ออกตัวก่อนนะครับ เรื่องนี้เป็นเรื่องของเพื่อน จขกท กับ ตัวแทนขายประกันคนหนึ่ง หวังว่าถ้าได้ผ่านมาอ่าน น่าจะคิดได้ว่าตัวเองผิดอะไรนะครับ
** ขอ EDIT ข้อความจากคุณโบเพิ่มเติม วันที่ 4-พ.ค.-2560**
ขอเรียนแจ้งว่า จุดประสงค์ของการโพสสเตตัสนี้ขึ้นมา เพื่อต้องการแชร์ประสบการณ์ให้กับท่านอื่นๆที่อาจเคยประสบปัญหาเกี่ยวกับตัวแทน หรือท่านที่ไม่มีประสบการณ์จะได้ระมัดระวังในเรื่องนี้มากขึ้น ซึ่งมีคนติดตามเป็นจำนวนมาก จึงขออนุญาตไม่ลบสเตตัสนี้นะคะ แต่จะอัพเดทให้ทุกท่านที่ติดตามได้ทราบถึงการดำเนินการของทาง บ. ทุกระยะ ซึ่งดิฉันเห็นว่าจะเป็นผลดีต่อทั้ง บ. และคนอื่นๆ และหากเรื่องนี้ได้รับการแก้ไขเสร็จสิ้นลงแล้ว ดิฉันยินดีที่จะแสดงความขอบคุณ บ. ในทุกช่องทางที่ดิฉันใช้ ( fb และ pantip ) เพราะโดยส่วนตัวยังคงเชื่อมั่นในความเป็นมืออาชีพของ บ. นี้ ขอบคุณและขอรบกวนให้ช่วยดำเนินการแก้ไขปัญหาให้ด้วยค่ะ
*** UPDATE 5/5/2560 ***
ขอชี้แจงความคืบหน้านะคะ
สำหรับเรื่องที่ได้มีการร้องเรียนตามที่ได้โพสไปนั้น ตอนนี้ได้รับการประสานงานจากผู้ที่เกี่ยวข้องและได้มีการดำเนินการแก้ไขปัญหา ตลอดจนข้อคับข้องใจของดิฉันทุกประการแล้ว ในระยะเวลาอันรวดเร็ว ดิฉันจึงขอขอบคุณพนักงานทุกท่าน ทุกฝ่ายที่เป็นธุระจัดการในเรื่องนี้ และขอใช้โอกาสนี้ขอบคุณเพื่อนในสังคมออนไลน์ที่ให้ความสนใจ ทั้งแสดงความคิดเห็นและกำลังใจ ( เป็นส่วนสำคัญที่ทำให้ได้รับการแก้ปัญหาอย่างรวดเร็ว) ขอบคุณทุกท่านอีกครั้งค่ะ
สำหรับเพื่อนๆที่อยากทราบว่าดิฉันได้รับการแก้ไขปัญหายังไงบ้างนั้น ขออัพเดทให้ทราบว่า หลังจากที่โพสของดิฉันได้รับความสนใจจากเฟชบุค และ pantip ในวันรุ่งขึ้น ทาง บ. ได้มีการติดต่อมาทางอินบอกซ์ได้ติดต่อมาขอข้อมูลตัวแทนคนดังกล่าว และในช่วงเช้าของวันนี้ก็ได้รับการติดต่อทางโทรศัพท์จาก ผจก. ศูนย์ดูแลลูกค้า แสดงความเสียใจต่อเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นและจะเร่งดำเนินการแก้ไขเปลี่ยนตัวแทนประกันให้ หลังจากนั้นชาวงบ่ายก็ได้รับอีเมลจากทาง aia แจ้งเป็นหนังสือว่าได้มีการเปลี่ยนตัวแทนประกันเป็นคนใหม่ให้แล้ว สิ่งที่เหนือความคาดหมายคือ ดิฉันได้รับคำขอโทษจากตัวแทนคนดังกล่าวทาง sms ในตอนเช้าวันนี้ หลังจากนั้นเจ้าตัวก็ได้มาขอโทษด้วยตัวเองพร้อมดอกไม้ เป็นอันว่าจบปัญหากันไป เป็นบทเรียนสำหรับทุกฝ่าย และหวังว่าจะเป็นอุทธาหรณ์ให้กับทุกคนในการเลือกตัวแทนที่จะมาดูแล
ปล. สำหรับการดำเนินการกับตัวแทนนั้น ทาง บ. แจ้งว่าอยู่ในระหว่างการดำเนินการสอบข้อเท็จจริง ซึ่งการดำเนินการลงโทษใดๆหรือไม่นั้น เป็นไปตามระเบียบขั้นตอนของทาง บ. ต่อไป
ไปไปไป







ตามไปคอมเม้นท์ได้ที่ AIA ใกล้บ้านท่าน
