เนื่องจากเดินทางไปเที่ยวเกาหลี แล้วได้ทำการประกันการเดินทางไว้ของ AXA จึงอยากรบกวนสอบถามเพื่อนๆ พี่ๆ ท่านไหนเคยเคลมกรณีสายการบินทำกระเป๋าเราเสียหาย จนไม่สามารถใช้งานได้บ้างไหมค่ะ
แต่ละท่านใช้ระยะเวลาติดตามเคสนานเท่าไร (หรือกี่วันนับจากวันที่ส่งเมลยื่นเรื่อง)
เนื่องจากได้มีการส่งอีเมลยื่นเรื่องไปตั้งแต่วันที่ 5-Sep และเจ้าหน้าที่ตอบรับว่า "ได้รับข้อมูลแล้ว ให้รอเจ้าหน้าที่ติดต่อกลับ" (สั้นๆ ประมาณนี้ )
ซึ่งหลังจากวันนั้นล่วงเลยมาเกือบ 1 เดือนแล้วก็ยังไม่มีเจ้าหน้าที่ติดต่อกลับมาสักทางได้ทำการโทรติดต่อตามเคสไปอีกทั้งหมด 2 ครั้งด้วยกัน คือวันที่ 15SEP และ 23 ส่งเมลล์ถามความคืบหน้า เจ้าหน้าที่รับปากว่าจะส่งเคสเร่งด่วนให้
แต่หลังจากวันนั้นจนถึงวันนี้ไร้การติดต่อกลับชี้แจงหรืออัปเดตสถานะเคสให้ทางเราทราบเพิ่มเติม
อยากรู้ว่า ทางบริษัทประกันจะใช้เวลาในการพิจาณาอีกยาวนานเพียงใด
***จนท. call center เคยแจ้งไว้ว่า ปกติจะใช้เวลา 15 วันทำการ
จึงเกิดเป็นคำถามขึ้นมาว่า ปกติแล้วท่านที่เคยใช้บริการเคลมของเจ้านี้ ทางบริษัทประกันใช้เวลาในการพิจารณา 15 วัน ทำการเต็มๆ เลยทุกเคสหรือไม่ค่ะ
หากเจ้านี้ใช้ระยะเวลาในการพิจารณาที่ประวิงเวลามากขนาดนี้ รอบหน้าจะได้เก็บข้อมูลไว้พิจารณาในการเลือกประกันเดินทางครั้งต่อๆ ไปเป็นอีกเจ้า
หรือเจ้าอื่นที่เพื่อนร่วมทริปเราทำอย่าง chubb และได้รับค่าสินไหมเรียบร้อยแล้วทั้งที่ยืนเรื่องพร้อมกันขนาดของเพื่อนกระเป๋าชำรุดน้อยกว่าของเรา
ขออภัยที่พิมพ์ยาวเป็นกระทู้แรก แต่ต้องการทราบประสบการณ์ติดตามเคลมประกันเดินทางของเจ้านี้จริงๆ หรือท่านไหนสามารถแนะนำการติดตามเคลมเพิ่มเติมได้ ขอความกรุณาช่วยแนะนำเพิ่มเติมด้วยค่ะ
สอบถามใครเคยใช้ประกันเดินทางของ AXA บ้างค่ะ พอดีติดตามพิจารณาเคลมกระเป๋าแตก รอการตอบกลับนานมากไม่มีการติดต่อกลับจากประกั
แต่ละท่านใช้ระยะเวลาติดตามเคสนานเท่าไร (หรือกี่วันนับจากวันที่ส่งเมลยื่นเรื่อง)
เนื่องจากได้มีการส่งอีเมลยื่นเรื่องไปตั้งแต่วันที่ 5-Sep และเจ้าหน้าที่ตอบรับว่า "ได้รับข้อมูลแล้ว ให้รอเจ้าหน้าที่ติดต่อกลับ" (สั้นๆ ประมาณนี้ )
ซึ่งหลังจากวันนั้นล่วงเลยมาเกือบ 1 เดือนแล้วก็ยังไม่มีเจ้าหน้าที่ติดต่อกลับมาสักทางได้ทำการโทรติดต่อตามเคสไปอีกทั้งหมด 2 ครั้งด้วยกัน คือวันที่ 15SEP และ 23 ส่งเมลล์ถามความคืบหน้า เจ้าหน้าที่รับปากว่าจะส่งเคสเร่งด่วนให้
แต่หลังจากวันนั้นจนถึงวันนี้ไร้การติดต่อกลับชี้แจงหรืออัปเดตสถานะเคสให้ทางเราทราบเพิ่มเติม
อยากรู้ว่า ทางบริษัทประกันจะใช้เวลาในการพิจาณาอีกยาวนานเพียงใด
***จนท. call center เคยแจ้งไว้ว่า ปกติจะใช้เวลา 15 วันทำการ
จึงเกิดเป็นคำถามขึ้นมาว่า ปกติแล้วท่านที่เคยใช้บริการเคลมของเจ้านี้ ทางบริษัทประกันใช้เวลาในการพิจารณา 15 วัน ทำการเต็มๆ เลยทุกเคสหรือไม่ค่ะ
หากเจ้านี้ใช้ระยะเวลาในการพิจารณาที่ประวิงเวลามากขนาดนี้ รอบหน้าจะได้เก็บข้อมูลไว้พิจารณาในการเลือกประกันเดินทางครั้งต่อๆ ไปเป็นอีกเจ้า
หรือเจ้าอื่นที่เพื่อนร่วมทริปเราทำอย่าง chubb และได้รับค่าสินไหมเรียบร้อยแล้วทั้งที่ยืนเรื่องพร้อมกันขนาดของเพื่อนกระเป๋าชำรุดน้อยกว่าของเรา
ขออภัยที่พิมพ์ยาวเป็นกระทู้แรก แต่ต้องการทราบประสบการณ์ติดตามเคลมประกันเดินทางของเจ้านี้จริงๆ หรือท่านไหนสามารถแนะนำการติดตามเคลมเพิ่มเติมได้ ขอความกรุณาช่วยแนะนำเพิ่มเติมด้วยค่ะ