หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
truemove ตัดเงินลูกค้าซ้ำ 2รอบบิล
กระทู้สนทนา
truemove
truemove H
truemove ตัดเงินลูกค้าซ้ำ 2รอบบิล แล้วทำให้ลูกค้าจะต้องไปดำเนินการขอเงินคืนเอง มันใช่เหตุจากลูกค้าไหม ก็เอาเงินไปลดหนี้เดือนถัดไปก็ได้
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
รบกวนช่วยตรวจดวงชะตาให้หน่อยค่ะ
เกิดจันทร์ ที่ 26 กรกฎาคม 2525 เวลา 11.50 น. อยากทราบอาชีพที่เหมาะสม และการสอบราชการที่เพิ่งสอบไป มีโอกาสจะผ่านไหมคะ
สมาชิกหมายเลข 1046264
สัปดาห์ซูเปอร์เซ็นทรัลแบงก์ นโยบายสวนทางกำลังจะกำหนดทิศทางตลาด
Daily Market Insights – 8 ธันวาคม 2025 โดย Ultima Markets ตลาดการเงินทั่วโลกกำลังก้าวเข้าสู่ช่วงสำคัญที่หลายฝ่ายเรียกว่า “Central Bank Super Week” ในขณะที่ธนาคารกลางสหรัฐ (เฟด) เข้าส
สมาชิกหมายเลข 8982447
กล้อง cctv ของทรูดูย้อนหลังไม่ได้
กล้อง cctv ขิงทรูไม่สามารถดูย้อนหลังได้เป็น 3 ครั้งแล้วนับตั้งแต่ติดตั้งเมื่อเดือน มิย.68 โทรไปให้แก้ไขให้ก็ยาก้หลือเกินกว่าจะติดต่อ เสียค่ารายเดือนในการเก็บข้อมูลย้อนหลังเดือนละ 99 บาท อต่รู้สึกไม่คุ
สมาชิกหมายเลข 9189030
ปัญหาตัดบิลทรูมูฟ
คือรอบบิลของเดือนนี้เป็นวันที่15ค่ะ เเล้วเราจ่ายวันที่21 วันนี้มีข้อความมาเเจ้งยอดว่าเป็น746บาทค่ะ นี้เลยงงว่าที่จ่ายไปไม่ได้ตัดรอบบิลให้หรอค่ะเเล้วเลยมา6วันเองค่าชำระเท่าค่าเน็ตเดือนหนึ่งเลย
สมาชิกหมายเลข 9024664
ถ้าสมัคร Youtube Premium กับแอปทรู แต่ใช้งานไม่ได้มีวิธีแก้ยังไงบ้างคะ
พอดีสมัครยูทูปพรีเมี่ยมไว้กับแอปทรู ทีนี้พอถึงรอบบิลไม่ได้เติมเงินเข้า เลยสมัครวันถัดไป แล้วทีนี้บัญชียูทูปมันไม่ชื่อมเป็นพรีเมี่ยมให้ ลองออกจากระบบแล้วก็ยังใช้ไม่ได้ แบบนี้สามารถติดต่อทางไหนได้บ้างคะ
สมาชิกหมายเลข 7723012
โดนบิลทวงหนี้ ทรูมูฟ เกือบ 6,000 บาท พร้อมขู่จะฟ้อง!!!!
แม่โทรมาหาด้วยเสียงตกใจ บอกมีใบทวงหนี้มาที่บ้าน พร้อมจะฟ้องร้องเรา เลยให้แม่ถ่ายรูปส่งมา ปรากฏว่าเป็นของทรูมูฟ ในในแจ้งบอกตั้งแต่ 2012-2013 คือนานมาก และปกติเราไม่ได้ใช้บริการค่ายนี้ พอนึกย้อนไปเหมือน
สมาชิกหมายเลข 4475775
ทำไมทรู ถึงไม่คืนเงินแต่จะหักในรอบบิลถัดไป
สวัสดีค่ะ เพื่อนๆ ใครเคยจ่ายบิลทรูซ้ำกันบ้างไหม พอดีเราจ่ายบิลซ้ำไป 3 ครั้ง ยอดเงินเกือบ 2,000.- บาท แต่สอบถามไปทางทรูได้คำตอบว่าจะมีการหักยอดเงินในส่วนที่จ่ายเกินในรอบบิลถัดไป แบบนี้ก็ได้ด้วยเหรอ????
สมาชิกหมายเลข 2841909
[ True Internet ] - ไปแจ้งยกเลิกบริการฯ ที่ ศูนย์บริการ ฟอร์จูน ชั้น 4 แต่ พนง.ไม่ดำเนินการให้
เมื่อวันที่ 2/4/2559 ที่ผ่านมาได้ไปติดต่อแจ้งยกเลิกบริการฯ ที่ ศูนย์ฯ ฟอร์จูน ชั้น 4 ชำระค่าบริการทั้งหมด ของอินเตอร์เน็ต / เบอร์บ้าน ยอดเป็น 0 แล้ว เมื่อวาน ได้รับใบแจ้งหนี้ ค่าบริการอีกครั้ง ......
น้าวัชร-จัดให้
จ่ายบิลซ้ำของทรูไป จะขอเงินคืนได้ไหมคะ
วันนี้ชำระบิลทรูไปค่ะ รอบแรกเติมเงินจากบัญชีธนาคารเข้าทรูมันนี่ เงินหักจากบัญชีทั้งสองไปเรียบร้อยแต่ในแอพทรูไอเซอร์วิสไม่หักยอด ไม่แจ้งอะไรใดๆ จึงทำการกดชำระเงินอีกครั้ง แต่ครั้งนี้กลับเป็นการหักจากบั
สมาชิกหมายเลข 8929321
ต้องการย้ายค่ายครับ จะชำระค่าบริการรอบบิลสุดท้ายต้องเผื่อไว้กี่วันครับ
ต้องการย้ายค่ายออกจาก true ครับ จะต้องชำระค่าบริการรอบบิลสุดท้ายเผื่อเอาไว้กี่วันครับ เพราะอาจจะใช้เวลานานในการดำเนินการย้าย กลัวจะไปเกินในรอบบิลถัดไป ทำให้ต้องจ่ายเต็มในรอบบิลถัดไปอะครับ
สมาชิกหมายเลข 1063171
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove
truemove H
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
truemove ตัดเงินลูกค้าซ้ำ 2รอบบิล