หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
เจ้าหน้าที่แอบเปลี่ยนแพคเกจเน็ตเอง
กระทู้คำถาม
3BB
เจ้าหน้าที่แจ้งว่ามีการขอเปลี่ยนแพคเกจเน็ต 30 เป็น 50 ในวันที่ 12 เมษายน 60 โดยที่เจ้าตัวไม่ได้เข้าไปติดต่อเลย เราพอจะมีวิธีเอาผิดพนักงานได้ไหมครับ ไม่รู้ว่าที่ศูนย์บริการมีกล้องวงจรปิดไหม
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
แบบนี้ แจ้งความได้หรือไม่คะ
เมื่อเดือน สิงหาคม 2568 น้องสาวเราได้ซื้อไอแพดจากคนที่อยู่ในอินเตอร์เน็ตค่ะ ทั้งหมด3,000 และมัดจำอีก 500 น้องสาวเราโอนไปทั้งหมดภายในวันนั้น เขาเป็นบุคคลที่มีตัวตนอยู่จริง มีรูปบัตรประชาชน มีไอจี ที่เห
สมาชิกหมายเลข 6179785
พี่ๆ หนูขอถามเรื่องเน็ต ที่ตัดเงินเองหน่อยค่ะ แบบต่อเดือน
ปกติ หนูใช้เน็ตซิมที่มัน หักเงินเอง 200 บาทต่อเดือน แต่เช้านี้ มันไม่หัก และดูดเงินค่ะ ซึ่งโทรไปถาม คอลเซ็นเตอร์เขา เขาบอกว่า แพคเกจหนูหมดอายุแล้ว หนูตอนนั้นไม่◌่รู้จะสมัครอะไรดี เลยแลกพอยต์มา ค่ะ 1 ว
สมาชิกหมายเลข 6992697
เน็ตบ้านais
ต้องการย้ายเน็ตบ้านจากทรู มาเป็นais ตอนนี้มีแพคเกจอะไรบ้างครับ
สมาชิกหมายเลข 8577280
Truemove H เปลี่ยนแพ็คเกจเสริมให้เอง?
วันนี้มีเจ้าหน้าที่ทรูมูฟ H ติดต่อมา โดยเป็นเบอร์โทรที่ไม่ได้ขึ้นต้นด้วย 02 - xxxxxxxx ว่าผมใช้งานครบ 8 ปีแล้ว จะเปลี่ยนเป็นแพคเกจพิเศษให้ 899 พร้อมเนต 80 GB ซึ่งปกติผมใช้ 699 เน็ต 130 GB (แล้วมันพิเศ
สมาชิกหมายเลข 2943512
แพ็คเก็ตเน็ตais
ก่อนอื่นเลยนะคะติดต่อเจ้าหน้าที่พนักงานยากมากๆค่ะ รอสายนานมากๆแล้วก็ไม่มีพนักงานรับสายเลย ส่วนแพ็กเน็ตเน็ต ตอนแรกใช้200บาท เน็ต 10 mpbs ไม่จำกัด พอผ่านยังไม่มาทันได้สมัครอะไร ais ก็เปลี่ยนอัตโนมัติให
สมาชิกหมายเลข 9094031
ติดต่อ คอลเซ็นเตอร์ ทรูมูฟยังไงให้ได้คุย
ใครก็ได้ตอบที ติดต่อทรูมูฟยังไงถึงจะได้คุยกับพนักงาน โทรไปกี่รอบก็เจอแต่มะลิมะลิมะลิ ไม่รู้ว่าจะกดเบอร์ไหนแล้ว สัญญาณทรูมูฟช่วงนี้หลุดบ่อยมาก และติดต่อพนักงานก็ไม่ได้ ถ้าเจ้าหน้าที่ทรูโฮผ่านมา ช่วย co
สมาชิกหมายเลข 4127012
ทรูหลอกอัพโปร
คือเราโดนทรูหลอกอัพโปรค่ะ เบอร์096-173-8647 เบอร์นี้ค่ะที่โทรมาแจ้ง เขาแจ้งเราให้อัพแพคใหม่แต่เราไม่สดวกและจะวางสายแต่เขาก็แบบงั้นขอดุแลโดยการให้แพคเกจ้สริม ฟรี เราก็ย้ำฟรีนะคะ เขาแจ้งฟรีคก็ดโอเคๆเพรส
สมาชิกหมายเลข 9209924
เน็ต64kของดีแทคหาย แม้จะเติมเงินตามเงือนไขก็ตาม
ตามหัวข้อเลย ผมเติมเงินไปแล้ว60บาทตาปกติครบเงื่อนไขของแพคเกจ ทว่าหลังจากเติมก็ไม่มีอะไรเกิดขึ้น ซ้ำร้ายพอติดต่อเจ้าหน้าที่ไปก็บอกว่าไม่มีข้อมูลแพคเกจนั้น แถมระหว่าทางก็ดูดเงินผมไปเป็นค่าเน็ตอีก คือเงิ
สมาชิกหมายเลข 1125865
เดี๋ยวนี้ True ปล่อยให้เซลล์หลอกขายแพคเกจที่ไม่ตรงตามที่เสนอขายแล้วหรอครับ
เรื่องคือเมื่อ 2 วันที่แล้วมีเซลล์ของ True โทรมาขายแพคเกจมือถือกับผม ซึ่งเดิมผมใช้แพคเกจ 499 บาท โทรได้ 250 นาที เน็ต 40GB + แพคเสริม 250 บาท โทรได้ 480 นาที เซลล์ก็โทรมาขายตามประสาว่า ลูกค้าเก่าได้
สมาชิกหมายเลข 9065641
ขอพื้นที่บ่นปัญหาชีวิตนะครับ
คือแบบผมคาดหวังกับมันมากเลยนะเพราะบ้านผมมันจน คือเรียนจบแล้วผมต้องไปทำงานเลยแน่ๆเพราะว่าที่บ้านไม่มีตังค์ให้เรียนต่อ ถามว่าโครงการทางรัฐ ได้อะไรบ้างมั้ยผมกล้าตอบเลยว่าไม่เคยได้ โครงการ10000บาทก็ไม่ได้
สมาชิกหมายเลข 8475454
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
3BB
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
เจ้าหน้าที่แอบเปลี่ยนแพคเกจเน็ตเอง