https://www.facebook.com/photo.php?fbid=10155120101255359&set=o.295108450508200&type=3&theater
ก็แบบนี้ไง คนเลยมองคนขายประกันเป็นแมลงสาบ
** ขอ EDIT ข้อความจากคุณโบเพิ่มเติม วันที่ 4-พ.ค.-2560**
ขอเรียนแจ้งว่า จุดประสงค์ของการโพสสเตตัสนี้ขึ้นมา เพื่อต้องการแชร์ประสบการณ์ให้กับท่านอื่นๆที่อาจเคยประสบปัญหาเกี่ยวกับตัวแทน หรือท่านที่ไม่มีประสบการณ์จะได้ระมัดระวังในเรื่องนี้มากขึ้น ซึ่งมีคนติดตามเป็นจำนวนมาก จึงขออนุญาตไม่ลบสเตตัสนี้นะคะ แต่จะอัพเดทให้ทุกท่านที่ติดตามได้ทราบถึงการดำเนินการของทาง บ. ทุกระยะ ซึ่งดิฉันเห็นว่าจะเป็นผลดีต่อทั้ง บ. และคนอื่นๆ และหากเรื่องนี้ได้รับการแก้ไขเสร็จสิ้นลงแล้ว ดิฉันยินดีที่จะแสดงความขอบคุณ บ. ในทุกช่องทางที่ดิฉันใช้ ( fb และ pantip ) เพราะโดยส่วนตัวยังคงเชื่อมั่นในความเป็นมืออาชีพของ บ. นี้ ขอบคุณและขอรบกวนให้ช่วยดำเนินการแก้ไขปัญหาให้ด้วยค่ะ
*** UPDATE 5/5/2560 ***
ขอชี้แจงความคืบหน้านะคะ
สำหรับเรื่องที่ได้มีการร้องเรียนตามที่ได้โพสไปนั้น ตอนนี้ได้รับการประสานงานจากผู้ที่เกี่ยวข้องและได้มีการดำเนินการแก้ไขปัญหา ตลอดจนข้อคับข้องใจของดิฉันทุกประการแล้ว ในระยะเวลาอันรวดเร็ว ดิฉันจึงขอขอบคุณพนักงานทุกท่าน ทุกฝ่ายที่เป็นธุระจัดการในเรื่องนี้ และขอใช้โอกาสนี้ขอบคุณเพื่อนในสังคมออนไลน์ที่ให้ความสนใจ ทั้งแสดงความคิดเห็นและกำลังใจ ( เป็นส่วนสำคัญที่ทำให้ได้รับการแก้ปัญหาอย่างรวดเร็ว) ขอบคุณทุกท่านอีกครั้งค่ะ
สำหรับเพื่อนๆที่อยากทราบว่าดิฉันได้รับการแก้ไขปัญหายังไงบ้างนั้น ขออัพเดทให้ทราบว่า หลังจากที่โพสของดิฉันได้รับความสนใจจากเฟชบุค และ pantip ในวันรุ่งขึ้น ทาง บ. ได้มีการติดต่อมาทางอินบอกซ์ได้ติดต่อมาขอข้อมูลตัวแทนคนดังกล่าว และในช่วงเช้าของวันนี้ก็ได้รับการติดต่อทางโทรศัพท์จาก ผจก. ศูนย์ดูแลลูกค้า แสดงความเสียใจต่อเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นและจะเร่งดำเนินการแก้ไขเปลี่ยนตัวแทนประกันให้ หลังจากนั้นชาวงบ่ายก็ได้รับอีเมลจากทาง aia แจ้งเป็นหนังสือว่าได้มีการเปลี่ยนตัวแทนประกันเป็นคนใหม่ให้แล้ว สิ่งที่เหนือความคาดหมายคือ ดิฉันได้รับคำขอโทษจากตัวแทนคนดังกล่าวทาง sms ในตอนเช้าวันนี้ หลังจากนั้นเจ้าตัวก็ได้มาขอโทษด้วยตัวเองพร้อมดอกไม้ เป็นอันว่าจบปัญหากันไป เป็นบทเรียนสำหรับทุกฝ่าย และหวังว่าจะเป็นอุทธาหรณ์ให้กับทุกคนในการเลือกตัวแทนที่จะมาดูแล
ปล. สำหรับการดำเนินการกับตัวแทนนั้น ทาง บ. แจ้งว่าอยู่ในระหว่างการดำเนินการสอบข้อเท็จจริง ซึ่งการดำเนินการลงโทษใดๆหรือไม่นั้น เป็นไปตามระเบียบขั้นตอนของทาง บ. ต่อไปไปไปไป
ตามไปคอมเม้นท์ได้ที่ AIA ใกล้บ้านท่าน
https://www.facebook.com/photo.php?fbid=10155120101255359&set=o.295108450508200&type=3&theater