หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
TOT เช็คความเร็วอินเตอร์เน็ตให้ด้วย
กระทู้สนทนา
ADSL
อินเทอร์เน็ต
TOT fiber 2U
คุ้มครองผู้บริโภค
ความเร็วไม่เต็มสปีดตามที่ได้ชำระค่าบริการ รบกสนตรวจเช็คให้ด่วนครับ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ย้ายสัญญาณ
อยากย้ายสัญญานอินเตอร์เน็ตNT TOTจากน่านมาชุมพร มีค่าใช้จ่ายยังไงบ้างคะ ใช้มา4เดือน
สมาชิกหมายเลข 9184987
เนต TOT fiber 2U ความเร็วลดลง คือ งง มากนี่มันเนตHispeeds เนตบ้านนะ
มีใครเป็นบ้างมั้ยครับ ผมใช้เนตบ้าน ของ TOT fiber 2U ความเร็ว 500Mbps เป็นมาสักพักแล้ว พอตกกลางคืนช่วงเย็นๆ ความเร็วเนตลดลงเหมือนเศษอินเตอร์เน็ต ยังกะเนตเติมเงินมือถืออ่ะ คือปกติ 500Mbps มันก็ไม่เต็ม 5
สมาชิกหมายเลข 6734226
เน็ตไฟเบอร์ TOT ไฟตรง Internet ไม่ขึ้นที่เราเตอร์
เรื่องมีอยู่ว่าตอนแรก สัญญาน LOS ขึ้นแดงทุกบ้านบ้านอื่นก็เป็นเราก็อุ่นใจเขาจะแก้ให้แต่ใช้เวลานาน 2 วัน พอแก้เสร็จไฟแดงตรง LOS ไม่ขึ้นแล้ว บ้านอื่นใช้ได้ แต่มีแค่บ้านเราที่ใช้เน็ตไม่ได้ เหมือนสวรรค์ ล
สมาชิกหมายเลข 9152420
บิลค่าเน็ตมาไม่ถึงหลายเดือนแล้วหายกลางทางหรือไม่ได้ส่งมาครับ
บิลค่าเน็ตมาไม่ถึงหลายเดือนแล้วหายกลางทางหรือไม่ได้ส่งมาครับ
สมาชิกหมายเลข 993068
แจ้งเน็ตtot /nt ใช้ไม่ได้
เชื่อมต่ออินเตอร์เน็ตไม่ได้ขึ้น los รบกวนตรวจสอบให้ด้วยค่ะ หมายเลขบริการ 3837J1919
สมาชิกหมายเลข 1225090
เน็ต NT ใช้งานไม่ได้
เน็ต NT ใช้งานไม่ได้ 4571J6882 ขึ้นไวฟายเเต่ ไม่มีอินเตอร์เน็ต ตรวจสอบให้หน่อยค่ะ ไม่มีสัญญาณเน็ต
สมาชิกหมายเลข 8671947
คุณ TOT CARE ครับ ผมขอแจ้ง UP SPEED โปรโมชั่น EXTREME FIBER ครับ
ผมขอแจ้ง UP SPEED อินเตอร์เน็ต เลขหมายบริการอินเตอร์เน็ต : 5671J1547 เปลี่ยนจากโปรเดิมเป็นโปร ความเร็ว 50/20 Mbps (EXTREME FIBER) ครับ กรุณาปรับให้ด้วยนะครับ ขอบคุณสำหรับการดำเนินการล่วงหน้าครับ
สมาชิกหมายเลข 3402516
ติดต่อทรู
ชำระค่าบริการอินเตอร์เน็ตบ้านหมายเลข 9606150030 แล้ว แต่เหลืออีกยอดที่จะครบกำหนดชำระวันที่21/10/2568 ซึ่งตอนนี้ไม่สามารถใช้อินเตอร์เน็ตบ้านได้ ติดต่อ คอลเซ็นเตอร์ทรูก็ยากลำบาก รบกวนช่วยเช็คข้อมูลให้ด้
สมาชิกหมายเลข 3303330
แอพ NT easy life+ ทำไมไม่มียอดค้างชำระของ NT Fiber เน็ตบ้าน
ปกติก็จะมียอดค้างชำระหรือสามารถแสดง QR CODE ให้ Scan จ่ายได้ เดือนนี้ทำไมยอดค้างเป็น 0 บาท
tao_photo
NT Fiber
เน็ต ราคา590 บาท แต่วิ่งยังไม่เต็มแพ็กแก็ต จะแก้ยังไง
สมาชิกหมายเลข 7930484
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
ADSL
อินเทอร์เน็ต
TOT fiber 2U
คุ้มครองผู้บริโภค
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
TOT เช็คความเร็วอินเตอร์เน็ตให้ด้วย