หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ร้องเรียน อินเน็ตเสีย
กระทู้คำถาม
คุ้มครองผู้บริโภค
อินเทอร์เน็ต
ADSL
คือเราโทไป แจ้งเน็ตเสียของ TOT เราพยายามโทรมาตลอด เลย ผ่านไป4วันละ เงียบเฉย
อยากร้องเรียน ไหนได้บ้าง ทำงานแบบไม่ดูแลลูกค้า เสียบ่อยมาก ไม่คุ้มคค่ารายเดือนเลย
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
อีกแล้วเน็ตTOTใช้ได้สองวันมันเป็นอีกแล้ว
แจ้งแล้ว ร้องเรียนแล้ว ช่างมาดูแล้ว ใช้ได้สองวันมันเสียอีกแล้วโทรไป1100พนักงานบอกว่าเบทไม่ดี เอา!!เบทไม่ดีก็แก้ให้ดีซิครับคุณแก้ไม่ได้ก็ต้องเปลี่ยนแล้วจะปล่อยให้เกิดปัญหากับลูกค้าหรือไงครับคุณท่าน ผมก
สมาชิกหมายเลข 2541522
TOT ทำไมเดี๋ยวนี้เน็ตคุณห่วยแตกจัง ???
ตามหัวข้อเลยครับ คงไม่ต้องอธิบายอะไรมากนะ ผมเองเป็นลูกค้าค่ายคุณมาก็นานนะ ช่วงแรกๆที่ใช้งานมาก็ดีมาตลอด แต่พอมาช่วงหลังๆมานี้ ตั้งแต่มีไฟเบอร์ออฟติกเข้ามา อินเตอร์เน็ตของผมแบบเก่า ADSL นั้น ทำไมใช้ไปค
สมาชิกหมายเลข 3413541
True internet ตัดสัญญาณadsl ลอยแพลูกค้าโดยไม่มีเนตใช้ระหว่างรอติดfiber internet
คือตอนนี้ผมโดนแบบนี้ครับ โดนตัดสัญญาณadsl เมื่อวานนี้ โดยที่ไม่มีการแจ้งให้ทราบล่วงหน้าก่อนและที่สำคัญไม่มีเนตใช้เลยต้องมาดูในโทรศัพท์ จะโหลดเมลล์อะไรก็ยากลำบาก อย่างนี้ถือว่าเปนการลอยแพลูกค้า และสา
สมาชิกหมายเลข 827929
ทีโอที มารับเรื่องร้องเรียนหน่อย เกี่ยวกับ 1100 ของคุณ
คือผมโทรไป 1100 แจ้งเน็ตเสียตั้งกะสี่โมงเย็น และได้รับแจ้งว่า กำลังดำเนินการแก้ไข รอถึงห้าโมง ก็ไม่มีช่างมา โทรไปถาม 1100 ก็ได้รับคำตอบว่า กำลังดำเนินการแก้ไข รอต่อไปถึงหกโมงเย็น โทรไปถามจะขอเบอร์ช่าง
สมาชิกหมายเลข 1605610
โทรศัพท์บ้าน TOT เสียบ่อยมาก จะขอโทรศัพท์บ้านใหม่ มีเจ้าไหนบริการบ้างครับ
ผมติดตั้งเบอร์โทรศัพท์บ้านกับ TOT เพื่อใช้ในธุรกิจ 4 เลขหมาย เบอร์เสียบ่อยมากครับ ตอนนี้เสียมาเดือนกว่าๆ ยังใช้ไม่ได้ โทรตามทุกอาทิตย์ แจ้งเสียผ่าน app nt ก็แล้ว ติดต่อ call center ก็แล้ว ยังไม่มีการแ
สมาชิกหมายเลข 4381966
TOT ลาดกระบัง ความเร็วเน็ตออกต่างประเทศยังแย่อยู่
TOT ลาดกระบัง ความเร็วเน็ตออกต่างประเทศยังแย่อยู่ ผมใช้งานมาสองเดือน เบอร์ y23723106 แจ้งปัญหาไปหลายครั้งร้องเรียนก็หลายคราว ทางคุณบริการได้แค่เก็บเงินผมเฉยๆเนี่ยะมันยุติธรรมแล้วหรอ ช่องสัญญาณไม่ดี
it partner
โดนยกเลิกโปรอัตโนมัติไม่มีการแจ้งล่วงหน้าของทรู ร้องเรียนกสทช.ได้มั้ยครับ
เมื่อวานก่อนเที่ยงคืนมีsmsแจ้งบอกให้เติมเงินเพื่อตัดค่าโปรอยู่เลย พอเติมเงินคาไว้ก็ไม่มีการตัด เล่นเน็ตไปก็มีข้อความแจ้งว่าใช้เน็ตไป50บาท พอหลังไมค์ไปเขาแจ้งว่าโปรหมดอายุ ถ้าโปรหมดอายุทำไมไม่มีการแจ้ง
สมาชิกหมายเลข 2175203
โทรศัพบ้าน tot เสียแจ้งซ่อมแล้วเงียบไป ร้องเรียนยังไงได้บ้างคะ
เบอร์โทรศัพท์บ้าน ของ tot เราเสียตั้งแต่วันที่ 23 พย. แล้วค่ะ แจ้งไปที่ 1177 ก็แล้ว ส่งเรื่องทางหน้าเวบ tot ก็แล้ว เรื่องเงียบฉี่เลยค่ะ โทรตามหลายรอบมาก พนักงานบอกแต่ว่าจะจัดการให้เร็วที่สุด ทุกวันนี้
forfun27
TOT นำโมเดมเก่าบ้านลูกค้ามาเปลี่ยน
TOT นำโมเดมเก่าบ้านลูกค้ามาเปลี่ยน โดยบอกจะเอาโมเดมที่เราซื้อไปอัพเดทซอฟต์แวร์มาให้แล้วจะเอามาติดตั้งให้ใหม่ แล้วก็หายเงียบไปเลยครับโทรถามก็บอกให้ใช้ตัวเก่าที่เอามาเปลี่ยนให้ไปก่อน #แถมมีการบอกว่าให
สมาชิกหมายเลข 815464
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
คุ้มครองผู้บริโภค
อินเทอร์เน็ต
ADSL
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ร้องเรียน อินเน็ตเสีย
อยากร้องเรียน ไหนได้บ้าง ทำงานแบบไม่ดูแลลูกค้า เสียบ่อยมาก ไม่คุ้มคค่ารายเดือนเลย