อยากจะแชร์ประสบการณ์ห่วยๆ ที่เพิ่งได้รับมาสดๆ ร้อนๆ จากการให้บริการของค่าย 3BB
เรื่องของเรื่องคืออินเตอร์เน็ตพังใช้ไม่ได้ตั้งแต่วันศุกร์ที่ 12 พ.ค. ที่ผ่านมา
ผมก็ได้โทรแจ้งเรื่องตั้งแต่วันนั้นเลย เจ้าหน้าที่ก็รับเรื่องเรียบร้อยและแจ้งว่าจะส่งช่างมาจัดการภายในพรุ่งนี้
หรือหากติดเหตุอะไรจะโทรแจ้งเพื่ออัพเดทข้อมูลในการแก้ไขปัญหา (สาเหตุเบื้องต้นคือสายสัญญาณที่กล่องปล่อยสัญญาณมันขาดเนื่องจากเจอพายุกับฝนตกหนักในคืนก่อน)
วันเสาร์ที่ 13 พ.ค. ผมก็ไม่ได้ออกไปไหนเลยทั้งวันเพื่อที่จะรอช่างมาแก้ไขปัญหาให้ สรุปว่ารอตั้งแต่เช้าก็ยังเงียบ
ช่วงเที่ยงๆ ผมจึงโทรสอบถามที่คอลเซ็นเตอร์อีกทีได้ความว่าช่างได้รับใบแจ้งงานไปแล้วตั้งแต่ 8 โมงเช้า
ผมจึงถามว่าแล้วทำไมถึงไม่มีใครติดต่อเข้ามาแจ้งอะไรผมเลยทั้งที่แจ้งว่าจะเข้ามาวันนี้ พนง.ก็รับเรื่องและจะรีบแจ้งช่างให้รีบติดต่อมา
ผมรอไปอีกจนถึงช่วง 16.00 น. ก็ยังเงียบ ไม่มีใครติดต่อมาแจ้งอะไร ผมจึงโทรไปอีกรอบน้องก็แจ้งเหมือนเดิมคือช่างรับเรื่องไปแล้ว
แต่ไม่ได้แจ้งสาเหตุว่าทำไมยังไม่เข้าและไม่ได้ติดต่อไป ผมเริ่มโมโหที่ไม่มีความรับผิดชอบกันขนาดนี้ แต่ก็เห็นใจน้องคอลเซ็นเตอร์
เพราะเป็นแค่คนกลางประสานงานให้ จึงบอกให้น้องรีบแจ้งช่างติดต่อมาแจ้งรายละเอียดด่วนภายในวันนี้ น้องก็รับเรื่องไป
จนประมาณ 2 ทุ่มกว่าก็ยังเงียบ ผมจึงโทรไปอีกครั้ง น้องเขาก็แจ้งว่าวันนี้ช่างคงเข้าไปไม่ทันแล้ว ผมโมโหมากว่าแล้วทำไมถึงไม่มีใครโทรแจ้งอะไรเลย
ปล่อยให้ผมรอทั้งวัน บอกจะเข้ามาวันนี้ก็ไม่เข้า บอกจะให้ช่างติดต่อมาก็ไม่มี น้องเขาก็ขอโทษขอโพย บอกว่ายังไงพรุ่งนี้จะรีบให้ช่างเข้าไปเลย
ผมก็บอกว่าได้ แต่ถ้าพรุ่งนี้ยังจัดการปัญหาให้ผมไม่ได็ก็ยกเลิกไปได้เลยนะ ผมไม่ทนแล้ว
เช้าวันนี้มาประมาณ 10 โมง ผมโทรไปตามเรื่องอีกครั้งก็ยังได้รับคำตอบแบบเดิม จะให้ช่างรีบติดต่อมาเหมือนเดิม
แต่จนป่านนี้ก็ยังไร้วี่แวว ไม่มีใครติดต่ออะไรมาหาผมทั้งนั้น
สรุปคือตั้งแต่อินเตอร์เน็ตใช้ไม่ได้วันศุกร์จนวันนี้ผมโทรตามไป 5 รอบ ไม่เคยได้รับการติดต่อกลับ
ไม่เคยได้รับบริการการแก้ไขปัญหา ที่คนจ่ายเงินใช้บริการควรได้รับแม้แต่น้อย
ทุกรอบคือพูดเหมือนเดิมคือจะให้ช่างรีบเข้าไปจัดการและติดต่อหาภายในวันนี้ค่ะ
สรุปคือไม่เคยมีใครติดต่อมา ต้องโทรตามเรื่องเอง ซึ่งก็ไม่เคยได้เรื่องอะไร
แบบนี้มันยุติธรรมกับลูกค้าแล้วหรือเปล่า?
