หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
เจ้าหน้าที่แอบเปลี่ยนแพคเกจเน็ตเอง
กระทู้คำถาม
3BB
เจ้าหน้าที่แจ้งว่ามีการขอเปลี่ยนแพคเกจเน็ต 30 เป็น 50 ในวันที่ 12 เมษายน 60 โดยที่เจ้าตัวไม่ได้เข้าไปติดต่อเลย เราพอจะมีวิธีเอาผิดพนักงานได้ไหมครับ ไม่รู้ว่าที่ศูนย์บริการมีกล้องวงจรปิดไหม
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ถ้าวันใดวันหนึ่งข้างหน้ามี แพลตฟอร์มที่ต้องสแกนม่านตาเข้าเล่นเกิดฮิตขึ้นมา แล้วคนไทยที่ขายม่านตาไปแล้ว ?
ทำไงละทีนี้ อดเล่นเบย มันก็ไม่แน่นะที่จะมี แพตฟอร์มหนีผี เกิดใหม่ใช้จุดขายนี้ในการกรองคนเข้าเล่นแล้วฮิตฮอตขึ้นมา โดยไม่ต้องกลัวบัญชีผีไปกวนใจ แต่ก็นั่นแหละ เจอบัญชีผีม่านตาอีก 55+ ประเทศไทยประกาศโด
สมาชิกหมายเลข 7087614
เดี๋ยวนี้ True ปล่อยให้เซลล์หลอกขายแพคเกจที่ไม่ตรงตามที่เสนอขายแล้วหรอครับ
เรื่องคือเมื่อ 2 วันที่แล้วมีเซลล์ของ True โทรมาขายแพคเกจมือถือกับผม ซึ่งเดิมผมใช้แพคเกจ 499 บาท โทรได้ 250 นาที เน็ต 40GB + แพคเสริม 250 บาท โทรได้ 480 นาที เซลล์ก็โทรมาขายตามประสาว่า ลูกค้าเก่าได้
สมาชิกหมายเลข 9065641
อุทาหรณ์เมื่อผมหลงเชื่อคำพูดพนักงาน TRUE SHOP ง่ายเกินไป
เมื่อประมาณเดือนที่แล้วหลังจากที่ผมได้ทราบข่าวโปรโมชั่นอินเตอร์เน็ตของทรู True gigatex fiber ด้วยความที่ผมอยากได้อินเตอร์เน็ตความเร็วสูงขึ้นก็เดิม กอปรกับความเร็วเดิมที่ผมเคยใช้ คือ 100/50 ก็เลยเดินเข
สมาชิกหมายเลข 2211564
พนักงานทรูพา:)
ผมไปเปลี่ยนชื่อเบอร์ แล้วแพคเกจที่สมัครไว้ถูกยกเลิก โดยที่ไม่มีการแจ้งจากเจ้าหน้าที่ด้วยซ้ำ พอจะสมัครแพคเดิม ดันให้จ่ายราคาปกติทั้งที่เป็นเบอร์ผูกเน็ตบ้านมีโปรอยู่ ตอนไปเปลี่ยนชื่อพนักงานก้ไม่บอกอะไรเ
สมาชิกหมายเลข 3713895
ทรูชี้แจงค่าบริการไม่ชัดเจน
เป็นค่ายอินเตอร์เน็ตที่มีปัญหากับผมมากจริงๆ ทรู (ผมใช้ทั้งสองค่าย AIS , TRUE ) เดือนที่สอง ที่ต้องชำระบริการ เน็ตรายเดือน โดยเดือนแรกจ่าย 250 บาท เดือนที่สอง 288 บาท ตอนที่ใช้แบบเติมเงินมา จะเข้า2
Ismaae
จะซื้อเน็ตทรูรายเดือนใหม่ อยากรู้อันไหนดีกว่า
เนื่องจากเคยใช้อันเก่าเดือนละ 200 15 เมค 50 จิ้ก แต่มันหายไปเลยสมัครใหม่แต่มันช้ากว่าเดิมทนมาเดือนนึง จะซื้อแพคเกจใหม่ไม่รู้อันไหนดีพี่ๆช่วยหน่อยค่ะ
สมาชิกหมายเลข 8919444
AIS เปลี่ยนแพคเกจเองอัตโนมัติ
เนื่องจากว่าเน็ตแพ็คเกจเก่าที่เป็น fixxy หมดรอบบิล แล้วทางค่ายเปลี่ยนแพ็คเกจให้ใหม่เองอัตโนมัติ โดยที่ราคายังคงเท่าเดิมแต่ เน็ตเป็นแบบเต็มสปีด แต่เมื่อโทรไปหาไปเปลี่ยนแต่ไม่สามารถติดต่อเจ้าหน้าที่พนัก
สมาชิกหมายเลข 5939333
มีโปรอินเตอร์เน็ตมือถือ แนะนำบ้างมั้ยคะ
ตอนนี้ใช้ truemove อยู่ค่ะ แพคเกจหลักเป็นตัวนี้5G special max speed 250 เน็ตใช้งานแทบไม่ได้เลยค่ะ ทั้ง ๆ ที่ยังอยู่ใน max speed แจ้งเตือนไลน์เด้งแต่รูปไม่ขึ้น แล้วพอมัน fup เป็น 2 mbps ยิ่งหนักเลย ต้อ
สมาชิกหมายเลข 9088775
AIS ครับ ข้อความบอกให้ใข้แพคเกจเดิม แต่พอถึงเวลา ค่าบริการแพงก็กว่าเดิม
ใช้เบอร์ AIS 2 หมายเลข แพคเกจเดียวกัน ทั้งสองเบอร์ได้รับข้อความ ตามภาพที่ระบุว่า เอไอเอส ดูแลให้คุณใช้งานแพ็กเกจเดิมต่อเนื่อง ... บลาๆ ทั้งสองเบอร์เคยมีส่วนลดแพคเกจ 50 บาท รวม จะจ่ายเงินเบอร์ละ 4
terng^_^
Ais ลูกค้าเก่าต้องใช้แพคเกจแพงกว่าลูกค้าใหม่
ปัจจุบันใช้ AIS มา 14 ปี เป็นลูกค้า Serenade Gold ต้องการเปลี่ยนแพคเกจจากปัจจุบันใช้เน็ตอันลิมิต เดือนละประมาณ 800 กว่าบาท เพราะดูจากประวัติใช้เน็ตไม่มากเดือนละ 20-30 gb และโทรไม่มาก เลยต้องการเปลี่ยน
สมาชิกหมายเลข 2967694
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
3BB
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
เจ้าหน้าที่แอบเปลี่ยนแพคเกจเน็ตเอง