สวัสดีค่ะ
เดิม...
ดิฉันอยู่แถวๆ ถ.พหลโยธิน ตรงแถวๆคลองหนึ่ง ซึ่งมีความต้องการอยากจะใช้บริการอินเตอร์เน็ต ใช้เองและให้ลูกไว้เล่นอยู่ที่บ้าน แต่พอมาระยะหลังๆ เน็ตทีโอที แย่ลงๆ เล่นเปิดเว็บช้ามา ลูกก็เล่นเกมส์แล้วแลคๆหลุดๆ
ดิฉันโมโหมาก เป็นทุกวัน ว่าจะไปยกเลิกไม่ใช้งานมันแล้ว ดิฉันเลยติดต่อมายัง callcenter 1100 ของทีโอที ฝ่ายอินเตอร์เน็ต หลังจากโทรไปพนักงานพูดว่า อินเตอร์เน็ตของดิฉันเป็น adsl ให้ลองหันมาใช้บริการ fttx ดู(ก็ไม่เข้าใจเท่าไหร่) แต่พนักงานพูดความเร็วสูงกว่าและดีกว่าของเดิมที่ใช้อยู่ คุยกันได้หลายนาที ดิฉันเลยลองดูว่าบริการใหม่ว่าจะดีขึ้นหรือเปล่า / พนักงานเลยขอรับเรื่องให้เจ้าหน้าที่เซลติดต่อกลับ จนสามารถติดตั้ง fttx ได้
หลังจากที่ติดตั้งเสร็จแล้วใช้งานไปได้หลายวัน ก็มีพนักงานทีโอทีโทรมาแจ้งติดตามหลังติดตั้ง fttx ว่าใช้งานเป็นปกติดีมั้ย ตอนแรกก็กลัวว่าเป็นพวกมิจฉาชีพโทรมาหลอกอะไรหรือเปล่าเป็นเสียงผู้ชาย เลยลองคุยสักพัก น้องเค้าก็แนะนำการให้บริการที่ดีมาก พูดจาสุภาพเป็นกันเอง และแนะนำการแก้ไขปัญหาเบื้องต้น ถ้ามีปัญหาให้ติดต่อ callcenter ฝ่ายอินเตอร์เน็ตอีกครั้งได้ตลอด 24ชม (คิดอยู่พนักงานไม่หลับไม่นอนเลยหรือค่ะ) หลังจากวางสายไปเลยติดต่อโทรถามเพื่อนที่ติดตั้งอินเตอร์เน็ตทีโอทีเหมือนกัน เพื่อนเค้าว่ามีพนักงานโทรมาเหมือนกัน เหมือนแคร์ดูแลลูกค้าให้ 1เดือนและดูระบบจากการใช้งานด้วย / ซึ่งเมื่อก่อนไม่เคยมีแคร์ดูแลลูกค้าเท่าที่ควร ทุกวันนี้ใช้งานก็มีความสุขมาก อาจจะมีปัญหาบ้างแต่ก็ไม่หนักเหมือนแต่ก่อน
**ยังไงต้องขอขอบคุณฝ่ายดูแลลูกค้าที่ใส่ใจโทรมาและช่วยดูให้ และขอบคุณน้องๆ callcenter อินเตอร์เน็ตด้วยนะค่ะ ที่แนะนำลองเปลี่ยนใช้งาน fttx ดู (ดิฉันอาจจะโชคดีก็ได้) อยากให้มีบริการดีๆแบบนี้ทุกๆคนที่ใช้งานของทีโอที
(เพิ่มเติม) ส่วนตัวดิฉัน ถ้าดูแลแคร์ให้ 1เดือน อยากจะให้ดูแลเพิ่มอีก 3-4 เดือนจะดีมากเลยค่ะ (แต่ไม่รู้จะฝากใครไว้)
ทีโอที เดี๋ยวนี้มีบริการโทรเช็คตามผลหลังจากติดตั้งอินเตอร์เน็ตด้วยเหรอค่ะ
เดิม...
