วันที่ 3 สิงหาคม 2560
ดิฉันได้สั่งลิปสติก ysl ผ่านทาง central online ทั้งหมด 2 ออเดอร์
ออเดอร์ที่ 1 ; CO-170800020
ชำระเงินผ่านบัตรเครดิตและขึ้นว่าชำระเงินแล้ว และอยู่ในระหว่างดำเนินการในเวลา 10:10 น.
ออเเดอร์ที่ 2 ; CO-170800037
ชำระเงินผ่านบัตรเครดิตและขึ้นว่าชำระเงินแล้ว อยู่ระหว่างดำเนินการเช่นกันในเวลา 10:20 น.
และทั้ง 2 ออเดอร์ได้รับใบเสร็จยืนยันการชำระเงินทาง email เรียบร้อยแล้วในเวลา 10:11:39 น. และ 10:21:42 น.
และในวันที่ 5 ได้รับสินค้าออเดอร์ที่ 2 และไม่ได้รับสินค้าออเดอร์ที่ 1 จึงได้โทรไปสอบถามทางเซ็นทรัลออนไลน์
ทางเซ็นทรัลออนไลน์แจ้งว่า สินค้าหมด และติดต่อทางแบรนด์ว่าจะส่งสินค้ามาตอนไหน จะแจ้งให้ทราบอีกครั้งนึง
ซึ่งวันที่ 4 ทางเซ็นทรัลนำสินค้าไปจัดจำหน่ายที่เคาน์เตอร์ แต่ทำไมแจ้งเราว่าสินค้าหมดทั้งที่เราจ่ายเงินและสั่งสินค้าแล้วในวันที่ 3
แต่ทางเซ็นทรัลนำของไปจัดจำหน่ายที่เคาน์เตอร์ ysl ในวันที่ 4 ทุกสาขาที่กทม. และได้โฆษณาว่า วันที่ 7 จะวางจำหน่ายที่เคาน์เตอร์ต่างจังหวัด
แต่เซ็นทรัลแจ้งเราว่าของหมด และจะทำการคืนเงินให้
แบบนี้เซ็นทรัลทำถูกแล้วเหรอ? คนที่สั่งของแล้วไม่ได้รับสินค้าทั้งที่คุณนำสินค้าไปขายหมด ถ้าระหว่างเราสั่งแล้วคุณโทรมาแจ้งยกเลิกเราภายในวันที่3 เราจะไม่เสียความรู้สึก เราจะได้ไปซื้อที่เค้าเตอร์วันที่4 แล้วคุณอ้างว่าของหมดแต่คุณส่งออเดอร์ที่2 มาให้ แต่ออร์เดอร์แรกที่สั่งก่อนคุณไม่ส่ง และวันที่7 คุณก็ยังนำสินค้าไปขายที่ตาางจังหวัด แต่ลูกค้าที่จองก่อนจ่ายเงินก่อน คุณกลับบอกจะคืนเงินให้ คุณจะทำอย่างไรกับการเสียความรุ้สึก ของขวัญที่จะให้แม่ ให้พี่สาว ในวันแม่และเดือนเกิด
ตอนนี้เราได้แจ้งสคบ. รอดำเนินการ เราไม่ได้ต้องการเงินคืน เราต้องการความรับผิดชอบจาก central online. และ. Ysl เพราะทาง central online อ้างว่าทางแบรน ysl ไม่ส่งของมา ส่วนทางแบรน ysl เราจะรายงานทาง ysl สำนักงานใหญ่ว่า คุณให้ตัวแทนที่ไม่มีความเป็นมืออาชีพมาขายสินค้าที่ดีของคุณได้ยังไง
Brand Yslจะทำอย่างไรกับ Central online ที่ไม่จัดส่งสินค้า บอกของหมดทั้งๆที่ตัดบัตรตั้งแต่สินค้ายังไม่ Sold out
ดิฉันได้สั่งลิปสติก ysl ผ่านทาง central online ทั้งหมด 2 ออเดอร์
ออเดอร์ที่ 1 ; CO-170800020
ชำระเงินผ่านบัตรเครดิตและขึ้นว่าชำระเงินแล้ว และอยู่ในระหว่างดำเนินการในเวลา 10:10 น.
ออเเดอร์ที่ 2 ; CO-170800037
ชำระเงินผ่านบัตรเครดิตและขึ้นว่าชำระเงินแล้ว อยู่ระหว่างดำเนินการเช่นกันในเวลา 10:20 น.
และทั้ง 2 ออเดอร์ได้รับใบเสร็จยืนยันการชำระเงินทาง email เรียบร้อยแล้วในเวลา 10:11:39 น. และ 10:21:42 น.
และในวันที่ 5 ได้รับสินค้าออเดอร์ที่ 2 และไม่ได้รับสินค้าออเดอร์ที่ 1 จึงได้โทรไปสอบถามทางเซ็นทรัลออนไลน์
ทางเซ็นทรัลออนไลน์แจ้งว่า สินค้าหมด และติดต่อทางแบรนด์ว่าจะส่งสินค้ามาตอนไหน จะแจ้งให้ทราบอีกครั้งนึง
ซึ่งวันที่ 4 ทางเซ็นทรัลนำสินค้าไปจัดจำหน่ายที่เคาน์เตอร์ แต่ทำไมแจ้งเราว่าสินค้าหมดทั้งที่เราจ่ายเงินและสั่งสินค้าแล้วในวันที่ 3
แต่ทางเซ็นทรัลนำของไปจัดจำหน่ายที่เคาน์เตอร์ ysl ในวันที่ 4 ทุกสาขาที่กทม. และได้โฆษณาว่า วันที่ 7 จะวางจำหน่ายที่เคาน์เตอร์ต่างจังหวัด
แต่เซ็นทรัลแจ้งเราว่าของหมด และจะทำการคืนเงินให้
แบบนี้เซ็นทรัลทำถูกแล้วเหรอ? คนที่สั่งของแล้วไม่ได้รับสินค้าทั้งที่คุณนำสินค้าไปขายหมด ถ้าระหว่างเราสั่งแล้วคุณโทรมาแจ้งยกเลิกเราภายในวันที่3 เราจะไม่เสียความรู้สึก เราจะได้ไปซื้อที่เค้าเตอร์วันที่4 แล้วคุณอ้างว่าของหมดแต่คุณส่งออเดอร์ที่2 มาให้ แต่ออร์เดอร์แรกที่สั่งก่อนคุณไม่ส่ง และวันที่7 คุณก็ยังนำสินค้าไปขายที่ตาางจังหวัด แต่ลูกค้าที่จองก่อนจ่ายเงินก่อน คุณกลับบอกจะคืนเงินให้ คุณจะทำอย่างไรกับการเสียความรุ้สึก ของขวัญที่จะให้แม่ ให้พี่สาว ในวันแม่และเดือนเกิด
ตอนนี้เราได้แจ้งสคบ. รอดำเนินการ เราไม่ได้ต้องการเงินคืน เราต้องการความรับผิดชอบจาก central online. และ. Ysl เพราะทาง central online อ้างว่าทางแบรน ysl ไม่ส่งของมา ส่วนทางแบรน ysl เราจะรายงานทาง ysl สำนักงานใหญ่ว่า คุณให้ตัวแทนที่ไม่มีความเป็นมืออาชีพมาขายสินค้าที่ดีของคุณได้ยังไง