หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ทำไม AIS ถึงระงับสัญญาณ ทั้งๆที่ยอดบิลค้างจ่ายคือ 0
กระทู้คำถาม
AIS
AIS eService
ผมเปิดเบอร์ AIS ไปเดือนที่แล้ว ราวๆวันที่ 30 Dec 2021
มาวันนี้เบอร์โดนระงับ โทรออกไม่ได้
กด *1175 ก็บอกว่ามียอดค้างชำระ ให้ทำการชำระถึงจะเปิดสัญญาณได้
แต่ผมเข้าไปดูใน MyAIS ยอดค้างคือ 0
สรุปยังไงครับ ???
#AIS
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ชำระค่าโทรศัพท์รายเดือนais ทำไมถึงเล่นไม่ได้
เมื่อเช้านี้เราตื่นมาไม่มีเน็ต ซึ่งคิดว่าเป็นเพราะค้างค่าบริการ1เดือนในตอนแรก เลยชำระไปแต่สรุปชำระไปแล้วก็ใช้งานไม่ได้ปิดเครื่องเปิดใหม่ก็ไม่ได้ จึงลองเข้าแอพmy ais โดยใช้เน็ตบ้านไปดู ปรากฎว่าทางแอพบอ
สมาชิกหมายเลข 9214105
หาวิธีแก้ครับเบอร์ Ais สิ้นสุดบริการครับ
เพื่อรักษาหมายเลข 0986307036 ของคุณก่อนสิ้นสุดบริการ กรุณาชำระยอดเก่าที่เกินกำหนด 1,461.23 บ. ภายใน 04/12/2025 (จากยอดทั้งหมด 1,993.16 บ.) เช็กยอดชำระกด*121*3#ฟรี หรือที่แอป myAISหรือแอปธนาคาร, เอไอเอ
สมาชิกหมายเลข 9209981
ค้างชำระเน็ตทรู 3 เดือนชิมถูกระงับ จ่ายไปแล้ว 2 เดือน สัญญาณจะเปิดให้ไหมครับ
ตอนแรกจะค้างชำระอยู่ที่ 2 เดือนแล้วชิมก็ถูกระงับไป พอมาเช็คยอดดูอีกที่ยอดก็มีบิลที่ 3 เพิ่มมาแล้วตอนนี้ชำระไป2เดือนแรกไปแล้ว สัญญาณจะเปิดให้ใช้งานไหมครับ
สมาชิกหมายเลข 9207421
AIS จ่ายบิลค่าโทรศัพท์ไปแล้ว 1 บิล แล้วยังไม่เปิดสัญญาณ ใช้เวลานานแค่ไหนครับ
พอดีมีค้าง 2 บิล จ่ายแล้ว 1 บิล จ่ายส่วนนึงในอีกบิล แต่ยังโดนระงับสัญญาณ ติดต่อ 1175 ก็บอกแต่มห้จ่ายเงิน ๆ ต้องรอนานไหมครับที่จะได้เปิดสัญญาณ
สมาชิกหมายเลข 2853498
สอบถามเรื่องการค้างชำระค่ะ พอจ่ายครบแล้วขึ้นว่าระงับบริการ
เบื้องต้นเราชำระครบแล้ว ไม่มีรอบบิลที่ค้างค่ะ เมื่อขึ้นว่าระงับบริการแล้ว เราโทร 1175 เขาบอกว่าจะเปิดสัญญาณให้ใช้ได้ 3 วัน อยากทรายว่าเราต้องไปติดต่อที่ไหนเพิมหรือเปล่าคะ
สมาชิกหมายเลข 7345126
ติดต่อ AiS ยากมาก รอสายมากกว่า 20 นาที
โดนตัดสัญญาณ แต่ใน myais ไม่มียอดค้างชำระ 1175/1148 มีแต่บอท รอสายเป็น 20 นาทีก็ยังตืดต่อไม่ได้
สมาชิกหมายเลข 8519499
ทำไมจ่ายบิลaisแล้ว ไม่มียอดค้างชำระแล้ว แต่aisยังไม่ยกเลิกระงับบริการ
ผมจ่ายบิลaisเวลา00.15 จ่ายผ่านพร้อมเพย์myAISที่แอปกรุงไทยเน็กซ์ พอชำระแล้วข้อความที่AISก็ขึ้นว่าผมชำระแล้ว แต่ผมยังไม่สามารถใช้งานอินเทอร์เน็ตได้เลย และพอมาดูที่แอปกรุงไทย ไม่มีประวัติการทำรายการที่ผม
สมาชิกหมายเลข 5674441
จ่ายบิลแล้วแต่ยอดในแอพยังไม่ลด
เอไอเอสแจ้งว่าเรามียอดใช้งานเกินวงเงิน จึงได้ระงับสัญญาณอินเทอร์เน็ตไป แล้วเราได้ทำการชำระแล้วเราได้ทำการชำระแล้ว แต่ยังมีบิลแจ้งยอด เต็มเข้ามาอีก งง
สมาชิกหมายเลข 4495328
โดนระงับสัญญาณ ais
โดนระงับสัญญาณ ais เพราะว่าใช้วงเงินเกิน ที่ว่าวงเงินเกินคืออะไรครับอันนี้คือผมไม่รู้จริงๆ ปกติจ่ายรอบบิลตรงตลอดแต่วันนี้โดนระงับสัญญาณไปติดต่อเจ้าหน้าที่ก็ไม่ได้ทำอะไรไม่ได้สักอย่างเกี่ยวกับเบอร์โทรศ
สมาชิกหมายเลข 9200297
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
AIS
AIS eService
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ทำไม AIS ถึงระงับสัญญาณ ทั้งๆที่ยอดบิลค้างจ่ายคือ 0
มาวันนี้เบอร์โดนระงับ โทรออกไม่ได้
กด *1175 ก็บอกว่ามียอดค้างชำระ ให้ทำการชำระถึงจะเปิดสัญญาณได้
แต่ผมเข้าไปดูใน MyAIS ยอดค้างคือ 0
สรุปยังไงครับ ???
#AIS