หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ถ้าเราจะจ่ายค่าเน็ตทรูรายเดือนที่เซเว่น โดยที่ไม่มีบิลได้ไหมคะ
กระทู้คำถาม
truemove H
7-Eleven
เราอยากรู้ว่า ถ้าเราจะจ่ายค่าเน็ตทรูรายเดือนที่เซเว่น โดยที่ไม่มีบิลได้ไหมคะ แบบว่าบอกเบอร์มือถือและโปรที่ใช้กับพนักงานไป โดยที่ไม่ต้องยื่นบิลอย่างนี้ใช่ไหมคะ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
อยากจ่ายบิลเน็ตของ True แต่ในแอป true money ไม่ขึ้นบิลให้จ่าย
ตามหัวข้อเลยค่ะ แต่ไม่สามารถเข้าใน true service เพราะ ซิมเบอร์นี้โดนระงับค่ะ เนืองจากเมื่อ4-5เดือนก่อนมีพนักงานโทรมาเสนอให้ทดลองใช้เน็ตฟรี ความเร็วเท่านั้นเท่านี้แต่ไม่ได้บอกรายละเอียดว่าถ้าหมดโปรแล้ว
สมาชิกหมายเลข 7321538
พนักงานทรูมาเปลี่ยนบริการเบอร์มือถือคนอื่นตามใจชอบแบบนี้ได้ไงครับ
ผมใช้บริการทรูมูฟเอชแบบเติมเงินเบอร์นี้มา 2 ปีกว่า ก็ไม่เคยคิดอยากจะใช้บริการแบบรายเดือนแต่เมื่อช่วงเช้า ของวันที่ 11 เวลา 10.16 น. มีหมายเลข 09617386xx จากทรู โทรมาจุ้นจ้านเจ้ากี้เจ้าการ จะให้ผมเปลี
สมาชิกหมายเลข 9195499
เติมเงินทรูที่เซเว่น
พอดี ซื้อโปรที่เซเว่น เติมเงิน100 ได้โบนัสเพิ่ม300ค่ะ น้องแจ้งว่าใช้สมัครเน็ตได้ เวลาสมัครระบบจะตัดเงินที่เป็นโบนัสก่อน แต่พอสมัครจริง ระบบแจ้งว่าเงินไม่พอ ไม่ตัดโบนัส ตกลงใช้ยังไงคะ หากไม่ใช่แบบที่พน
สมาชิกหมายเลข 4745135
จ่ายบิลทรูที่เซเว่น สามารถเปลี่ยนยอดชำระได้จริงหรอ
คือว่า เราพึ่งเคยไปจ่ายบิลทรู เน็ตรายเดือน ที่7-11 ราคา300กว่าบาท พนักงานถามเราว่าจะเปลี่ยนยอดชำระไหมหรือจะจ่ายตามยอดเลย เรานี่ก็งง มันสามารถเปลี่ยนได้หรอ แล้วถ้าเปลี่ยนยอดจ่ายชำระแล้วยอดที่เหลื
สมาชิกหมายเลข 6503206
ปัญหาเน็ตทรู/ย้ายค่าย/เปลี่ยนแพ็คเกจ
ซิมทรูและเน็ตทรูคือ ผมก็ใช้เน็ตปกติของผมมาหลายปี20เม็ก/280บาท แต่จู่ๆ เมื่อเดือนที่แล้วก็มีพนักงานทรูโทรมาว่าที่ใช้อยู่มันจะไม่มีอีกแล้วเลยให้เปลี่ยนเป็น package รายเดือน ทีนี้พอเปลี่ยนเป็นราย เดือนแล
สมาชิกหมายเลข 8773648
มีปัญหาเกี่ยวกับการนำเงินออกมาจาก all member ผ่าน True wallet !!
สวัสดีค่ะ มีปัญหาเกี่ยวกับการนำเงินออกมาจาก all member ผ่าน True wallet 1 เมื่อเวลาก่อน 20.51 น. ไปที่เซเว่น สาขา (02594) เพื่อที่จะจ่ายบิล 2&nb
สมาชิกหมายเลข 5750582
เน็ตทรูล่มหรือปล่าวคะติดต่อพนักงานทรูยังไง
เน็ตทรูมีปัญหามา2วันเต็มๆ มีเน็ตทรู15เม็กอยู่2เบอร์ตอนนี้เหลือความเร็ว2เม็กทั้ง2เบอร์แจ้งในแอพทรูก็แล้วรีเซตสัญญาณก็แล้วยังเหมือนเดิม แถมไม่เคยได้คุยกับพนักงานทรูเลยไม่ว่าจะพยายามยังไงก็ไม่มีคนมาคุยมา
สมาชิกหมายเลข 7209998
ใช้เน็ตบ้านทรู แล้วมีพนักงานโทรมาขายกล่องอะไรไม่รู้ แจ้งว่าฟรี แล้วมีคิดค่าบริการตามหลัง
ช่วงประมาณเดือนที่แล้ว แม่แจ้งว่ามีพนักงานทรูโทรมาเสนอกล่องอะไรไม่รู้ให้กับแม่ ว่าให้ทดลองใช้ฟรี และไม่มีแจ้งข้อมูลอะไรเพิ่มเติม ทางแม่มีการย้ำแล้วว่าเสียค่าใช้จ่ายอะไรมั้ย ปลายสายแจ้งกลับมาว่าไม่มี ห
สมาชิกหมายเลข 3554464
ทำไมยังต้องจ่ายค่างวดเน็ต ทั้งๆที่ไม่ได้ปล่อยสัญญาเน็ตให้ใช้แล้ว
จากกระทู้ที่แล้ว ยังไม่ได้คำตอบที่ชัดเจน … ตั้งแต่โพสต์ไป มีทางทรูโทรมาหาแล้วแจ้งให้ระงับสัญญาณได้ก่อนแค่ต้องจ่ายเดือนละ 150 บาท แต่ตอนนั้นยังไม่ได้ตกลงระงับ รอจนถึงรอบบิล พ.ย ก็เรียกเก็บเงินเ
สมาชิกหมายเลข 9127304
truemove ตัดเงินลูกค้าซ้ำ 2รอบบิล
truemove ตัดเงินลูกค้าซ้ำ 2รอบบิล แล้วทำให้ลูกค้าจะต้องไปดำเนินการขอเงินคืนเอง มันใช่เหตุจากลูกค้าไหม ก็เอาเงินไปลดหนี้เดือนถัดไปก็ได้
สมาชิกหมายเลข 7450611
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove H
7-Eleven
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ถ้าเราจะจ่ายค่าเน็ตทรูรายเดือนที่เซเว่น โดยที่ไม่มีบิลได้ไหมคะ