เมื่อวันที่ 17 พค 60 ผมสนในซื้อ ADIDAS NEO ผ่าน central online ปรากฎว่าสินค้าไม่มีจึง Add email เพื่อแจ้งว่าสนใจสินค้า ปรากฎว่าในช่วงกลางคืนมีสินค้าดังกล่าวเข้ามาในราการสินค้า วันที่ 18 พค 60 ช่วงเช้าจึงรีบสั่งซื้อและชำระเงินสำเร็จ ผ่านมาวันนี้ (23 พค 60) ช่วงบ่ายได้รับแจ้งจากพนักงานเบอร์ 027307777 ว่าสินค้าไม่มีไม่สามารถส่งของได้ โดยไม่มีความรับผิดชอบใด ๆ ไม่ว่าเงินที่ได้ชำระไปแล้วผ่านมาตั้ง 6 วัน ซึ่ง central online เคยโทรแจ้งมาแล้ว ว่าจะส่งสินค้า 3-5 วัน แต่วันที่ 6 กลับบอกว่าไม่มีสินค้า
โดยปกติผมเป็นคนชอบซื้อของ central online มาก แต่ในครั้งนี้ผิดหวังและเสียความรู้สึกกับ central online และคงจะไม่ใช้บริการอีกแล้ว
central online ควรมีความรับผิดชอบต่อลูกค้าเพื่อสร้างความเชื่อมั่นขององค์กรมากกว่านี้
Central Online จะรับผิดชอบอย่างไรเมื่อสั่งสินค้าแล้วไม่ได้ของ
โดยปกติผมเป็นคนชอบซื้อของ central online มาก แต่ในครั้งนี้ผิดหวังและเสียความรู้สึกกับ central online และคงจะไม่ใช้บริการอีกแล้ว
central online ควรมีความรับผิดชอบต่อลูกค้าเพื่อสร้างความเชื่อมั่นขององค์กรมากกว่านี้