ร้องเรียน samsung s7 Edge จมน้ำตาย ห่วยมากกกกกกกกกกกก

ผมซื้อ Samsung S7 Edge มาใช้งานตั้งแต่ เดือน มิ.ย. 59 ถึงเวลานี้ ก็ ประมาณ 7 เดือน

เรื่องราวมีอยู่ว่า เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา 4/2/60 ก็ได้เอาโทรศัพท์ลงไป ถ่ายภาพ ในสระว่ายน้ำ แต่ก่อน ที่ผมจะนำลงไป ด้วยการตัดสินใจจากการโฆษณาของ Samsung และ การศึกษา เรื่องของ IP68 ว่าสามารถกันน้ำได้ 1.5 เมตร เวลาไม่เกิน 30 นาที

แต่ผลปรากฎว่า ผมเอาลงไป พยายามจะถ่ายภาพ ในความลึกที่ไม่เกิน 1 ฟุต ไม่เกิน 5 นาที ผลปรากฎว่า พยายามถ่ายหลายครั้ง แต่ ไม่สามารถถ่ายได้ ขึ้นแต่ว่า Camera fail แล้วไม่นานมันก็ตายสนิท เห็นไอน้ำขึ้นมาในกล้องหน้า และ หลัง

เมื่อวานอาทิตย์ 5/2/60 ผมจึง เอาไปเคลม เพราะ ผมไม่ได้ทำผิด ทั้งวิธีการใช้งาน หรือ คำแนะนำต่างๆ ที่ศูนย์ Central ปิ่นเกล้า ได้คำตอบกลับมาว่า ขอเช็ควิธีการซ่อมกับ ศูนย์ Central Rama 2 (ขอท้าวความไป เมื่อเดือน ตุลา 59 ผมเอาโทรศัพท์ไปเคลม เรื่องของปุ๋ม Home ที่มันโยกเย้กได้ ทางศูนย์ Central Rama 2 ก็ทำการเปลี่ยน หน้า จอ ให้ แล้วก็เตือนว่าอย่าเอาลงน้ำ ภายใน 1 เดือน นี้ เพราะกาว ที่ ซีลไว้อาจไม่แห้ง ผมทำตามคำแนะนำทุกอย่าง)

และ ส่งเรื่องเข้า HQ ใช้เวลา 1 เดือน (ซึ่งตอบตาม Script และ โยนความผิด ว่าใช้งานผิดวิธี)

พอวันนี้ 7/2/60 ทางศูนย์ Central ปิ่นเกล้า โทรมา แจ้ง ดังนี้
ทางศูนย์จะลดค่าซ่อมให้ 50% จาก 18,800  เหลือ 9,400

สรุปผมไม่รับเงื่อนไขจากความห่วยแตกของสินค้าที่หลุด QC และต้องการให้ Samsung Thailand รับผิดชอบให้ถึงที่สุด
สุดยอดความคิดเห็น
ความคิดเห็นที่ 16
โฆษณาขนาดนี้ พอใช้งานจริงกลับใช้ไม่ได้ แถมเจอปัญหาน้ำเข้าเกลื่อนกันทั่วทั้งโลก
คลิกเพื่อดูคลิปวิดีโอ
นี่คือสิ่งที่เจ้พยายามบอกเสมอมาว่าอย่าใช้แบรนด์นี้ เพราะทุกเคสที่เจอมันเป็น Fact เจ้าค่ะ โฮ๊ะๆๆๆ  นางพญาเม่า
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่