แชร์ประสบการณ์ช็อปออนไลน์ เทสโก้ โลตัส ครั้งเดียวเข็ด!

ใครมีประสบการณ์ช็อปออนไลน์ ห้างเทสโก้ โลตัส มาแชร์ให้ฟังหน่อยสิคะ ว่าเคยเจอปัญหาเหมือนกันมั้ย

เนื่องจากดิฉันได้เห็นโฆษณาที่ขึ้นมาใน facebook ว่าถ้าช็อปในช่วงนี้มี promotion ซื้อ 3,800 ลด 500 บาท เราก็เออดีเหมือนกันกำลังต้องไปซื้อของเข้าบ้านพอดี ก็เลยจัดการเลยค่ะ สั่งสินค้า online ไป 2 order แต่มีปัญหาทั้ง 2 order เลย รายละเอียดดังนี้

1. ออเดอร์แรก ส่งของมาให้วันที่ 2 เมษา แต่ของมาไม่ครบ
    - ขาดน้ำยาทำความสะอาดพื้น 1 ถุง แต่คิดเงินมา
    - ยาสีฟันสั่งไป 1 กล่อง ส่งของมา 1 กล่อง แต่ในใบเสร็จคิดเงินมา 2 กล่อง
    - หมูสวรรค์ส่งมาวันที่ 2 หมดอายุวันที่ 4
    - ของแถมแก้วกังฟูแพนด้า กับแสตมป์ 45 ดวง ไม่ได้เอามาให้ พนักงานบอกลืม!!
โทรแจ้ง call center แล้วเมื่อวานแต่ยังไม่ได้ให้คำตอบว่าจะทำยังไง และยังไม่มีใครติดต่อกลับ

2. ออเดอร์ที่ 2 กำหนดส่งของวันที่ 3 เมษา แต่มีโทรศัพท์จากพนักงานมายกเลิกออเดอร์ บอกว่าระบบล่ม แต่เมื่อ 22.20 วันที่ 3 เมษามีการตัดเงินจากบัตรเครดิต ซึ่งดิฉันได้โทรไป call center เพื่อแจ้งพนักงานช่วงเช้าวันที่ 4 เมษา พนักงานบอกว่าจะคืนเงินเข้าบัตรให้ภายหลัง ให้ดิฉันเช็ค statement ถ้ามีปัญหาให้โทรเข้ามาอีกที! แต่ดิฉันต้องการเอกสารหลักฐานว่าทางเทสโก้มีการยกเลิกออเดอร์ และไม่ได้ส่งของ เพื่อที่จะส่งไปให้ธนาคารเพื่อไม่ให้มีการตัดเงินในบัตร แต่ทาง call center บอกว่าไม่สามารถออกเอกสารให้ได้! อย่างนี้ถ้ามีปัญหา ดิฉันต้องติดต่อมาอีกทีเหรอคะ ไม่โอเคนะคะ ของไม่ส่ง ยกเลิกออเดอร์ แล้วตัดเงินในบัตรทำไมคะ แถมไม่มีเอกสารหลักฐานแจ้งอีก

เราได้มีการโทรแจ้ง call center แต่พนักงานบอกว่าจะติดต่อกลับ แต่ยังเงียบ เลยมีการส่งข้อความไปถามในเพจ ทางแอดมินเพจก็ลบ post แล้วบอกให้แจ้งใน inbox ก็แจ้งใน inbox ก็เงียบไปอีกค่ะ จนถึงตอนนี้วันที่ 5 เมษา เวลา 17.30 ก็ยังไม่มีการติดต่อกลับจาก tesco lotus เลยค่ะ บอกเลยว่าครั้งเดียวเข็ดจริงๆ

ใครมีประสบการณ์อย่างเราบ้างช่วยแชร์หน่อยสิคะ ว่าทางเทสโก้เค้าจะมาส่งของที่ขาด และหมดอายุให้ใหม่มั้ย แล้วออเดอร์ที่คิดเงินเกินไปจะทำยังไง ส่วนที่ตัดบัตรเครดิตไปทั้งๆ ที่ไม่ส่งของ ปกติเค้าจะคืนเงินเข้าบัตรภายในกี่วันคะ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่