อ่านกระทู้คนบ่นกันว่าติดต่อคอลเซนเตอร์ยาก โทรไม่ติด หรือติดแล้วไม่มีคนรับสาย
การดำเนินการในแอฟก็มึนๆงงๆ จะยกเลิกบัตรเดิมที่ผูกไว้เพราะทำบัตรใหม่แล้ว แต่เห็นว่าต้องโทรไปยกเลิกก่อน แต่ในเมื่อคอลเซนเตอร์ไม่ยอมทำงานกันสรุปคือเราไม่ต้องทำอะไรเลย
ตอนแรกกะว่าจะหัดใช้จริงๆจังเพราะตอนนั้นสมัครเนื่องจากพนักงานพยายามแนะนำตอนเราซื้อตั๋วหนัง ก็เลยลองทำๆไป พอมาตอนนี้อยากจะใช้จริงๆจังๆเผื่อเอาไว้จ่ายค่านั้นนี่ กลับมาเจอบริการแบบนี้เข้า
สรุปคือเขายังดำเนินกิจการนี้อยู่เปล่าครับ ไม่งั้นผมจะไปใช้ทรูวอลเลตแทนแล้ว อุตส่าห์ไปเดินเรื่องกับกสิกรทำเรื่องผูกบัญชีกับแอร์เพย์เรียบร้อยแล้ว กลายเป้นว่าทำฟรีไม่ได้ใช้งาน

นี่ถ้าเกิดมีปัญหาอะไรขึ้นมาผมจะติดต่อที่ไหนให้ตามแก้ไข อย่างทรูยังมีศูนย์ในห้าง หรือธนาคารเขาก็เปิดในห้างกันเดินเข้าไปปรึกษาได้ แต่แอร์เพย์ผมต้องไปที่ไหน ถ้าเดินทางไม่สะดวกผมคงไม่พยายามที่จะขวนขวายเพื่อใช้แล้ว ใช้บริการเจ้าอื่นที่เขาพร้อมน่าจะดีกว่า
ผู้บริหารเขาจะรู้บ้างไหมว่าเสียลูกค้าไปเท่าไรแล้ว
Airpay เขาไม่คิดจะทำธุรกิจด้านนี้แล้วใช่เปล่าครับ
การดำเนินการในแอฟก็มึนๆงงๆ จะยกเลิกบัตรเดิมที่ผูกไว้เพราะทำบัตรใหม่แล้ว แต่เห็นว่าต้องโทรไปยกเลิกก่อน แต่ในเมื่อคอลเซนเตอร์ไม่ยอมทำงานกันสรุปคือเราไม่ต้องทำอะไรเลย
ตอนแรกกะว่าจะหัดใช้จริงๆจังเพราะตอนนั้นสมัครเนื่องจากพนักงานพยายามแนะนำตอนเราซื้อตั๋วหนัง ก็เลยลองทำๆไป พอมาตอนนี้อยากจะใช้จริงๆจังๆเผื่อเอาไว้จ่ายค่านั้นนี่ กลับมาเจอบริการแบบนี้เข้า
สรุปคือเขายังดำเนินกิจการนี้อยู่เปล่าครับ ไม่งั้นผมจะไปใช้ทรูวอลเลตแทนแล้ว อุตส่าห์ไปเดินเรื่องกับกสิกรทำเรื่องผูกบัญชีกับแอร์เพย์เรียบร้อยแล้ว กลายเป้นว่าทำฟรีไม่ได้ใช้งาน
ผู้บริหารเขาจะรู้บ้างไหมว่าเสียลูกค้าไปเท่าไรแล้ว