หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
เจ้าหน้าที่ 3BB จะไม่มาชี้แจงอะไรเลยเหรอ
กระทู้คำถาม
คุ้มครองผู้บริโภค
Network
อินเทอร์เน็ต
3BB
3bb
มีปัญหามาตั้งแต่ช่วงสายจนถึงตอนนี้ ยังไม่มีใครบอกได้เลยว่าเกิดอะไรขึ้น ค่าบริการผมก็จ่ายเต็มนะครับ
มีคนเขามาตั้งกระทู้กันเยอะขนาดนี้ ก็ยังไม่ออกมาชี้แจงอีก แย่จริงๆ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
แอพ Lazada ไม่ยอมคืนเงิน
ผมชำระเงินผ่านการโอนqr code ในแอพลาซาด้าไปเมื่อวันที่29ก.ย.ที่ผ่านมา แต่ได้ทำการยกเลิกและกดคืนเงินเข้า lazada wallet เป็นที่เรียบร้อย และกดถอนเงินจำนวนนั้นเข้าบัญชีของตัวเองทึ่ผูกไว้ แต่จนถึงวันนี้ ยั
สมาชิกหมายเลข 9077837
3bb ใช้งานไม่ได้ปกติแล้วจะแก้ไขกลับมาใช้ได้ประมาณกี่วันคะ
ปกติใช้wifi 3bbก็จะมีติดๆดับๆแต่วันนี้ใช้ไม่ได้ตั้งแต่เช้ามืดเลยค่ะ แจ้งปัญหาทางแอปก็แล้ว โทรแจ้งก็แล้ว ไม่มีทีท่าว่าจะกลับมาใช้งานได้เลย จ่ายบิลตรงเวลาไม่เคยเลท แต่เนตใช้ไม่ได้บ่อยมาก แบบนี้ร้องเรี
ต้นไผ่ใบเขียว
ทำไมเจ้าหน้าที่ทรูมันนี่ติดต่อยาก ลูกค้ามีปัญหาไม่ช่วยแนะนำแก้หข
ทำไมติดต่อเจ้าหน้าที่ทรูมันนี่ยากมาก ลูกค้ามีปัญหาไม่แก้ไขให้ ติดต่อซ้ำเหมือนโดนบล็อคหมายเลขโทรติดต่อไม่ได้ หัวข้อเลือกติดต่อโดนตัดไป แย่มาก เป็นลูกค้าทรูมาตั้งนาน เจอแบบนี้ จะเลิกใช้ทั้งเครือข่ายมือถ
สมาชิกหมายเลข 9072297
3BB สัญญาณและเจ้าหน้าที่บริการแย่มาก
3BB สัญญาณและบริการแย่มาก กำลังเรียน ๆ อยู่สัญญาณก็ขาดหายไปตั้งแต่บ่าย จน 17.30 น. ครึ่งวันแล้ว แจ้งขัดข้องผ่านระบบ bot ได้อย่างเดียว มีแต่ว่ากำลังดำเนินการ ติดต่อเจ้าหน้าที่ก็โยนให้ไปโทร 1175
ชบาซ้อนสีเหลืองเหลือบส้ม
shein
ใครเคยสั่งของบ้าง ตอนสั่งบอกคืนเงินได้ แต่พอจะคืนมารุ้ทีหลังว่า ต้องมีบัตรเครดิต แย่
สมาชิกหมายเลข 6569092
มีช่องทางใหนที่สามารถส่งเรื่องร้องเรียนหรือข้อโต้แย้งที่ไม่เป็นธรรม เป็นเอกสารและรูปภาพไปที่ Dtac ได้โดยตรงบ้าง
เนื่องจากผมค้างชำระค่าบริการรายเดือนของ ดีแทค เป็นเวลาสองเดือนและถูกระงับตัดสัญญานทั้งโทรออก+เน็ตใช้ไม่ได้ ตั้งแต่เดือน มีนาคม 2568 จนถึงปัจจุบันเดือนกันยายน 2568 และผมได้ไปชำระค่าบริการที่ค้างชำระ สอ
สมาชิกหมายเลข 9053723
เจ้าหน้าที่ทรูเขาเล่นอะไรเหรอคับ
เรื่องมีอยู่ว่า กดขอย้ายค่ายไปตั้งแต่22เเล้วไม่มีเจ้าหน้าที่โทรมา 23กดไปใหม่ก็ยังไม่มีโทรมา เมื่อคืน28กดไปใหม่+โทรไปด้วยแล้วใส่ไปเยอะเลยและเน้นย้ำว่าให้โทรกลับมาเพราะมันมีข้อความข้างต้นแจ้งมาว่าติดสัญ
สมาชิกหมายเลข 2359514
ช่วยแนะนำอินเตอร์เน็ตบ้านที่ดีกว่า 3BB หน่อยค่ะ
อินเตอร์เน็ตใช้งานไม่ได้ โปร 1000/500 - ตั้งแต่วันที่ 24/9/68 แจ้งเรื่องไปช่างตรวจสอบหน้างาน กลับมาใช้งานได้เฉพาะช่วงกลางวัน ตั้งแต่หลัง 2 ทุ่มไป ไม่มีสัญญาณ จนถึง 8-9 โมงเช้าของทุกวัน แจ้งเรื่องไปก็ไ
สมาชิกหมายเลข 5796626
สอบถามใครเคยใช้ประกันเดินทางของ AXA บ้างค่ะ พอดีติดตามพิจารณาเคลมกระเป๋าแตก รอการตอบกลับนานมากไม่มีการติดต่อกลับจากประกั
เนื่องจากเดินทางไปเที่ยวเกาหลี แล้วได้ทำการประกันการเดินทางไว้ของ AXA จึงอยากรบกวนสอบถามเพื่อนๆ พี่ๆ ท่านไหนเคยเคลมกรณีสายการบินทำกระเป๋าเราเสียหาย จนไม่สามารถใช้งานได้บ้างไหมค่ะ แต่ละท่านใช้ระยะเวลาต
สมาชิกหมายเลข 9076576
เกิดอะไรขึ้นกับCc พันทิพของTrue จากการส่งแจ้งปัญหาการใช้งาน internet
เรียนผู้บริหาร ,manager ผู้ที่เกี่ยวของ social True อ้างอิงจากโพส https://m.pantip.com/topic/43766439?sc=SX55tGW ปํญหาที่เกิดขึ้น วันที่ 2/10/2025 1 internet บ้านทรู ใช้งานไม่ได้ จาก network event
สมาชิกหมายเลข 7118830
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
คุ้มครองผู้บริโภค
Network
อินเทอร์เน็ต
3BB
3bb
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ : 25
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
เจ้าหน้าที่ 3BB จะไม่มาชี้แจงอะไรเลยเหรอ
มีคนเขามาตั้งกระทู้กันเยอะขนาดนี้ ก็ยังไม่ออกมาชี้แจงอีก แย่จริงๆ