หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ร้องเรียน อินเน็ตเสีย
กระทู้คำถาม
คุ้มครองผู้บริโภค
อินเทอร์เน็ต
ADSL
คือเราโทไป แจ้งเน็ตเสียของ TOT เราพยายามโทรมาตลอด เลย ผ่านไป4วันละ เงียบเฉย
อยากร้องเรียน ไหนได้บ้าง ทำงานแบบไม่ดูแลลูกค้า เสียบ่อยมาก ไม่คุ้มคค่ารายเดือนเลย
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
สัญญาณอินเตอร์เน็ต ais ห่วย
สมัครอินเตอร์เน็ตบ้านรายเดือนเดือนละเกือบ 700 บาทแต่คุณภาพกากกว่าเน็ตมือถือซะอีกเน็ตมือถือผมแค่ 2 MB แต่ดู YouTube เล่นอินเทอร์เน็ตไม่กระตุกไม่มีปัญหาในขณะที่สัญญาอินเตอร์เน็ตบ้านของผมไม่แน่ใจว่าเท่าไ
สมาชิกหมายเลข 5965648
ทีโอที มารับเรื่องร้องเรียนหน่อย เกี่ยวกับ 1100 ของคุณ
คือผมโทรไป 1100 แจ้งเน็ตเสียตั้งกะสี่โมงเย็น และได้รับแจ้งว่า กำลังดำเนินการแก้ไข รอถึงห้าโมง ก็ไม่มีช่างมา โทรไปถาม 1100 ก็ได้รับคำตอบว่า กำลังดำเนินการแก้ไข รอต่อไปถึงหกโมงเย็น โทรไปถามจะขอเบอร์ช่าง
สมาชิกหมายเลข 1605610
ถ้ายกเลิกเน็ต TOT จะต้องคืนเราเตอร์มั้ย เพราะว่าเพิ่งเปลี่ยนได้ไม่กี่วัน
บ้านเรามีปัญหากับอินเทอร์เน็ตมาสักพักแล้ว เป็นๆหายๆ จนวันอังคาร ช่าง TOT ก็มาที่บ้าน แล้วก็เปลี่ยนเราเตอร์ให้ แต่พ่อเราตัดสินใจที่จะไปใช้ 3bb วันพฤหัส เขาก็เลยมาติดให้ แต่ว่ายังไม่ได้ไปยกเลิก TOT เลย
รักกับพี่ให้ขี่คอเดิน
เน็ต tot เสีย ตั้งแต่ วันที่ 4กค.2560 แจ้งแล้ว ก็ยังไม่มีช่างติดต่อมา ทำอย่างไรดีครับ
เน็ต tot ที่บ้านเสียแจ้งแล้ว call center ก็บอกส่งเรื่องให้แล้ว แจ้งพื้นที่ call center ก็บอก จะเร่งให้ แจ้งทุกวัน ไม่มีการติดต่อกลับมา ทำอย่างไรดีครับ รอๆๆ ไม่รู้จะใช้งานได้เมื่อไหร่
สมาชิกหมายเลข 3387427
คืนคอร์สเสริมความ กับ การคุ้มครองผู้บริโภค
ปัจจุบันการคืนคอร์สทำได้นะ เข้าใจว่าร้านเสริมความงานโดนร้องเรียนสคบ.บ่อยมาก ให้เดินไปที่ร้าน บอกเค้าตรง ๆ เลยว่า ขอคืนคอร์ส และ ขอคืนเงินส่วนที่เหลือ หรือเต็มจำนวน(กรณีที่ไม่ไปใช้บริการ)
สมาชิกหมายเลข 1260264
ตั๋วเครื่องบินถูกยกเลิก แต่ไม่คืนเงิน — ผู้บริโภคติดกับดักเขตอำนาจศาล
“เมื่อสัญญาการเดินทางถูกยกเลิก แต่ผู้บริโภคไม่มีศาลให้ฟ้อง ต้องไปศาลทรัพย์สินฯ แค่ค่าขึ้นศาลก็แพงกว่าค่าตั๋ว!“ “ยกเลิกเที่ยวบิน ไม่คืนเงิน: ปัญหาทางกฎหมายที่ผู้โดยสารแพ้ตั้งแต่ต้น&r
สมาชิกหมายเลข 7874031
TOT เช็คความเร็วอินเตอร์เน็ตให้ด้วย
ความเร็วไม่เต็มสปีดตามที่ได้ชำระค่าบริการ รบกสนตรวจเช็คให้ด่วนครับ
สมาชิกหมายเลข 2349573
อุทาหรณ์การใช้เน็ตจากเครือข่ายนี้ TOT
เรื่องของเรื่องคือเราย้ายจุดติดตั้งเน็ต ทำเรื่องไปตั้งแต่วันที่ 28 พ.ค. จนมาถึงวันนี้ 26 มิ.ย. ยังไม่มีการมาติดตั้งใดๆให้เรา ซึ่งทางบริษัทได้ส่งบิลของเดือนนี้มาเก็บค่าบริการ เราก็พยายามติดต่อไปทาง TOT
ชะนีตาโต
เน็ต AIS คุณภาพต่ำแต่ค่าบริการแสนแพง
เพื่อนๆมีใครติดอินเตอร์เน็ตของ AIS ที่รายเดือนเดือนละเกือบ 700 บาทบ้างครับแต่คุณภาพสัญญาณอินเตอร์เน็ตที่ได้โคตรกากคุณภาพต่ำสุดๆมีปัญหาหลุดบ่อยหลายรอบมากค่าบริการรายเดือนเดือนละเกือบ 700 บาทแต่สัญญาอิน
สมาชิกหมายเลข 5965648
จ่ายค่าเน็ตTOTแล้วแต่ในบิลรอบใหม่บอกยังไม่จ่าย ?
สวัสดีครับ เนื่องจากผมติดธุระยังไม่ได้ไปจ่ายค่าเน็ตหลายวัน ผมเลตจ่ายไปไม่กี่วันเองครับ ต่อมา บิลเน็ตมาครับ เขาบอกว่าเดือนที่แล้วยังไม่ได้ไปจ่าย ทั้งๆที่ผมไปจ่ายแล้ว ผมสมัครโปรโมชั่น 590 รวมๆแล้วต่อเดื
สมาชิกหมายเลข 1961896
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
คุ้มครองผู้บริโภค
อินเทอร์เน็ต
ADSL
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ร้องเรียน อินเน็ตเสีย
อยากร้องเรียน ไหนได้บ้าง ทำงานแบบไม่ดูแลลูกค้า เสียบ่อยมาก ไม่คุ้มคค่ารายเดือนเลย