Sumsung S22 ultra ค้าง เลยไปที่Samsung service center สาขา มาบุญครอง แจ้งบอร์ดพัง13,000 กลับมาบ้านเครื่องติดเอง???

  สวัสดีครับ เนื่องจาก 10 วันที่แล้ว Sumsung S22 ultra อยู่ดีๆเครื่อง restar เองแล้วไม่สามารถเข้าหน้าหลักได้ เลยรีบนั่งมอเตอร์ไซค์ไป samsung service center" สาขา มาบุญครอง ( MBK ) เพราะใกล้บ้านมาก พนักงานแนะนำให้ล้างเครื่อง เสียเงินไป 230 บาท นั่งรอ 1 ชม. พนักงานแจ้งว่าบอร์ดพัง ค่าเปลี่ยน 13,000 บาท จขกท. เลยช็อคเลยตัดสินใจไม่เปลี่ยนและกลับมาบ้าน ใช้ sumsung มาเป็น 10 เครื่อง พึ่งเคยเจอพังเครื่องแรก ทั้งๆที่ตอนมันค้างก็ไม่ได้ทำอะไรวางอยู่เฉยๆ พอจะมาใช้โทรศัพท์มันก็ค้างและ restart เครื่องเองและไม่สามารถเข้าจอหลักได้ เลยรีบไป mbk ทันทีภายใน 30 นาที หลังจากกลับมาบ้านเลยตัดสินใจย้ายค่ายไป iphone ทันทีกับเครื่องใหม่ เพราะผิดหวังกับ sumsung ที่ทำไมมันพังง่ายจัง และเราไม่ได้ทำอะไรเลยวางอยู่เฉยๆแท้ๆ เลยไม่สนใจชารจแบตแล้วทิ้งเครื่องและเก็บไว้ แต่ปรากฎว่าหลังจากนั้น 10 วัน เราลองกลับมาเปิดเครื่อง Sumsung S22 ultra มือถือโดนล้างข้อมูลเรียบร้อย แต่เครื่องกลับมาใช้งานได้ปกติแบบเครื่องใหม่แกะกล่อง เลยอยากมาถามในพันทิพว่า แล้วที่ช่างแจ้งว่า บอร์ดพังต้องเปลี่ยนใหม่ราคา 13,000 บาทคืออะไรครับ ช่างมีความรู้จริงไหม ช่างมั่วหรือเปล่า แบบนี้ลูกค้าจะเชื่อใจใครได้ ผมเสียเงินฟรีไปซื้อเครื่องใหม่มาแล้ว iphone และข้อมูลโทรศัพท์ก็หายหมด ไม่ได้ backup ไว้ ข้อมูลงานสำคัญเพียบ แบบนี้ถามหาความรับผิดชอบจาก Samsung service center สาขา มาบุญครอง ได้ไหมครับ ช่างมั่วหรือป่าว ทำไมแจ้งบอร์ดพังแล้วถึงกลับมาใช้งานได้ปกติแบบเครื่องใหม่ ผมควรทำยังไงดีเบื้องต้นยังไม่ได้ติดต่อ Samsung service center สาขา มาบุญครอง มาถามความเห็นในนี้ก่อนครับ ขอบคุณครับ

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่