ดิฉันอยู่แถวๆ ถ.พหลโยธิน ตรงแถวๆคลองหนึ่ง ซึ่งมีความต้องการอยากจะใช้บริการอินเตอร์เน็ต ใช้เองและให้ลูกไว้เล่นอยู่ที่บ้าน แต่พอมาระยะหลังๆ เน็ตทีโอที แย่ลงๆ เล่นเปิดเว็บช้ามา ลูกก็เล่นเกมส์แล้วแลคๆหลุดๆ
ดิฉันโมโหมาก เป็นทุกวัน ว่าจะไปยกเลิกไม่ใช้งานมันแล้ว ดิฉันเลยติดต่อมายัง callcenter 1100 ของทีโอที ฝ่ายอินเตอร์เน็ต หลังจากโทรไปพนักงานพูดว่า อินเตอร์เน็ตของดิฉันเป็น adsl ให้ลองหันมาใช้บริการ fttx ดู(ก็ไม่เข้าใจเท่าไหร่) แต่พนักงานพูดความเร็วสูงกว่าและดีกว่าของเดิมที่ใช้อยู่ คุยกันได้หลายนาที ดิฉันเลยลองดูว่าบริการใหม่ว่าจะดีขึ้นหรือเปล่า / พนักงานเลยขอรับเรื่องให้เจ้าหน้าที่เซลติดต่อกลับ จนสามารถติดตั้ง fttx ได้
หลังจากที่ติดตั้งเสร็จแล้วใช้งานไปได้หลายวัน ก็มีพนักงานทีโอทีโทรมาแจ้งติดตามหลังติดตั้ง fttx ว่าใช้งานเป็นปกติดีมั้ย ตอนแรกก็กลัวว่าเป็นพวกมิจฉาชีพโทรมาหลอกอะไรหรือเปล่าเป็นเสียงผู้ชาย เลยลองคุยสักพัก น้องเค้าก็แนะนำการให้บริการที่ดีมาก พูดจาสุภาพเป็นกันเอง และแนะนำการแก้ไขปัญหาเบื้องต้น ถ้ามีปัญหาให้ติดต่อ callcenter ฝ่ายอินเตอร์เน็ตอีกครั้งได้ตลอด 24ชม (คิดอยู่พนักงานไม่หลับไม่นอนเลยหรือค่ะ) หลังจากวางสายไปเลยติดต่อโทรถามเพื่อนที่ติดตั้งอินเตอร์เน็ตทีโอทีเหมือนกัน เพื่อนเค้าว่ามีพนักงานโทรมาเหมือนกัน เหมือนแคร์ดูแลลูกค้าให้ 1เดือนและดูระบบจากการใช้งานด้วย / ซึ่งเมื่อก่อนไม่เคยมีแคร์ดูแลลูกค้าเท่าที่ควร ทุกวันนี้ใช้งานก็มีความสุขมาก อาจจะมีปัญหาบ้างแต่ก็ไม่หนักเหมือนแต่ก่อน
**ยังไงต้องขอขอบคุณฝ่ายดูแลลูกค้าที่ใส่ใจโทรมาและช่วยดูให้ และขอบคุณน้องๆ callcenter อินเตอร์เน็ตด้วยนะค่ะ ที่แนะนำลองเปลี่ยนใช้งาน fttx ดู (ดิฉันอาจจะโชคดีก็ได้) อยากให้มีบริการดีๆแบบนี้ทุกๆคนที่ใช้งานของทีโอที
(เพิ่มเติม) ส่วนตัวดิฉัน ถ้าดูแลแคร์ให้ 1เดือน อยากจะให้ดูแลเพิ่มอีก 3-4 เดือนจะดีมากเลยค่ะ (แต่ไม่รู้จะฝากใครไว้)