หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ร้องเรียน อินเน็ตเสีย
กระทู้คำถาม
คุ้มครองผู้บริโภค
อินเทอร์เน็ต
ADSL
คือเราโทไป แจ้งเน็ตเสียของ TOT เราพยายามโทรมาตลอด เลย ผ่านไป4วันละ เงียบเฉย
อยากร้องเรียน ไหนได้บ้าง ทำงานแบบไม่ดูแลลูกค้า เสียบ่อยมาก ไม่คุ้มคค่ารายเดือนเลย
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
เน็ต TOT ใช้งานไม่ได้ แจ้งไปตั้งแต่เช้าก็ไม่มีติดต่อกลับ แย่มากๆๆ
ปกติก็จะติดต่อได้ดี แต่วันนี้ร้องเรียนเรื่องเน็ตใช้ไม่ได้มาตั้งแต่เช้า ผ่านทุกช่องทาง แต่กลับไม่มีการติดต่อกลับ แก้ปัญหาเบื้องต้นแล้วไม่สามารถใช้งานได้ ติดต่อยากแบบนี้ มองที่อื่นดีมั้ยคะนี่
น้องเหมียวขี้อายตาตี่
ทีโอที มารับเรื่องร้องเรียนหน่อย เกี่ยวกับ 1100 ของคุณ
คือผมโทรไป 1100 แจ้งเน็ตเสียตั้งกะสี่โมงเย็น และได้รับแจ้งว่า กำลังดำเนินการแก้ไข รอถึงห้าโมง ก็ไม่มีช่างมา โทรไปถาม 1100 ก็ได้รับคำตอบว่า กำลังดำเนินการแก้ไข รอต่อไปถึงหกโมงเย็น โทรไปถามจะขอเบอร์ช่าง
สมาชิกหมายเลข 1605610
ถ้ายกเลิกเน็ต TOT จะต้องคืนเราเตอร์มั้ย เพราะว่าเพิ่งเปลี่ยนได้ไม่กี่วัน
บ้านเรามีปัญหากับอินเทอร์เน็ตมาสักพักแล้ว เป็นๆหายๆ จนวันอังคาร ช่าง TOT ก็มาที่บ้าน แล้วก็เปลี่ยนเราเตอร์ให้ แต่พ่อเราตัดสินใจที่จะไปใช้ 3bb วันพฤหัส เขาก็เลยมาติดให้ แต่ว่ายังไม่ได้ไปยกเลิก TOT เลย
รักกับพี่ให้ขี่คอเดิน
เน็ต tot เสีย ตั้งแต่ วันที่ 4กค.2560 แจ้งแล้ว ก็ยังไม่มีช่างติดต่อมา ทำอย่างไรดีครับ
เน็ต tot ที่บ้านเสียแจ้งแล้ว call center ก็บอกส่งเรื่องให้แล้ว แจ้งพื้นที่ call center ก็บอก จะเร่งให้ แจ้งทุกวัน ไม่มีการติดต่อกลับมา ทำอย่างไรดีครับ รอๆๆ ไม่รู้จะใช้งานได้เมื่อไหร่
สมาชิกหมายเลข 3387427
TOT เช็คความเร็วอินเตอร์เน็ตให้ด้วย
ความเร็วไม่เต็มสปีดตามที่ได้ชำระค่าบริการ รบกสนตรวจเช็คให้ด่วนครับ
สมาชิกหมายเลข 2349573
เน็ต ADSL ของ TOT ใช้ไม่ได้มา 14 วันแล้ว ไร้การตอบสนองใดๆ จาก TOT เลย
เน็ตบ้าน ADSL ของ TOT พ่วงกับเบอร์บ้าน เสียตั้งแต่วันที่ 20 ก.ย.60 แจ้งครั้งที่ 1 แจ้งเสียผ่าน Call center วันที่ 21 ก.ย.60 แจ้งครั้งที่ 2 ตามงานผ่าน Call center วันที่ 25 ก.ย.60 ทาง Call center รับเร
ดูอยู่ห่างๆ
ร้องเรียน ติดตามพัสดุ Lazada ยังไง โทรก็ไม่มีใครรับ
พัสดุขึ้นว่าจัดส่งตั้งแต่วันที่ 3/11 ตอนนี้ยังไม่ได้ของ โทรหาคนส่งก็ไม่รับ โทรหาใครก็ไม่รับ ตามในแอพ็ไม่ตอบ ห่วยมาก จะติดต่อยังไงจุดธูปมั้ยถึงจะตอบ ลูกค้ารอของเป็นชาตินะ ตั้งแต่สั่งจนตอนนี้ จะครึ่งเดื
สมาชิกหมายเลข 9035708
TOT จะยกเลิกระบบโครงข่ายที่ใช้สายแบบทองแดงจริงหรือ ?
ตามหัวข้อเลย พอดีวันนี้มีเจ้าหน้าที่จาก TOT โทรมาแจ้งว่า จะยกเลิกการให้บริการอินเตอร์เน็ตแบบ ADSL โดยจะโอนย้ายลูกค้าระบบเก่าไปให้ใช้แบบไฟเบอร์ เลยอยากสอบถามเพื่อนๆหรือผู้ที่เข้าใจในเรื่องนี้ว่า TOT มี
สมาชิกหมายเลข 3413541
โดนยกเลิกโปรอัตโนมัติไม่มีการแจ้งล่วงหน้าของทรู ร้องเรียนกสทช.ได้มั้ยครับ
เมื่อวานก่อนเที่ยงคืนมีsmsแจ้งบอกให้เติมเงินเพื่อตัดค่าโปรอยู่เลย พอเติมเงินคาไว้ก็ไม่มีการตัด เล่นเน็ตไปก็มีข้อความแจ้งว่าใช้เน็ตไป50บาท พอหลังไมค์ไปเขาแจ้งว่าโปรหมดอายุ ถ้าโปรหมดอายุทำไมไม่มีการแจ้ง
สมาชิกหมายเลข 2175203
สามารถร้องเรียนDtac ได้ผ่านช่องทางไหนบ้าง ที่ติดต่อได้ผล
สามารถร้องเรียน ติดต่อเจ้าหน้าที่ ได้ทางช่องทางไหนบ้าง?
สมาชิกหมายเลข 9180698
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
คุ้มครองผู้บริโภค
อินเทอร์เน็ต
ADSL
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ร้องเรียน อินเน็ตเสีย
อยากร้องเรียน ไหนได้บ้าง ทำงานแบบไม่ดูแลลูกค้า เสียบ่อยมาก ไม่คุ้มคค่ารายเดือนเลย