หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ais ทำแบบนี้ก็ได้หรอ
กระทู้คำถาม
AIS
AIS 4G ADVANCED
ก่อนอื่นต้องขอเล่ารายละเอียดนะค่ะ
คือ ดิฉันมีการค้างชำระค่าโทรศัพท์ ของค่าย AIS และโดนตัดสัญญาณไปเรียบร้อยแล้ว
แต่....รอบบิลต่อมายังมีการเรียกเก็บค่าบริการแบบเต็มตามแพ็คเก็จเลย
คือก็ไม่ได้ใช้ทั้งโทรและอินเตอร์เน็ต แล้วรอบบิลนี้คืออะไรค่ะ
เลยตัดสินใจโทรไป 1175 ค่ะ
ได้รับคำตอบมาว่าเป็นแพ็คเกจถึงไม่ใช้ก็ยังมีค่าบริการค่ะ????????
คือคุณตัดสัญญาณไปแล้วไงค่ะ แล้วดิฉันต้องชำระ คือ?????
แบบนี้ดิฉันไม่ต้องเป็นหนี้โดยที่ดิฉันไม่ได้รับบริการใดๆๆๆเลยหรอค่ะ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ติดต่อ AIS ไม่ได้เลย ต้องทำยังไงคะ
โทรศัพท์ของคุณป้า ซึ่งอายุจะ 70 แล้ว โดนตัด เพราะค้างชำระ (อันนี้เราเข้าใจเรื่องที่ตัดสัญญาณนะคะ) แต่เราชำระให้ครบแล้ว เปิดปิดเครื่องแล้ว ก็ยังใช้ไม่ได้ พยายามโทรเข้า 1175 ก็ไม่มีเมนูให้คุยกับเจ้าหน้า
lookaor
ชำระค่าบริการหมดแล้ว ทำไมยังแจ้งว่ายังไม่ชำระ และระงับสัญญาณคะ (AIS)
เบอร์ของดิฉัน ครบกำหนดการชำระ ทุกวันที่ 2 ของเดือน และวันที่ 2 เดือนนี้ดิฉันไปชำระมาที่ เทเลวิช สาขาซีคอน บางแค ทั้งหมด 2 เบอร์ เบอร์ละ 2 บิล ซึ่งคือไม่เหลือยอดค้างแล้วค่ะ ดิฉันใช้งานมาเรื่อยๆ จนถึงวั
Do What U Want
สอบถาม CC AIS
คือดิฉันทำการย้ายค่ายจาก AIS ไป DTAC อะคะ โดยแจ้งเรื่องที่ศูนย์ DTAC ไปเมื่อ 29 พ.ย. แล้ว จะสำเร็จได้ใน 3 วันทำการ โดย 3 วัน ไม่รวมเสาร์ อาทิตย์ก้นับได้ วันที่ 2 3 4 ธ.ค. แล้วทีนี้วันที่ 2 ธ.ค. พนักงา
สมาชิกหมายเลข 1149683
การเปิดสัญญาณกรณีถูกระงับเนื่องจากไม่ได้ชำระ
คือผมได้มีการค้างชำระยอดบิลซิมรายเดือน AIS เป็นจำนวน 2 รอบบิล แล้วมีข้อความแจ้งเข้ามาว่าซิมจะถูกตัดสัญญาณ ให้ชำระเข้าไปก่อน 1 รอบบิล ตอนนี้ผมได้ชำระเข้าไปเรียบร้อยแล้ว 1 รอบบิล แต่ว่ายังไม่สามารถใช้งา
สมาชิกหมายเลข 1217307
โดนสวมรอยเปิดเบอร์ซื้อโทรศัพท์ ค้างค่าเน็ตรายเดือน AIS
มันสามารถทำได้หรอ ตัวเราอยู่ชลบุรี แต่เปิดเบอร์ที่หนองค่ายโดยการไปเปิดเบอร์ผ่านแอป ของ AIS แต่ไปทำรายการซื้อเครื่องและซื้อเบอร์พร้อมเครื่องที่ศูนย์ งงมาก เราไม่เคยใช้เลย พึ่งจะเปลี่ยนมาใช้สรุปพนักงานบ
สมาชิกหมายเลข 4273655
ได้รับหนังสือแจ้งหนี้ AIS Fibre ทั้งที่ไม่เคยสมัครเน็ตบ้าน!
