ย้ายค่ายมาใช้ดีแทคได้ 2 เดือนเจอปัญหาเรื่องsmsถูกคิดค่าบริการโดยที่ไม่ได้สมัคร ตลอด2เดือนเลย สอบถามไปทางแชทก็เงียบหายไม่มีตอบหรือชี้แจงใดๆ เราเลยขอใช้ช่องทางนี้แทนและคิดว่าน่าจะได้รับคำตอบ และเราเชื่อว่าหลายๆคนก็น่าจะเคยเจอปัญหานี้ เพราะเราเองก็อ่านเจอกระทู้เรื่องนี่เยอะมาก อยากรู้ว่าจะต้องร้องเรียนผ่านช่องทางไหนที่จะได้รับการแก้ไข เพราะทำไมต้องยอมเสียเงินฟรีๆกับเรื่องพวกนี้ด้วย แล้วหน่วยงานที่เกี่ยวข้องเมื่อไรถึงจะลงมาตรวจสอบปัญหานี้อย่างจริงจังซะที เราคิดว่ามันเป็นปัญหาใหญ่นะ ถ้าเทียบมูลค่าเงินของหลายๆคนที่เสียไปรวมๆกันก็ไม่รู้เท่าไร การหาผลประโยชน์จากความเดือดร้อนของคนอื่นมันเป็นเรื่องเลวร้ายและเห็นแก่ตัวที่สุด
ทำไมใช้ดีแทคมาแค่ 2 เดือนเจอแต่ปัญหา