▼ กำลังโหลดข้อมูล... ▼
แสดงความคิดเห็น
คุณสามารถแสดงความคิดเห็นกับกระทู้นี้ได้ด้วยการเข้าสู่ระบบ
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
คุ้มครองผู้บริโภค
E-commerce
ลาซาด้า ปรับปรุงเวลาคืนเงินหน่อยดีไหม
โดนยกเลิก 11/05/2017
ทางเราได้ดำเนินการคืนเงินให้กับคุณเรียบร้อยแล้ว ขั้นตอนการโอนเงินจะใช้เวลาประมาณ 1-7 วันทำการ ขึ้นอยู่กับวิธีการคืนเงินที่คุณได้เลือกและธนาคารที่คุณใช้บริการ
ปัจจุบัน 22/05/17 ยังไม่ได้เงินคืน
ถ้าทำอย่างทีแจ้ง (1-7 วันทำการ)ไม่ได้ ก็อย่าแจ้งมาดีกว่าไหม?
น่าจะปรับปรุงเวลาให้แน่นอนขึ้นหน่อย พอดีของมันก็แค่ 99บาท ขี้เกียจคอยเช็คยอดจริงๆ
ถ้าทำได้ลูกค้าน่าจะมากขึ้นเยอะ