เรียน สมาชิก Pantip และผู้เกี่ยวข้อง AIS เราได้รับหนังสือแจ้งยกเลิกบริการและยอดหนี้ค้างชำระจาก AIS **รวม** **6,476.30** **บาท** โดยมีรายละเอียดดังนี้: - **ค่าบริการค้างชำระ:** 1,176.30 บาท
สมาชิกหมายเลข 9095684
ซิม AIS โดนระงับสัญญาณเพราะค้างชำระค่าบริการ ถ้าไปชำระค่าบริการแล้วจะกลับมาใช้เบอร์เดิมได้ไหม
ขอถามผู้รู้หน่อยค่ะ เราใช้ AIS รายเดือน แล้วค้างชำระค่าบริการไว้ 3 งวด จนโดนระงับสัญญาณไปตั้งแต่เดือนสิงหาคม ถ้าสิ้นเดือนนี้เราไปชำระค่าบริการแล้วจะสามารถกลับมาใช้เบอร์เดิมได้ไหมคะ พอใช้ซิมนี้มา
สมาชิกหมายเลข 6124100
AISมียอดเกินกำหนด 5วัน แต่ยังไม่ถูกตัดสัญญาณเปลี่ยนรหัสไวไฟไม่ได้หรอ
AISมียอดเกินกำหนด 5วัน แต่ยังไม่ถูกตัดสัญญาณเปลี่ยนรหัสไวไฟไม่ได้หรอ เปลี่ยนในเว็ปก็ขึ้นมีข้อผิดพลาด ให้ติดต่อ1175 พอโทรติดต่อ ก็ไม่ได้เรื่องอะไร
สมาชิกหมายเลข 8615846
เปิดสัญญาณ ais ยังไงคะ
พอดีว่าค้างจ่ายค่ะ เลยทำให้โดนระงับสัญญาณ แต่เมื่อวานนี้ชำระเรียบร้อยแล้ว พอมาอ่านดูในกระทู้อื่นมีพนักงานของเอไอเอสบอกว่าถ้าชำระแล้วลองปิดเครื่องแล้วเปิดเครื่องใหม่สัญญาณก็จะกลับมา แต่ว่าทำหลายรอบแล้ว
สมาชิกหมายเลข 8695930
5G Fixxy 399 ยกเลิกเน็ตยังไง?
ผมติดต่อ AIS Cell Center ขอยกเลิกเน็ตรายเดือน 5G Fixxy 399 แต่ติดต่อไม่ได้สักทีครับทำยังไงครับ เน็ตรายเดือนนี้พนักงาน AIS เป็นคนโทรเบอร์ 1175 มาแนะนำให้ลองใช้ก่อนและสามารถยกเลิกได้ ผมลองใช้ไป 2-3 เดือ
สมาชิกหมายเลข 7863782
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
AIS
AIS 4G ADVANCED
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ais ทำแบบนี้ก็ได้หรอ
คือ ดิฉันมีการค้างชำระค่าโทรศัพท์ ของค่าย AIS และโดนตัดสัญญาณไปเรียบร้อยแล้ว
แต่....รอบบิลต่อมายังมีการเรียกเก็บค่าบริการแบบเต็มตามแพ็คเก็จเลย
คือก็ไม่ได้ใช้ทั้งโทรและอินเตอร์เน็ต แล้วรอบบิลนี้คืออะไรค่ะ
เลยตัดสินใจโทรไป 1175 ค่ะ
ได้รับคำตอบมาว่าเป็นแพ็คเกจถึงไม่ใช้ก็ยังมีค่าบริการค่ะ????????
คือคุณตัดสัญญาณไปแล้วไงค่ะ แล้วดิฉันต้องชำระ คือ?????
แบบนี้ดิฉันไม่ต้องเป็นหนี้โดยที่ดิฉันไม่ได้รับบริการใดๆๆๆเลยหรอค่ะ