อยากสอบถามทาง TrueOnline นะครับ ผมได้ทำการชำระเงินค่าบริการ TrueOnline ผ่านแอพ True Wallet โดย Scan Barcode ในบิลที่ผมได้รับทางจดหมาย แล้วผมชำระยอดเงินเต็มจำนวนในยอดบิล คือ 982.55 บาท ถ้วน แต่เมื่อวานผมเช็คในแอพ Trueiservice กลับมายอดหายไปจากการที่ผมทำการชำระผ่าน True Wallet ไป 733.04 บาท โดยผมโทรสอบถามไปทาง TrueOnline 1686 พนักงาน Call Center กลับแจ้งกลับมาว่าทางผมมียอดค้างชำระจากระบบเก่าของทาง True Online แล้วก็ไม่มีใบแจ้งยอดมาให้ผมก่อนหน้านี้โดยยอดค้างชำระทาง พนักงาน Call Center แจ้งว่าตั้งแต่ต้นปีคือเดือน มกราคม แล้วที่ผมจ่ายหน้าตู้ Online หน้าช้อปก็ไม่มียอดแจ้งโดยผมก็ชำระเงินตลอดไม่เคยขาดหายเลย แล้วอยู่ๆก็มาหักเดือนที่ผมจ่ายคือเดือน พฤษภาคม 2560 True Online ทำถูกต้องแล้วหรอครับ แล้วอยู่ดีๆก็ไม่ใบแจ้งหนี้ ขอยอดการชำระเงินกับใบเรียกเก็บเงินจาก Call Center ตั้งแต่ 1 ม.ค. 2559 - 15 พ.ค. 2560 ทางพนักงานก็บอกไม่สามารถทำได้แต่ในเมื่อผมเป็นผู้บริโภคแล้วมีการเก็บเงินที่ไม่ถูกต้องแบบนี้ผมควรยกเลิกดีไหมครับ หรือว่าผมต้องแจ้ง สคบ ดีครับ อาจจะไม่ใช่ยอดเงินที่มาก แต่ด้วยความที่ว่าผมเป็นผู้บริโภคต้องการความถูกต้องครับ
True Online แบบนี้ก็ได้ด้วยหรอครับ