กระทู้นี้ผมแค่อยากเตือนใครที่คิดจะใช้ 3bb คิดให้เยอะๆ นะครับ ขนาดผมอยู่ในกทม. ยังได้รับการบริการเฮงซวยแบบนี้
คนอยู่ไกลๆ ยิ่งไม่ต้องคาดหวัง พูดได้คำเดียวว่าแสวงหาแต่กำไรไม่เห็นหัวลูกค้า ผมขอลาขาดครับกับค่ายนี้
Ps. ใครมีค่ายอื่นช่วยแนะนำผมหน่อยนะครับ กำลังหาข้อมูลของค่ายอื่นๆ อยู่
ความห่วยแตกแบบสุดๆของ 3BB พอกันทีกับค่ายนี้
เรื่องของเรื่องคืออินเตอร์เน็ตพังใช้ไม่ได้ตั้งแต่วันศุกร์ที่ 12 พ.ค. ที่ผ่านมา
ผมก็ได้โทรแจ้งเรื่องตั้งแต่วันนั้นเลย เจ้าหน้าที่ก็รับเรื่องเรียบร้อยและแจ้งว่าจะส่งช่างมาจัดการภายในพรุ่งนี้
หรือหากติดเหตุอะไรจะโทรแจ้งเพื่ออัพเดทข้อมูลในการแก้ไขปัญหา (สาเหตุเบื้องต้นคือสายสัญญาณที่กล่องปล่อยสัญญาณมันขาดเนื่องจากเจอพายุกับฝนตกหนักในคืนก่อน)
วันเสาร์ที่ 13 พ.ค. ผมก็ไม่ได้ออกไปไหนเลยทั้งวันเพื่อที่จะรอช่างมาแก้ไขปัญหาให้ สรุปว่ารอตั้งแต่เช้าก็ยังเงียบ
ช่วงเที่ยงๆ ผมจึงโทรสอบถามที่คอลเซ็นเตอร์อีกทีได้ความว่าช่างได้รับใบแจ้งงานไปแล้วตั้งแต่ 8 โมงเช้า
ผมจึงถามว่าแล้วทำไมถึงไม่มีใครติดต่อเข้ามาแจ้งอะไรผมเลยทั้งที่แจ้งว่าจะเข้ามาวันนี้ พนง.ก็รับเรื่องและจะรีบแจ้งช่างให้รีบติดต่อมา
ผมรอไปอีกจนถึงช่วง 16.00 น. ก็ยังเงียบ ไม่มีใครติดต่อมาแจ้งอะไร ผมจึงโทรไปอีกรอบน้องก็แจ้งเหมือนเดิมคือช่างรับเรื่องไปแล้ว
แต่ไม่ได้แจ้งสาเหตุว่าทำไมยังไม่เข้าและไม่ได้ติดต่อไป ผมเริ่มโมโหที่ไม่มีความรับผิดชอบกันขนาดนี้ แต่ก็เห็นใจน้องคอลเซ็นเตอร์
เพราะเป็นแค่คนกลางประสานงานให้ จึงบอกให้น้องรีบแจ้งช่างติดต่อมาแจ้งรายละเอียดด่วนภายในวันนี้ น้องก็รับเรื่องไป
จนประมาณ 2 ทุ่มกว่าก็ยังเงียบ ผมจึงโทรไปอีกครั้ง น้องเขาก็แจ้งว่าวันนี้ช่างคงเข้าไปไม่ทันแล้ว ผมโมโหมากว่าแล้วทำไมถึงไม่มีใครโทรแจ้งอะไรเลย
ปล่อยให้ผมรอทั้งวัน บอกจะเข้ามาวันนี้ก็ไม่เข้า บอกจะให้ช่างติดต่อมาก็ไม่มี น้องเขาก็ขอโทษขอโพย บอกว่ายังไงพรุ่งนี้จะรีบให้ช่างเข้าไปเลย
ผมก็บอกว่าได้ แต่ถ้าพรุ่งนี้ยังจัดการปัญหาให้ผมไม่ได็ก็ยกเลิกไปได้เลยนะ ผมไม่ทนแล้ว
เช้าวันนี้มาประมาณ 10 โมง ผมโทรไปตามเรื่องอีกครั้งก็ยังได้รับคำตอบแบบเดิม จะให้ช่างรีบติดต่อมาเหมือนเดิม
แต่จนป่านนี้ก็ยังไร้วี่แวว ไม่มีใครติดต่ออะไรมาหาผมทั้งนั้น
สรุปคือตั้งแต่อินเตอร์เน็ตใช้ไม่ได้วันศุกร์จนวันนี้ผมโทรตามไป 5 รอบ ไม่เคยได้รับการติดต่อกลับ
ไม่เคยได้รับบริการการแก้ไขปัญหา ที่คนจ่ายเงินใช้บริการควรได้รับแม้แต่น้อย
ทุกรอบคือพูดเหมือนเดิมคือจะให้ช่างรีบเข้าไปจัดการและติดต่อหาภายในวันนี้ค่ะ
สรุปคือไม่เคยมีใครติดต่อมา ต้องโทรตามเรื่องเอง ซึ่งก็ไม่เคยได้เรื่องอะไร
แบบนี้มันยุติธรรมกับลูกค้าแล้วหรือเปล่า?
กระทู้นี้ผมแค่อยากเตือนใครที่คิดจะใช้ 3bb คิดให้เยอะๆ นะครับ ขนาดผมอยู่ในกทม. ยังได้รับการบริการเฮงซวยแบบนี้
คนอยู่ไกลๆ ยิ่งไม่ต้องคาดหวัง พูดได้คำเดียวว่าแสวงหาแต่กำไรไม่เห็นหัวลูกค้า ผมขอลาขาดครับกับค่ายนี้
Ps. ใครมีค่ายอื่นช่วยแนะนำผมหน่อยนะครับ กำลังหาข้อมูลของค่ายอื่นๆ อยู่