หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ทำไม AIS ถึงระงับสัญญาณ ทั้งๆที่ยอดบิลค้างจ่ายคือ 0
กระทู้คำถาม
AIS
AIS eService
ผมเปิดเบอร์ AIS ไปเดือนที่แล้ว ราวๆวันที่ 30 Dec 2021
มาวันนี้เบอร์โดนระงับ โทรออกไม่ได้
กด *1175 ก็บอกว่ามียอดค้างชำระ ให้ทำการชำระถึงจะเปิดสัญญาณได้
แต่ผมเข้าไปดูใน MyAIS ยอดค้างคือ 0
สรุปยังไงครับ ???
#AIS
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
AIS ระงับสัญญาณแต่ยังไม่ถึงกำหนดชำระ
คืออยู่ดีๆสัญญาณอินเทอร์เน็ตผมก็ถูกระงับโทรเข้าและออกไม่ได้ด้วยกด*1175ก็โทรไม่ได้ เลยต้องใช้ais อีกเบอร์ โทรไปแล้วไปแล้วเข้าลิงค์ เพื่อไปดูว่ามันเกิดจากอะไรระบบมันก็บอกว่าผมมียอดค้างชำระ ก็เอ๊ะนิดนึงว
สมาชิกหมายเลข 6716194
5G Fixxy 399 ยกเลิกเน็ตยังไง?
ผมติดต่อ AIS Cell Center ขอยกเลิกเน็ตรายเดือน 5G Fixxy 399 แต่ติดต่อไม่ได้สักทีครับทำยังไงครับ เน็ตรายเดือนนี้พนักงาน AIS เป็นคนโทรเบอร์ 1175 มาแนะนำให้ลองใช้ก่อนและสามารถยกเลิกได้ ผมลองใช้ไป 2-3 เดือ
สมาชิกหมายเลข 7863782
สอบถามเรื่องการค้างชำระค่ะ พอจ่ายครบแล้วขึ้นว่าระงับบริการ
เบื้องต้นเราชำระครบแล้ว ไม่มีรอบบิลที่ค้างค่ะ เมื่อขึ้นว่าระงับบริการแล้ว เราโทร 1175 เขาบอกว่าจะเปิดสัญญาณให้ใช้ได้ 3 วัน อยากทรายว่าเราต้องไปติดต่อที่ไหนเพิมหรือเปล่าคะ
สมาชิกหมายเลข 7345126
ผมชำระบิล ais รายเดือน ผ่าน myais แล้วทำมัยยังขึ้นค้างชำระเหมือนเดิม เบอก็ถูกระงับ จ่าย 1986
สมาชิกหมายเลข 6294836
ติดต่อเจ้าหน้าที่AISยังไงดีคะ?
AIS เค้าติดต่อกันยังไงคะ ? พอดีเบอร์เราไม่สามารถโทรเข้าออกได้ พอเข้าแอปพลิเคชั่น MyAIS ก็ขึ้นว่าเบอร์เราไม่ใช่เครือข่ายaisอีก ก่อนหน้านี้ค้างชำระไว้จนถูกระงับ พอชำระแล้วกลับเจอปัญหานี้ ติดต่อเจ้
สมาชิกหมายเลข 8472411
เรียน บริษัท AIS มีข้อสงสัย กับการตอบคำถาม บนโพสพันทิปมีความน่าเชื่อถือได้แค่ไหน
เนื่องจากข้าพเจ้า ได้ดำเนินการติด AIS callcenter@ais.co.th เพื่อชำระหนี้แทนพี่ชายผู้สูงอายุ ผิดนัดจำนวน 2 งวด รวม 4,137.69 บาท และลดการใช้ รายเดือนเหลือควบคุมไว้ 300 บาท ต่อเดือน คำตอบที่ได้มาตาม S
The Xsiam
ติดต่อ1175ไม่ได้ ติดต่อพนักงานไม่ได้เลย
เนื่องจากเมื่อวานวันที่ 17/8/2568 ได้มีการเข้าไปติดต่อที่ AIS สาขาแฟชั่นไอส์แลนด์ ทางเจ้าหน้าที่ได้ทำการดึงเบอร์คืนให้ มีการชำระค่าบริการไปยอดแรก1860 บาท ทางเจ้าหน้าที่แจ้งว่าจะต้องทำการเปลี่ยนโปรเบอร
สมาชิกหมายเลข 7636957
สมัครแอปอะไรไม่ได้เลยais
วงเงินซื้อสินค้า/บริการผ่านบิล AIS ของคุณ ไม่เพียงพอสำหรับซื้อ Apple MS2NDBQVTV คุณสามารถชำระบิลผ่านแอป myAIS และทำรายการซื้อได้อีกครั้ง เพื่อชำระบิลทันที คลิก https://m.ais.co.th/2WHQEvdSQ ปาริชาติ
สมาชิกหมายเลข 8895646
ต้องการติดต่อพนักงาน Ais เพื่อสอบถามปัญหาและต้องการชี้แจงข้อมูล ทำยังไงจะติดต่อได้คะ???????
สวัสดีค่ะ สมัครพันทิพเพราะต้องการคุยกับพนักงาน Ais โดยเฉพาะเลยค่ะ ตามหัวข้อนะคะ พอดีมีใบแจ้งค่าใช้บริการที่ค้างชำระมา เป็นยอดของวันที่ 22/4/68 ที่ผ่านมา ซึ่งเราเปลี่ยนชื่อผู้ใช้บริการไปแล้วตั้งแต่วันท
สมาชิกหมายเลข 8945376
มีใครเคยโดน AIS สมัครแพ็คเกจเสริมให้เองบ้างไหมครับ เช่น PLAY ULTIMATE ,คาราโอเกะ
ปกติผมเป็นคนที่ไม่ค่อยจะเข้าไปเปิดอ่านข้อความ ยิ่งพวกSMSผมไม่เปิดอ่านเลยครับ ประมาณวันที่ 1 ผมเล่นสัญญาณเน็ตไม่ได้ซึ่งผมก็ไม่ได้เอะใจอะไร ก็นึกว่ามันเป็นที่สัญญาณช่วงนั้น แต่พอมาวันที่ 2 มีข้อความแจ้ง
สมาชิกหมายเลข 8926839
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
AIS
AIS eService
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ทำไม AIS ถึงระงับสัญญาณ ทั้งๆที่ยอดบิลค้างจ่ายคือ 0
มาวันนี้เบอร์โดนระงับ โทรออกไม่ได้
กด *1175 ก็บอกว่ามียอดค้างชำระ ให้ทำการชำระถึงจะเปิดสัญญาณได้
แต่ผมเข้าไปดูใน MyAIS ยอดค้างคือ 0
สรุปยังไงครับ ???
#AIS