หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
3bb แก้ไขให้ด้วยครับ
กระทู้คำถาม
มีช่างมาเดินสายอินเตอร์เน็ต 3bb ข้างบ้านวันก่อน หลังจากนั้นอีกวันมาเปิดเครื่องที่บ้าน ไม่มีสัญญาณอินเตอรเน็ต ไฟแดงกระพริบตลอดเกี่ยวกันไหมครับ กรุณาแก้ไขให้ด้วยครับ รหัสลูกค้า 670631106
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
การเดินสาย LAN จากบ้านหลังแรกไปบ้านอีกหลัง
มีบ้าน 2 หลัง ระยะห่างของบ้านทั้งหลัง ประมาณ 20 เมตร โดยบ้าน A และ บ้าน B อยู่ในรั้วบ้านเดียวกันเป็นบ้านเราทั้ง 2 หลัง บ้าน A มีเราเตอร์ไวไฟอยู่แล้ว แต่ทางเราต้องการขยายสัญญาณไปบ้าน B ด้วย เนื่องจากเร
สมาชิกหมายเลข 8904282
สัญญาณอินเตอร์เน็ต
ไม่ทราบว่าสัญญาณทรูเป็นอะไรหรอคะหรือว่าน้ำท่วมที่หาดใหญ่แล้วมันมีผลกระทบต่อสัญญาณอินเตอร์เน็ตที่อยู่กรุงเทพฯค่ะเสียเงินซื้อเน็ตนะคะไม่ได้ไปขอเน็ตฟรีก่อนที่จะโทรมาเสนอโปรโมชั่นแก้ไขสัญญาณอินเตอร์เน็ตขอ
สมาชิกหมายเลข 8058821
ติดเน็ต 3bb แพลน 15mb ใช้วันแรก ขึ้นแค่ 1mb แบบนี้ปกติไหมครับ
วันเสาร์ที่ผ่านมา ช่างได้มาเดินสาย กับติดตั้งเร้าเตอร์ให้ เค้าบอกว่า วันนี้ยังใช้เน็ตไม่ได้ จะใช้ได้ประมาณพรุ่งนี้ เพราะต้องรอเขาปล่อยสัญญาณเน็ตมาก่อน ผมก็เปิดเร้าเตอร์รอจนประมาณช่วงเย็น ไฟ ADSL กับ
สมาชิกหมายเลข 1250691
ถาม3bb อาการแบบนี้ทำไมจะเรียกว่าเน็ตล่มไม่ได้
ไฟlosตรงเร้าเตอร์ขึ้นสีแดงกระพริบๆเราก็แจ้งไปทางหน้าเวบว่า เน็ตล่ม ไฟlosขึ้นสีแดงกระพริบ ๆรบกวนแก้ไขทีค่ะ ซักพักพนักงาน3bbโทรมาบอกว่าเช็คสัญญาณแล้วปกติ ไม่ใ่ช่เน็ตล่มนะคะ เดี๋ยวจะส่งช่างเข้าไปตรว
J_kanok
[ร้องเรียน] ใช้เน็ต 3BB เสียมา 6 วันเต็ม ช่างยังไม่โผล่ แต่บริการตอบกลับไวมาก… ในการบอกว่า “รับเรื่องไว้แล้วค่ะ”
สวัสดีครับทุกท่าน วันนี้อยากมาแชร์ประสบการณ์สุดประทับใจ (ประชด) ในการใช้บริการอินเตอร์เน็ตพื้นฐานจาก 3BB ที่บ้านผมครับ เหตุการณ์เริ่มต้นแบบสวยงาม วันที่ 11 พ.ย. 68 อินเตอร์เน็ตที่บ้านผมหายไปดื้อ ๆ ใช
สมาชิกหมายเลข 9150720
ขอถามสมาชิกที่ใช้งานอินเตอร์เน็ตบ้าน AISFibre เจอปัญหานี้บ้างครับ
ติดตั้งอินเตอร์เน็ตบ้าน AISFibre ครับ แต่เจอปัญหามีไฟแดงขึ้นที่ router วันที่30/1/60โทรไปคอลเซ็นเตอร์ก็มีระบบอัตโนมัติบอกให้ปิด2นาทีเพื่อรีเซ็ทสัญาณ ก็วางสายลองทำดู 2-3 ครั้งก็ไม่หาย จึงโทรเข้าคอลเซ็น
สมาชิกหมายเลข 899145
เน็ต AIS คุณภาพต่ำแต่ค่าบริการแสนแพง
เพื่อนๆมีใครติดอินเตอร์เน็ตของ AIS ที่รายเดือนเดือนละเกือบ 700 บาทบ้างครับแต่คุณภาพสัญญาณอินเตอร์เน็ตที่ได้โคตรกากคุณภาพต่ำสุดๆมีปัญหาหลุดบ่อยหลายรอบมากค่าบริการรายเดือนเดือนละเกือบ 700 บาทแต่สัญญาอิน
สมาชิกหมายเลข 5965648
เพิ่งติดเน็ต 3BB ADSL 50mb / 10mb แต่สัญญาณอินเตอร์เน็ตไม่มา
คือวันนี้ติดตั้งเน็ต ADSL ของ 3bb ความเร็ว 50mb / 10mb ช่างก็มาตอนเช้า มาติดตั้งเราเตอร์ให้และออกไปเดินสายข้างนอก และกลับเข้ามาว่ามีปัญหานะ แล้วก็เดินจากไปแบบงงๆ บอกว่าเดี๋ยวเน็ตก็มาเอง คือผมต้องรอใช่
airforce107
เมื่อไหร่ 3BB จะส่งช่างมาที่บ้านครับ
สวัสดีครับ เราเตอร์ที่บ้านของ 3BB มีปัญหาครับ คือ มีไฟกระพริบสีแดง LOS ตลอดเวลา ทำให้ไม่สามารถเชื่อมต่ออินเตอร์เน็ตได้ ได้โทรไปแจ้งคอลเซ็นเตอร์ไปหลายรอบแล้ว ซึ่งพนักงานบอกว่าได้รับเรื่องและส่งต่อไปให้
สมาชิกหมายเลข 819910
:: ขอบคุณ AIS Fiber ที่ดูแลลูกค้าอย่างรวดเร็ว << กระทู้รีวิวสินค้า จากผู้ใช้จริง >>
ผมเห็นเวลา ผู้ใช้สินค้าต่างๆ เวลามีปัญหา มักจะมาบ่น Complain ในเว็บบอร์ด สาธารณะ ซึ่งน้อยมากที่จะมารีวิว สินค้า บริการที่ดูแลลูกค้าดีๆ วัตถุประสงค์ของกระทู้นี้ คืออยากมากล่าว ถึงบริการดีๆ ที่ได้รับจ
สมาชิกหมายเลข 4633531
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
3bb แก้ไขให้ด้วยครับ