แชร์ประสบการณ์ค่ะ ซื้อหูฟัง Galaxy Bud3Pro มาได้ประมาณ 3 เดือนกว่าๆระยะหลังหูฟังเริ่มมีปัญหา เวลาคุยข้างซ้ายเสียงค่อนข้างเบา ตัดการเชื่อมต่อบ่อยทั้งที่คุยยังไม่จบ บางครั้งมีเสียงแปลกๆที่หูฟังข้างซ้าย เราจึงส่งเรื่องไปเคลมที่ Samsung care plus หลังจากนั้นมีเจ้าหน้าที่โทรกลับมาแจ้งเอาให้เอาหูฟังไปเปลี่ยนที่ศูนย์บริการ แต่พอเราเอาไปที่ศูนย์ฯทางศูนย์ฯแจ้งว่าขอเวลาตรวจสอบ1ชม.ก่อนถ้าไม่เจออาการก็จะไม่ได้เปลี่ยนให้ เราก็เลยถามไปว่าไม่มีการตรวจสอบที่ดีกว่านี้เหรอ หรือเครื่องมือที่มันตรวจสอบได้ ทางศูนย์ฯแจ้งว่าไม่มีค่ะตรวจสอบได้แค่ในขณะที่ลูกค้าเอามาเคลม ถ้าไม่เจอก็จะเคลมไม่ได้ค่ะ ในตอนนั้นเราก็ งง?? ค่ะ สรุปมาตรฐานระหว่างลูกค้าสัมพันธ์ กับ ศูนย์บริการ นี่คุยกันยังไง ฝั่งนึงให้เอามาเปลี่ยน อีกฝั่งนึงบอกไม่เจออาการเปลี่ยนไม่ได้ รู้สึกเฟลเลยอ่ะ จะบอกว่า นี่ใช้ Samsung ทุกอย่างเลยเหอะ โทรศัพท์ก็ Galaxy S24 Ultra+ นาฬิกา samsung watch 7 และอันสุดท้าย ก็คือ อิหูฟัง Galaxy Bud3Pro คือถ้าของ

ไม่มีปัญหาจะเอาไปเคลมทำไมอ่ะ แล้วการสื่อสารคือแบบ โยนไปโยนมา คือไรก่อนนนน รู้สึกแย่จริงบอกเลน
แชร์ประสบการณ์กับความรู้สึกแย่! Galaxy Bud 3 Pro เสียความรู้สึก