Ais Fibre การบริหารทีมช่าง?

ทุกวันนี้การทำงานแทบจะทุกที่ ทุกบ้าน ต้องพึ่งพา wifi ถูกมั้ยค่ะ เราเป็นผู้ใช้บริการที่เปลี่ยนจากอีกค่ายมาใช้ Ais Fibre เพราะด้วยเหตุผลที่ว่า สะดวกต่อการจ่ายเงิน (เพราะปกติเป็นลูกค้า Ais ทั้งบ้าน) และเห็นข้อเสนอดูแล้วน่าสนใจกว่าที่ใช้อยู่ แต่เรามองข้ามในเรื่องของการซ่อมบำรุง ผลลัพธ์คือ เวลาที่มันมีปัญหา เรียกช่าง ช่างไม่มาค่ะ รอ 2 วันค่ะ ถามจริงๆเถอะค่ะ ถ้าซ่อมเองได้ คงจะไม่ตามพวกคุณให้อารมณ์เสีย เราจำเป็นค่ะที่ต้องใช้งานจริงๆ โทรหา CC เค้าพยายามช่วยอย่างดี ผู้ควบคุมช่างรับปากอย่างดีจะติดต่อกลับคำตอบคือ เงียบบบบบ โทรไปอีกครั้งได้คำตอบกลับมาว่า ทีมช่างที่มีเป็น contract ไม่ใช่ช่างของ Ais โดยตรง แล้วแบบนี้ผู้ใช้บริการแบบเราควรทำอย่างไรดีคะ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่