คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 2
KEX Thailand Official สวัสดีค่ะ คุณสมาชิกหมายเลข 5960550
บริษัทต้องขออภัยสำหรับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นด้วยนะคะ สำหรับกรณีดังกล่าว แนะนำคุณลูกค้าแจ้งหมายเลขพัสดุ ชื่อ หมายเลขโทรศัพท์ รายละเอียดผ่านช่องทางหลังไมค์อีกครั้ง เพื่อตรวจสอบเหตุการณ์ดังกล่าว และประสานงานให้คุณลูกค้าโดยเร็วที่สุดนะคะ 🙏
บริษัทต้องขออภัยสำหรับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นด้วยนะคะ สำหรับกรณีดังกล่าว แนะนำคุณลูกค้าแจ้งหมายเลขพัสดุ ชื่อ หมายเลขโทรศัพท์ รายละเอียดผ่านช่องทางหลังไมค์อีกครั้ง เพื่อตรวจสอบเหตุการณ์ดังกล่าว และประสานงานให้คุณลูกค้าโดยเร็วที่สุดนะคะ 🙏
▼ กำลังโหลดข้อมูล... ▼
แสดงความคิดเห็น
คุณสามารถแสดงความคิดเห็นกับกระทู้นี้ได้ด้วยการเข้าสู่ระบบ
ประสบการณ์ส่งพัสดุกับ kerry express แต่ของหายเพราะไปส่งผิดตำบล ไม่มีการชดใช้
ดิฉันได้ส่งของไปยังที่อยู่ ตำบลป่าตอ แต่ระบบของเคอรรี่กลับไปส่งผิดที่ ตำบลพนมวังก์ ซึ่งเป็นคนละตำบลกันชัดเจน
เมื่อพบความผิดพลาด ดิฉันได้โทรประสานงานกับทางบริษัท แต่กลับได้รับการดำเนินการที่ล่าช้า อีกทั้งยังถูกแจ้งว่าขณะเจ้าหน้าที่นำส่งพัสดุได้มีการโทรหาลูกค้าแล้ว แต่ความจริงคือ ไม่มีการโทรมาแม้แต่ครั้งเดียว
ผลลัพธ์คือ ดิฉันไม่ได้รับพัสดุกลับคืน ของมีมูลค่า 594 บาท สูญหายไปโดยไม่มีผู้ใดรับผิดชอบหรือชดใช้แต่อย่างใด
รู้สึกผิดหวังกับการบริการครั้งนี้มากค่ะ เพราะไม่ใช่เพียงการส่งผิดบ้าน แต่ยังไม่มีความชัดเจนในขั้นตอนแก้ไขและการรับผิดชอบของบริษัทเลย
จึงอยากฝากถึงkerry expres ว่าลูกค้าทุกคนฝากความเชื่อมั่นและทรัพย์สินไว้กับการบริการของท่าน แต่เมื่อเกิดปัญหากลับไม่มีการชดเชยใด ๆ นอกจากความเงียบและความล่าช้า ดิฉันหวังว่าจะเป็นกรณีศึกษาเพื่อปรับปรุงมาตรฐานการทำงานของบริษัทต่อไป