อินเตอร์เน็ตใช้งานไม่ได้ โปร 1000/500
- ตั้งแต่วันที่ 24/9/68 แจ้งเรื่องไปช่างตรวจสอบหน้างาน กลับมาใช้งานได้เฉพาะช่วงกลางวัน ตั้งแต่หลัง 2 ทุ่มไป ไม่มีสัญญาณ จนถึง 8-9 โมงเช้าของทุกวัน แจ้งเรื่องไปก็ไม่แก้ไข เช็คช่วงกลางวันมันใช้งานได้ก็ปิดงาน
- อดทนจนถึง วันที่ 27/9/68 ใช้งานไม่ได้เหมือนเดิม เช็คเน็ตได้ 1.2/500 (จาก 1000/500) ประสานงานไป ใช้เวลาอีก 2 วันกว่าจะติดต่อกลับ
- วันที่ 29/9/68 ช่างมาแก้ไขที่หน้างานให้ เน็ตกลับมาใช้งานได้วันเดียว ก็เป็นเหมือนเดิม
- วันที่ 30/9/68 ช่างมาแก้ไขให้ที่เราเตอร์ เน็ตกลับมาใช้ได้ปกติได้ 2 วัน (เน็ตช้าแต่ใช้ได้)
- วันที่ 2/10/68 เหตุเกิดจากฝนตกช่วงเย็น สัญญาณอินเตอร์เน็ตแย่มากตั้งแต่ตอนนั้น เช็คเน็ต 1.5/500 คิดในใจคือ เปราะบางขนาดนั้นเลยหรอ แจ้งเรื่องไปอีก = เงียบ
- วันที่ 3/10/68 ตื่นมาเช็คสัญญาณ ได้ 1.4/500 (ใช้งานได้ แต่ไม่โหลดอะไรหนักๆ) คือใช้โปร 1000/500 อยู่จริงๆ ใช่ไหม ทำไมถึงรู้สึกว่าถูก 3BB เอาเปรียบอยู่ตลอดเวลา ถึงเวลาชำระค่าบริการ ชำระเต็มจำนวน แต่ถามก่อนว่า เดือนนึงใช้งานดีๆ ได้กี่วัน จากการประสานงานครั้งล่าสุด ช่างมาทำให้และใช้งานได้อยู่ 2 วัน คืออะไรคะ แก้ตั้งแต่กล่องรับสัญญาณจนถึงเราเตอร์ในบ้านยังไม่ช่วยอะไร
**** ประเด็นคือ เรามีบ้าน 2 หลัง บ้านอีกหลังนึงใช้เน็ตค่ายเดียวกัน โปรเดียวกัน อยู่ห่างกันประมาณ 300 เมตร ใช้คนละกล่องสัญญาณ ไม่เคยมีปัญหาอะไรเลย เน็ตปกติแรงกว่าบ้านนี้มากๆ ด้วย ทั้งๆ ที่มันควรใกล้เคียงกันด้วยซ้ำ รบกวนพิจารณาปัญหาหน่อยเถอะ เป็นอยู่แต่บ้านนี้บ้านเดียว ช่างมาทำ ก็มาแก้ไขแต่ปลายเหตุ แล้วต้องมานั่งร้องเรียนทุกสัปดาห์มันใช่เหรอคะ ??? (1 ปีหลังที่ผ่านมา มันแย่มากๆ ที่ต้องอดทน)
รบกวนช่วยแนะนำอินเตอร์เน็ตบ้านของค่ายอื่นๆ ให้หน่อยค่ะ ไม่อยากอดทนแล้ว รำคาญปัญหาซ้ำซ้อนนี้มากๆ ขอโปรที่พอใช้งานได้ (ไม่ได้ใช้งานหนัก) ขอแค่ใช้เน็ตพื้นฐานอย่างราบรื่น ทำงานได้บ้าง ดูคลิปวิดีโอได้บ้าง อย่างน้อยๆ ถ้าเป็นโปร 1000/500 ก็ขอให้ได้ใช้แบบใกล้เคียงบ้างยังดีค่ะ
ช่วยแนะนำอินเตอร์เน็ตบ้านที่ดีกว่า 3BB หน่อยค่ะ