติดต่อกลับมาเลย)
พอเช้าวันอังคารที่ 13 มิ.ย.60 เราโทรไปอีก โทรหา Call Center ตอน 9 โมงเช้า เจ้าหน้าที่แจ้งว่าจะรับเรื่องเป็นเคสเร่งด่วน แต่ก็ทำอะไรไม่ได้ หลังจากนั้น 10 โมงเช้าเราโทรไปเบอร์ที่พนักงานรับเงินให้ไว้ เค้าแจ้งว่ากำลังดำเนินเรื่องอยู่ และยังติดต่อช่างไม่ได้ ช่างยังไม่ว่าง เราเลยบอกเจ้าหน้าที่ว่าทำไมคุณไม่โทรแจ้งกับลูกค้าให้ชัดเจน ว่าอะไรยังไง ดำเนินการไปถึงไหนแล้ว เจ้าหน้าที่ก็ได้แต่บอกว่า "ขอโทษครับ"
***จนตอนนี้เรายังไม่ทราบเลยว่าจะได้ติดอินเตอร์เน็ตตอนไหนยังไง เพราะไม่มีคำตอบให้กับเรา แล้วอะไรคือความรับผิดชอบของทาง 3BB ที่ให้ลูกค้าโทรตาม4-5ครั้ง ได้แต่บอกตามเรื่อง ไม่มีการติดต่อกลับแจ้งความคืบหน้ากับลูกค้า เราผิดหวังมาก ทั้งๆที่เลือกเพราะความน่าเชื่อถือและการบริการ
ใครติดตั้ง 3BB บ้าง ใช้เวลาในการติดตั้งสัญญาณกี่วันค่ะ
พอเช้าวันอังคารที่ 13 มิ.ย.60 เราโทรไปอีก โทรหา Call Center ตอน 9 โมงเช้า เจ้าหน้าที่แจ้งว่าจะรับเรื่องเป็นเคสเร่งด่วน แต่ก็ทำอะไรไม่ได้ หลังจากนั้น 10 โมงเช้าเราโทรไปเบอร์ที่พนักงานรับเงินให้ไว้ เค้าแจ้งว่ากำลังดำเนินเรื่องอยู่ และยังติดต่อช่างไม่ได้ ช่างยังไม่ว่าง เราเลยบอกเจ้าหน้าที่ว่าทำไมคุณไม่โทรแจ้งกับลูกค้าให้ชัดเจน ว่าอะไรยังไง ดำเนินการไปถึงไหนแล้ว เจ้าหน้าที่ก็ได้แต่บอกว่า "ขอโทษครับ"
***จนตอนนี้เรายังไม่ทราบเลยว่าจะได้ติดอินเตอร์เน็ตตอนไหนยังไง เพราะไม่มีคำตอบให้กับเรา แล้วอะไรคือความรับผิดชอบของทาง 3BB ที่ให้ลูกค้าโทรตาม4-5ครั้ง ได้แต่บอกตามเรื่อง ไม่มีการติดต่อกลับแจ้งความคืบหน้ากับลูกค้า เราผิดหวังมาก ทั้งๆที่เลือกเพราะความน่าเชื่อถือและการบริการ