ชำระค่าบริการหมดแล้ว ทำไมยังแจ้งว่ายังไม่ชำระ และระงับสัญญาณคะ (AIS)

กระทู้คำถาม
เบอร์ของดิฉัน ครบกำหนดการชำระ ทุกวันที่ 2 ของเดือน และวันที่ 2 เดือนนี้ดิฉันไปชำระมาที่ เทเลวิช สาขาซีคอน บางแค ทั้งหมด 2 เบอร์ เบอร์ละ 2 บิล ซึ่งคือไม่เหลือยอดค้างแล้วค่ะ ดิฉันใช้งานมาเรื่อยๆ จนถึงวันศุกร์ ที่ 8 อยู่ ๆ ก็โดนระงับสัญญาณ และแจ้งให้ดิฉันไปชำระค่าบริการ ซึ่ง ดิฉันเข้า AIS E-service เพื่อดูข้อมูลของเบอร์ที่ถูกระงับ ปรากฏว่า ยอดค้างชำระดิฉันก็ไม่มีนะคะ ดิฉันพยายามโทรเข้า 1175 เพื่อสอบถามพนักงานแต่เจอระบบอัตโนมัติให้ไล่ไปชำระท่าเดียวเลยแล้วจะให้ดิฉัน ชำระยอดไหนอีกคะ ?

จึงอยากเรียนสอบถามว่า "ต้องให้ดิฉันทำยังไงต่อ ?" หรือว่า ดิฉันควรปิดเบอร์ AIS ทุกเบอร์แล้วใช้บริการค่ายอื่นดีคะ ?

ดิฉันขาดการติดต่อสื่อสารนะคะ ดิฉันเฟลมาก ดิฉันมีการใช้งานโทรศัพท์ทุกวัน โทรเข้า - ออก ทุกวัน มันสำคัญนะคะ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่