AIS Fibre ไม่มีช่องทางในการแจ้งปัญหาการใช้งาน บังคับให้ใช้ Chat ซึ่งไม่มีการตอบรับนอกจาก Bot

กระทู้สนทนา
1. AIS Fibre ที่ใช้งานสัญญาณหาย เลยติดต่อไปที่ AIS Call center 1175 ได้รับ SMS ให้ไปแจ้งใน Chat


2. ไปแจ้งใน Chat ได้รับคำตอบให้ไปฝากเรื่องใน E-mail (รอมา 2 ชม. ก็ยังค้างที่ช่องให้ฝากเรื่อง คิดว่าไม่มี Flow รองรับต่อจากจุดนี้แล้ว)


3. ไปกดฝากเรื่องใน E-mail ไม่มีให้ฝากเรื่องใดๆ มีแต่ให้กด Link ไปคุยใน Chat ... กลับไปที่ข้อ 2


การออกแบบ Flow งานแบบนี้ สรุปได้คือเป็น Infinite Loop ที่ไม่มีช่องทางใดๆ สำหรับแจ้งปัญหาในการใช้งาน
ขอสอบถาม AIS ว่าลูกค้าจะแจ้งปัญหาการใช้บริการทางไหนได้บ้างครับ ??
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่