ชำระเงินให้ TrueOnline เกินไป ทำไมขอเงินคืน ยากเย็นเหลือเกิน

กระทู้สนทนา
ขอบ่นหน่อยครับ
แค่ขอเปลี่ยนแปลงชื่อเจ้าของบัญชี ไม่ได้เปลี่ยนแปลง หมายเลขบริการ ตอนกลางเดือน 
พนักงานก็ไม่แจ้งว่า ค่าบริการของแต่ชื่อเจ้าของบัญชี จะแยกกัน ต้องคิดใหม่หมด

เราก็ไม่รู้บิลคือราคาเต็มเดือน ก็เลยจ่ายไปตามปกติ

ผลคือ กลายเป็นจ่ายเกินไปครึ่งเดือน (เพราะอีกครึ่งเดือน ไปคิดกับเจ้าของชื่อคนใหม่)

โทรแจ้ง Call center รอบแรก
Call center บอกเงินไม่หายไปไหน เดี๋ยวมันจะเอาไปรวมในเดือนถัดไปเอง
ผลคือ call center มั่ว ไม่เอามารวม 

โทรแจ้ง Call center รอบ2
Call center บอกว่าให้ทำเรื่องขอโอนเงินไปที่อีกเบอร์นึงที่ยังใช้อยู่ ให้ส่ง mms เอกlารบัตร ปชช ไป
แต่แล้วก็เงียบหายไป

รอนานไม่เห็นคืบหน้า
โทรแจ้ง Call center รอบ3
Call center บอกว่า บอกให้ส่ง slip ที่ชำระเงินผิดไป
ก็เลยแจ้งไปว่า มันผ่านมาหลายเดือนแล้วหา slip ไม่เจอแล้ว แล้วนี่ก็ไม่ได้ ชำระผิดเอง เป็นความผิดของระบบหลังบ้านคุณเองหรือเปล่า ที่ไม่แจ้งตอนขอเปลี่ยนชื่อผู้ให้บริการ แล้ว call center ก็ให้ส่ง mms เอกlารบัตร ปชช ไปอีกที

รอนานไม่เห็นคืบหน้า ข้ามปีล่ะ
โทรแจ้ง Call center รอบ 4 
Call center บอกว่า บอกให้ส่ง slip ที่ชำระเงินผิดไป บอกถ้าไม่มี ก็ต้องไปที่ shop

อยากทราบว่าทำไมมันยากวุ่นวายขนาดนี้ Call center  เองก็เห็นว่า มีตัวเลขชำระเกินอยู่เท่าไหร่ ชื่อเจ้าของบัตรก็มี ขอย้ายเงินไปอีกบัญชี ก็ชื่อเดียวกัน
ทำไมต้องขอ slip ที่ชำระเงินด้วย

ถ้าไปที่ shop ยังจะมาขอ slip ที่ชำระเงิน ให้วุ่ยวายอีกไหมครับ -*-
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่