สุดยอดความคิดเห็น
ความคิดเห็นที่ 16
BaTMaNคุง ถูกใจ, สมาชิกหมายเลข 2179241 ถูกใจ, สมาชิกหมายเลข 704920 ถูกใจ, HIPPY HUG ถูกใจ, vn, man ถูกใจ, ผมชื่อ OZ ขำกลิ้ง, Flying Mosquito ถูกใจ, โลแกน สยอง, heavypony ถูกใจ, อมยิ้มในกำมือ* ถูกใจรวมถึงอีก 7 คน ร่วมแสดงความรู้สึก
▼ กำลังโหลดข้อมูล... ▼
แสดงความคิดเห็น
คุณสามารถแสดงความคิดเห็นกับกระทู้นี้ได้ด้วยการเข้าสู่ระบบ
ร้องเรียน samsung s7 Edge จมน้ำตาย ห่วยมากกกกกกกกกกกก
เรื่องราวมีอยู่ว่า เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา 4/2/60 ก็ได้เอาโทรศัพท์ลงไป ถ่ายภาพ ในสระว่ายน้ำ แต่ก่อน ที่ผมจะนำลงไป ด้วยการตัดสินใจจากการโฆษณาของ Samsung และ การศึกษา เรื่องของ IP68 ว่าสามารถกันน้ำได้ 1.5 เมตร เวลาไม่เกิน 30 นาที
แต่ผลปรากฎว่า ผมเอาลงไป พยายามจะถ่ายภาพ ในความลึกที่ไม่เกิน 1 ฟุต ไม่เกิน 5 นาที ผลปรากฎว่า พยายามถ่ายหลายครั้ง แต่ ไม่สามารถถ่ายได้ ขึ้นแต่ว่า Camera fail แล้วไม่นานมันก็ตายสนิท เห็นไอน้ำขึ้นมาในกล้องหน้า และ หลัง
เมื่อวานอาทิตย์ 5/2/60 ผมจึง เอาไปเคลม เพราะ ผมไม่ได้ทำผิด ทั้งวิธีการใช้งาน หรือ คำแนะนำต่างๆ ที่ศูนย์ Central ปิ่นเกล้า ได้คำตอบกลับมาว่า ขอเช็ควิธีการซ่อมกับ ศูนย์ Central Rama 2 (ขอท้าวความไป เมื่อเดือน ตุลา 59 ผมเอาโทรศัพท์ไปเคลม เรื่องของปุ๋ม Home ที่มันโยกเย้กได้ ทางศูนย์ Central Rama 2 ก็ทำการเปลี่ยน หน้า จอ ให้ แล้วก็เตือนว่าอย่าเอาลงน้ำ ภายใน 1 เดือน นี้ เพราะกาว ที่ ซีลไว้อาจไม่แห้ง ผมทำตามคำแนะนำทุกอย่าง)
และ ส่งเรื่องเข้า HQ ใช้เวลา 1 เดือน (ซึ่งตอบตาม Script และ โยนความผิด ว่าใช้งานผิดวิธี)
พอวันนี้ 7/2/60 ทางศูนย์ Central ปิ่นเกล้า โทรมา แจ้ง ดังนี้
ทางศูนย์จะลดค่าซ่อมให้ 50% จาก 18,800 เหลือ 9,400
สรุปผมไม่รับเงื่อนไขจากความห่วยแตกของสินค้าที่หลุด QC และต้องการให้ Samsung Thailand รับผิดชอบให้ถึงที่สุด