▼ กำลังโหลดข้อมูล... ▼
แสดงความคิดเห็น
คุณสามารถแสดงความคิดเห็นกับกระทู้นี้ได้ด้วยการเข้าสู่ระบบ
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
คุ้มครองผู้บริโภค
โทรศัพท์มือถือ
สมาร์ทโฟน
Samsung
Samsung Smartphone
[CR] Review การเข้าศูนย์ SAMSUNG สาขา ซีคอนสแควร์ ศรีนครินทร์ที่ห่วยแตก พอกันทีกับ SS.
เรื่องมันมีอยู่ว่า ... เราใช้โทรศัพท์มือถือ Samsung Galaxy A8 อยู่ค่ะ ใช้มาเป็นปีแล้วค่ะ แต่ได้ขายต่อให้แฟน แต่ตอนนั้นประกันยังไม่หมด แฟนเราเค้าทำงานตลอดค่ะ ไม่มีเวลาไปเข้าศูนย์ เลยปล่อยเวลาเลยไปจนหมดประกัน ซึ่งแน่นอนค่ะ Samsung มักจะมีปัญหาเรื่องแบตเตอร์รี่ และในส่วนก้นมีปัญหาบ้าง แต่ทั้งนี้ทั้งนั้นขึ้นอยู่กับการใช้ของแต่ละคน แต่ปัญหาของเราคือ แบตเตอร์รี่มีปัญหา ใช้งานเหลือ 30-20% เครื่องดับจ๊ารวมทั้งแบตก็หมดไวด้วย ซึ่งมันเป็นผลเสียต่อการทำงานแฟนเราเป็นอย่างมากเพราะต้องติดต่อนั่นนี่โน้นจะเอามือถือติดตัวตลอดเวลาก็ไม่ได้ต้องชาร์ตบ่อยๆ แน่นอนสิคะ แฟนไม่มีเวลาไปเลยต้องส่งให้เพื่อนที่อยู่ กทม.ไปศูนย์ SS.(Samsung ขอย่อนะคะขี้เกียจพิมพ์ ^_^') โดยการส่งผ่าน EMS ค่ะ
ส่งไปรอบแรก
นี่คือบทสนทนาในเหตุการณ์ครั้งนี้ (ยาวหน่อยค่ะ ขออภัย)
สนทนากับแฟน
สนทนากับเพื่อน ปกติเราคุยกับเพื่อนจะใช้ภาษาแบบนี้ ^_^' ขออภัยด้วยค่ะ
*** อยากให้เข้าใจอารมณ์มากๆค่ะคือปรี๊ดมาก ไม่ได้เป็นหน้าม้ามาหรือใครจ้างให้ SAMSUNG ต้องเสียชื่อ ไม่ได้เจตนาร้ายๆ แต่เราคือลูกค้า ไม่มีลูกค้าท่านไหนหรอกนะคะที่อยู่ไกลแล้วอยากจะเสียเวลามาเคลมซ่อมเข้าศูนย์บ่อยๆ ไม่มีใครอยากจะทุบจอให้อ้าและมาเข้าศูนย์เป็นว่าเล่น ไม่มีค่ะ และในส่วนการบริการเราก็แค่อยากจะเจอการบริการที่ดีความรับผิดชอบที่สามารถให้แก่เราได้ แต่ในเมื่อมาทำกับเราแบบนี้มันคือสิ่งไม่ถูกต้องค่ะ เพราะนอกจากจะเสียเวลาและต้องมาเสียความรู้สึกมากมายขนาดนี้ และสุดท้ายคุณอาจจะต้องเสียลูกค้าไปตลอดกาล ***
ขอบคุณที่อ่านจนจบค่ะ
ดูแผนที่ขนาดใหญ่ขึ้น