หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
AIS Fibre น่าจะรับผิดชอบในการแจ้งปัญหา และแจ้งเวลาแก้ไขได้แล้ว
กระทู้สนทนา
AIS Fibre
AIS
เวลามีปัญหาแบบนี้ น่าจะมี sms แจ้งลูกค้านะครับ ไม่ใช่ให้ลูกค้างมกันไปเอง
แล้วพอติดต่อ call center ก็ยากอีก ต้องไปรอตั้งนาน เพื่อที่จะได้รับคำตอบว่า ไม่รู้จะแก้ไขเสร็จเมื่อไหร่
แล้วตอนที่แก้ไขเสร็จแล้วก็น่าจะมี sms แจ้งด้วยเหมือนกันนะครับ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
Ais fibre ตอนนี้ใช้ไม่ได้รบกวนตรวจสอบให้ด้วยครับ
ตอนนี้ใช้ ais fibre ไม่ได้เนตล่ม ปกติจะมี smsแจ้งเตือนตลอดตอนนี้ไม่มีแล้วหรอครับ รบกวนตรวจสอบให้ด้วยครับ ปล. โทรcall center ยากมากต้องพูดเองไม่ก็ เจอแต่บอทต้องมาตั้งกระทู้ถามเองในนี้ ตอนนี้ไม่มีพนักง
bionet
อยากยกเลิก Ais fibre ก่อน 1 ปี เพราะ Ais ชอบลอยแพลูกค้า
เรื่องมันเรื่มต้นที่ ผมลองย้ายค่ายจากเน็ตบ้านทรู มา Ais แล้วพบว่า Ais ชอบลอยแพลูกค้าเวลา เน็ตบ้าน หรือ Ais play Box มีปัญหา โทรไปไม่มีคนรับ ไม่มีคนแก้ปัญหา รอสายเป็น 30 นาที หลายๆครั้งก็ไม่มีคนรับ
funfan1273
สงสัยการสมัคร AIS Fibre แบบนี้จะปลอดภัยหรือ?
ขอปรึกษาเพื่อนๆ Pantip ว่ากรณีนี้ปลอดภัยหรือไม่กับการยื่นเอกสารสำคัญสมัคร AIS Fibre ค่ะ เมื่อประมาณเดือนมิถุนายน ได้สมัคร AIS Fibre โดยใช้หลักฐานคือ ‘สำเนาบัตรประชาชนพร้อมเซ็นกำกับ’ หลังจา
ดาวลูกแมว
AIS Fibre ไม่มีช่องทางในการแจ้งปัญหาการใช้งาน บังคับให้ใช้ Chat ซึ่งไม่มีการตอบรับนอกจาก Bot
1. AIS Fibre ที่ใช้งานสัญญาณหาย เลยติดต่อไปที่ AIS Call center 1175 ได้รับ SMS ให้ไปแจ้งใน Chat 2. ไปแจ้งใน Chat ได้รับคำตอบให้ไปฝากเรื่องใน E-mail (รอมา 2 ชม. ก็ยังค้างที่ช่องให้ฝากเรื่อง คิดว่าไม่
Thrasher Maniac
Ais ไม่มีคนรับสายเลย call center จะให้ช่วยเน้ต เติมเงิน router ใช้ไม่ได้
พยายามติดต่อนานมาก รอสาย call center 20 นาทีไมามีคนรับ จะให้ช่วยแก้ไขปัญหา ว่าทำไม เน้ต ใช่ไม่ได้ ใช้ router ซื้อ package ปีไว้ช่วยติดต่อกลับด่วนค่ะ
สมาชิกหมายเลข 3594790
ขอบ่นกับระบบการติดต่อแจ้งปัญหาของ AIS
กระทู้นี้คือทนไม่ไหวกับระบบการติดต่อแจ้งปัญหากับ AIS แล้วนะ คืออยากรู้ว่า เงินที่เก็บค่าบริการรายเดือนของเราเอาไปทำอะไรหมด ไม่เอามาพัฒนาระบบ หรือจ้างคนให้มันรองรับกับจำนวนคนใช้บริการหรอ เข้าเรื่องเล
นักสืบโมริ
ใครรู้สึกว่าเหมือนกันว่า AIS เปลี่ยนไป
ใช้บริการเครือข่าย AIS อย่างเดียวตั้งแต่มีมือถือ รู้สึกว่าบริการดี Call Center ดีมาก จนไม่เคยคิดเปลี่ยนค่าย ตอนนี้ตั้งแต่ มี 2 operator รุ้สึกว่าการบริการ อย่างเช่น Call Center คือแย่ลงมาก เราเป็น Pla
please to meet you
ต้องการแจ้งย้ายเน็ตบ้าน AIS จากบ้านเก่าไปบ้านใหม่
ตามหัวข้อเลยค่ะ เนื่องจากบ้านใหม่ไม่รู้ว่า ais/telewiz อยู่ตรงไหนบ้าง แถมประสานงานผ่าน call center ลำบาก ขอบคุณค่ะ
สมาชิกหมายเลข 2849459
AIS เปลี่ยนโปรอินเทอร์เน็ตเอง คิดเงินเพิ่ม จำกัดปริมาณ ลดความเร็ว เบอร์อื่นก็เปลี่ยนเอง
AIS เปลี่ยนโปรโมชั่นเน็ตเองจาก 20Mbps ไม่จำกัดเดือนละ 150 บาท แต่ตอนนี้เปลี่ยนมาเป็น 10Mpbs จำกัด 10 GB แล้วขึ้นราคาเป็น 200 บาท ต่อเดือนวัรก่อนเจอเซลล์มาเดินขายโปร พอเซลล์ถามโปรที่ใช้งานอยู่ ก็บอกไป
สมาชิกหมายเลข 9001970
ติดต่อทรู 12 ชั่วโมงยังไม่ได้รับคำตอบ ทุกคนหนีไป
โทร1242 บอกจะติดต่อกลับ ทักinbox ตั้งแต่11.00 จนตอนนี้ 22.15 ยังไม่มีเจ้าหน้าที่ติดต่อกลับ อยากย้ายค่ายไปAIS แล้ว Call Center และ การบริการแย่มาก วันนี้กดย้ายค่ายก็ยังย้ายไม่ได้เพราะว่ามียอดเงินคงเหลื
Lucasta
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
AIS Fibre
AIS
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
AIS Fibre น่าจะรับผิดชอบในการแจ้งปัญหา และแจ้งเวลาแก้ไขได้แล้ว
แล้วพอติดต่อ call center ก็ยากอีก ต้องไปรอตั้งนาน เพื่อที่จะได้รับคำตอบว่า ไม่รู้จะแก้ไขเสร็จเมื่อไหร่
แล้วตอนที่แก้ไขเสร็จแล้วก็น่าจะมี sms แจ้งด้วยเหมือนกันนะครับ