แชร์ประสบการณ์แย่ๆกับ พนง.ศูนย์รถครับ

กระทู้สนทนา
ขออนุญาตเล่าประสบการณ์แย่ๆที่เจอมาวันนี้นะครับ ออกตัวก่อนเลยว่าผมไม่ต้องการให้น้องเค้าเดือดร้อน เลยขอสงวนนามยี่ห้อรถนะครับ เริ่มเลยนะครับ เรื่องมีอยู่ว่า ผมกับแฟนซื้อรถใหม่ครับ พอเซลล์ทำตามขั้นตอนทุกอย่างเสร็จ ก็มีพนักงานตรงเคาน์เตอร์มาเสนอโปรโมชั่นน้ำมันเครื่อง เป็นผ่อนศูนย์เปอร์เซน10เดือน ขอให้ช่วยซื้อหน่อย ผมคุยกับแฟนว่าก็ดีนะ เลยตกลง พนง.ก็ขอบัตรไปรูดผ่านไปครึ่งชั่วโมงบอกว่าทำไม่ได้คะ ลูกค้าเป็นเคสแรก ยังทำไม่เป็นรบกวนถ้าได้ผ่านมามารูดใหม่นะคะ เราก็โอเคกลับบ้าน ผ่านไปสักสองอาทิตย์ พนง.โทรบอกแฟนผมให้ไปรูดบัตรได้แล้วทำได้แล้ว ผมมีธุระผ่านไปก็เลยไปรูด(บ้านผมห่างจากโชว์รูม80kmนะครับ) พอไปถึงเค้าก็เอาบัตรไปหายไปประมาณชั่วโมงครึ่ง แล้วบอกว่าทำไม่ได้เป็นเคสแรกรบกวนมาวันธรรมดานะคะ จะได้โทรถามธนาคารไปด้วยทำไปด้วยได้ เราก็คิดว่าวันธรรมดาใครจะว่างมา เลยบอกว่ายกเลิกได้ไหม เค้าบอกยกเลิกไม่ได้ ผ่านได้มาค่อยมารูดก็ได้ เราก็เออๆ ถ้าเราไม่รูดมันก็ก็คงยกเลิกละวันธรรมดาก็ทำงานใครจะว่างแล้วก็กลับบ้านมาไม่ได้คิดอะไร ผ่านมาประมาณสองอาทิตย์ พนง.โทรหาแฟนผมบอกให้มารูดให้หน่อยไม่งั้นจะถูกหักเงินเดือนถ้าผมไม่ไปรูดภายในเดือนนี้ แฟนเล่าให้ฟังผมก็กลัวน้องเค้าเดือดร้อนเดี๋ยวเป็นบาปอีก ก็เลยเคลียทุกอย่าง แล้วไปวันนี้พร้อมไปต่อใบขับขี่ด้วยจะได้คุ้มเสียเวลาแล้ว ผมออกบ้านแต่เช้าไม่ได้ทานอะไรเลยทำใบขับขี่เสร็จเที่ยงรีบไปที่โชว์รูม พนง.เอาบัตรไปหายไปครึ่งชั่วโมง แล้วบอกผมว่าทำไม่ได้อีกให้ผมไปขึ้นรถจะพาไปศูนย์อีกจังหวัดหนึ่งอาจจะทำได้ ผมก็เอ้ย...ไหนบอกกับแฟนผมว่าทำได้แน่ แล้วผมยังไม่ทานอะไรตั้งแต่เช้า มีธุระต้องไปต่อด้วย ทำไมผมต้องไปอีกจังหวัดหนึ่ง ผมไม่มีธุระหรอ..?เลยบอก พนง.ว่าผมไม่ไปครับถ้ารูดไม่ได้ก็ยกเลิกไป พนง.ก็ชักสีหน้าใส่ผมแล้วเดินตึ้งๆกลับไปเคาน์เตอร์คุยกับคนนั้นคนนี้ แล้วก็เดินกลับมาที่ผมพร้อมทำสีหน้าไม่พอใจคืนบัตรผมแล้วบอกว่ายกเลิกแล้วคะ แล้วก็เดินกระแทกเท้าจากไป ในใจผมก็คิดผมสิต้องเป็นฝ่ายไม่พอใจ ผมเสียเวลามากี่รอบแล้ว และเค้ารู้ใหมว่ารอบนี้ผมขับรถมา80kmเพื่อต้องการช่วยไม่ให้เค้าถูกหักเงินเดือน แต่กลับมาเจออะไรแบบนี้บอกเลยเซงครับ คำพูดที่เค้าหน้าจะพูดกับผมคืออย่าร้องเรียนหนูนะคะ ต้องขออภัยลูกค้าที่ทำให้เสียเวลา ไม่ใช่ทำกับผมแบบนี้

ขอบคุณทุกท่านที่อ่านจนจบนะครับผมไม่ต้องการให้น้องเค้าเดือดร้อนไม่ขอเอ่ยนามใดๆ ผมไม่ร้องเรียนเค้าด้วย ด้วยเหตุผลเดียวกัน เพียงแต่อยากแชร์ให้กับคนที่ทำอาชีพบริการให้ตระหนักถึงใจเค้าใจเราให้มาก ครั้งหน้าคุณอาจไม่เจอคนใจดีแบบผม
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่