AIS เร็ตรั่ว ตรวจสอบล่าช้า!!!

กระทู้คำถาม
แพคเกจเน็ต 20GB ตัดรอบทุกๆวันที่ 28 ของทุกเดือน เมื่อวานซืน (วันศุกร์ ที่ 31 มีนาคม)
เวลา 11.20 มี sms มาแจ้งว่าเน็ตคุณใกล้จะหมด เราก็งง เพิ่งตัดรอบไป 3 วัน ทำไมเน็ตหมดเร็วจัง
และคั้งแต่ใช้เครือข่าย AIS ไม่เคยใช้เน็ตถึง 20 GB ปกติใช้ประมาณ 5-6 GB เท่านั้น ก็ไม่ได้สนใจอะไร
เพราะคิดว่าระบบคงรวน ผ่านไปไม่กี่นาทีมี sms oมาแจ้งว่าเน็ตหมด
พร้อมกับความเร็วลดลงอย่างเห็นได้ชัด โทรสอบถาม call center แจ้งว่าเน็ตหมด
ซึ่งจนท. ก็พยายามจะขายแพคเกจเน็ตเสริม ซึ่งจนท.ไม่ฉุกคิดเลยหรือ ว่าเพิ่งตัดรอบบิลไป 3 วัน
เน็ต 20 GB ของลูกค้าหมด มันต้องมีอะไรผิดปรกติ ไม่ใช่มาแต่เสรอขายแพคเสริม จนท.ยืนยันว่าเน็ตหมด
หากคุณลูกค้าต้องการเล่นเน็ตสปีดแรง ก็ให้ซื้อแพคเสริม (ไม่วายเสนอขายอีกรอบ) จนเรายืนยันว่าไม่ซื้อ
และเน็ตไม่มีทางที่จะหมดได้ภายใน 3 วัน จนท. แจ้งว่าต้องส่งเรื่องให้อีกหน่วยงานหนึ่งใช้เวลาตรวจสอบ
3 วันทำการ โอ้วแม่เจ้า!!!! คือตอนนี้กรูมาต่างจังหวัดและมีความจำเป็นต้องใช้เน็ต แต่จนท.ก็ยืนยันว่า
ใช้เวลา 3 วัน จนคิดว่าคุยกับจนท.ท่านนี้ไม่เป็นผล วางสายและโทรไปใหม่ทำเป็นเคสร้องเรียน
และได้มีจนท.โทรกลับมาว่าจะให้ใช้ฟรีก่อน 5 GB แต่คือตอนนี้อยู่ตจว. และมีความจำเป็นต้องดาวน์โหลดงาน
ใช้ไม่ทันไรเน็ต 5 GB ก็หมด ปรกติไม่ได้ใช้เยอะ แต่พอจะใช้จริงๆ ดันไม่สามารถใช้งานได้ และพนักงาน call center
ก็ไม่ได้มี service minds ในการให้บริการ ไม่คำนึงว่าลูกค้ามีความจำเป็นอย่างไร อ้างแต่ระบบ ระบบแจ้งว่าเน็ตหมดอล้ว
ระบบใช้เวลาตรวจสอบ 3 วันทำการ!!! รบกวน AIS ช่วยตรวจสอบแบบเร่งด่วน เพื่อให้ลูกค้ากลับมาใช้เน็ตได้ตามโปรโมชั่น!!!
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่