มีปัญหาเกี่ยวกับการนำเงินออกมาจาก all member ผ่าน True wallet !!

สวัสดีค่ะ มีปัญหาเกี่ยวกับการนำเงินออกมาจาก all member ผ่าน True wallet
1  เมื่อเวลาก่อน 20.51 น. ไปที่เซเว่น สาขา (02594) เพื่อที่จะจ่ายบิล 2 รายการ
2 ได้ทำการสอบถามไปที่พนักงานเซเว่น ว่าเติมเงินเข้า all member แล้วจ่ายบิลได้ไหม พนักงานบอกได้
3 20.51 นาที เติมเงินเข้าไปจำนวน 2,200 บาท
4 ทำการจ่ายเงิน สรุป บิลจ่ายผ่าน เงินใน all member ไม่ได้ !!!
5 นอกจากพนักงานจะให้ข้อมูลผิดแล้ว คนที่บอกไม่ได้ เป็นคนละคน และไม่บอก หรือแนะนำก่อนว่าจ่ายไม่ได้
6 เราเลยถามเขาไปว่า จะเอาเงินออกได้ยังไง เค้าบอกว่าต้องใช้ true wallet ในการนำเงินออก ซึ่งเคยมีบัญชีแต่ของเราโดนระงับไปแล้ว
ซึ่งเป็นเบอร์เก่าที่ผูกบัตรประชาชน 
7 พอโหลดแอพมา ใส่เบอร์ใหม่มันก็ไม่ส่งเลขมา โทร 1240 รอเกือบ 10 นาทีไม่มีคนรับสาย

***  จึงอยากถามว่าจะนำเงินออกมา ได้ยังไงคะ เพราะเงินไม่ใช่น้อยๆ ที่ค้างอยู่ ขอบคุณค่ะ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่