สวัสดีค่ะ
มีปัญหา ก็ต้องใช้เครือง mpos ที่ซื้อ จาก กสิกร ตอนนี้ทำ หสม.เครื่องมือช่าง
และ เราก็ ปิดกิจการไปต่อไม่ได้ ขอคืนเครื่องเค้าบอกว่าซื้อขาด
เราก็ เอ้าไหนๆ เครื่องก็ ยังอยู่ทำธุรกิจต่อมา ก็ ใช้เครื่องนี้ รูด เพราะมันสามารถ นำไป ไหนมาได้สะดวก
และ เข้า บช.เดิม (หสม.ที่ผูกไว้กับบัตร) ซึ่งใช้มาตลอด แล้ว วันที่ 13/14 ก.ค 65 รูดชำระค่าสินค้า
จากลูกค้าเช่นเดิม รออีกวัน ปรากฏว่า เงินไม่เข้า บช. ของเรา
สอบถามไปทาง กสิกร จาก สาขา เค้าก็ เชคให้ สรุป สรรพากร มีคำสั่งให้ปิด บช ที่ปิดกิจการ
(โดยที่ทางสาขา ก็ไม่ได้ มี sms หรือ จม.แจ้งทางเรา)
พอสอบถาม พนง.หน้าเค้าเตอร์ ไม่ค่อยจะรับเรื่อง ไม่รู้ ไม่ใช่สาขา ที่รับเรื่อง
โทร Callcenter คนที่ 1 แนะนำ ให้ไปเปิด บช กสิกร เปลี่ยนผุ้รับเงิน จาก หสม. มาเป็น บช.ใหม่
โดยให้เราแจ้งทาง email. (คนเดียวกับเจ้าของ หสม.)
และให้ รอ ดำเนินการ 7 วัน
พอครบวันที่ 7 ไม่ได้รับคำตอบ!!!!
โทรกลับไป ติดต่อ callcenter รับเรื่อง ต้องเล่า เรื่องราว ให้ฟัง (ที่ผ่านมา เล่ามาหลายคนมากๆ เล่าทุกเครั้งที่มีการตามเรือ่ง)
จน ได้คำตอบว่า ไม่สามารถ ทำอย่างที่ Callcenter คนแรก แนะนำได้ (เอ้า.........)
จนต้องถาม แล้วสรุป คุณจะให้ทำยังไง ในเมื่อ คือเงินที่เราจะต้องนำมาชำระ เจ้าหนี้ เหมือนกัน
มันลอยอยู่ใน ระบบคุณ แล้ว (กสิกร)
จนเค้าบอกว่า คุณลูกค้า ต้องให้ คนรูดบัตรระงัยการตัดบัตร เค้า
และ ให้เรา แจ้ง ลค. ให้ระงับ การตัดบัตร ทั้ง 2 คน
เราก็ กระอักกระอ่วนใจ ที่จะต้อง ไป เดือดร้อนลค.ในเรื่องแบบนี้
ดูมันไม่เป็นมือ อาชีพ เลย ทั้งๆ ที่เรา อำนวยความสะดวกให้ ลูกค้าเราอย่างดีที่สุด
แต่ก็จำใจโทรไป ขอให้เค้า โทรไป หาบัตร ที่เค้าถืออยู่!
# ลค.คนแรก ใช้ บัตร ktc master อีกท่านใช้ visa
ktc แจ้งว่า ได้ทำการตัดบัตรเรียบร้อย เงินเข้า กสิกร เรียบร้อย ส่ง Stament แจ้งยอด ลูกค้า แล้ว ไม่สามารถทำการยกเลิกได้ (หรือแจ้งระงับการตัดบัตรได้)
# visa ลค.คนที่ 2 แจ้งเราว่า ธนาคาร จะติดต่อ กลับ ทางเราเอง ระยะ เวลาดำเนินการ 90 วัน
คำถามของเรา ที่อยากให้มีผู้รู้ช่วยชี้แนะ เงินค้างในระบบ (กสิกร ) แต่ไม่ยอม โอนเข้ามา บช.ใหม่ ที่เราเปิดใหม่ ซึ่งเป็น บช คนๆ เดียวกันกับ หสม.
และ ไม่ได้ ดำเนินการ เป็น นิติบุคคล แต่ทาง แบงค์ ยืนยันว่า เปลี่ยนเลข บัญชี ได้ แต่ ต้องชื่อ เดิม!!!
จะชื่อเดิมได้ยังไง ก็ สรรพากร ให้ปิด บัญชี และ กิจการ ก็ ปิดไปแล้ว
ตอนนี้ ยังค้างอยู่ .........และคงต้องตามต่อ พรุ่งนี้
สถาบันการเงินใหญ่ แต่ ทำให้ ลูกค้าตัวน้อยๆ เดือดร้อน กับ พนง.ที่ไม่เป็นมืออาชีพ ของคุณ
ร้องเรียนทีไ่หนดี ชื่อ สกุล รหัส พนักงานพร้อม แต่อยากได้เงินคืน ให้เร็วๆ มากกว่า
ใครเคยเจอ แบบนี้ มั่งค่ะ แนะนำ เราที ค่ะ
ลูกค้าตัวเล็กๆ ของกสิกร
ยอดเงิน 33,968 (มันน้อย สำหรับคุณ แต่มันคือ เงินหมุนเวียนในธุรกิจน้อยๆ ของเรา)
ปล.เครื่อง mpos ที่ซื้อมา 2500 พนง.แจ้งว่า ใช้ไม่ได้นะคะ่ จะเปลี่ยน บช ก็ ไม่ได้ ต้องใช้เครื่องใหม่
เอ้า แล้วเครื่องเดิม เจ้าของ ก็ คนเดิม เลขบัตรปชช ก็ เหมือนเดิม ทำไม นำมาใช้ไม่ได้ ค่ะ
helpme plese
ร้องเรียน กสิกร ได้ทางไหน ลูกค้าตัวน้อยๆ เดือดร้อน
มีปัญหา ก็ต้องใช้เครือง mpos ที่ซื้อ จาก กสิกร ตอนนี้ทำ หสม.เครื่องมือช่าง
และ เราก็ ปิดกิจการไปต่อไม่ได้ ขอคืนเครื่องเค้าบอกว่าซื้อขาด
เราก็ เอ้าไหนๆ เครื่องก็ ยังอยู่ทำธุรกิจต่อมา ก็ ใช้เครื่องนี้ รูด เพราะมันสามารถ นำไป ไหนมาได้สะดวก
และ เข้า บช.เดิม (หสม.ที่ผูกไว้กับบัตร) ซึ่งใช้มาตลอด แล้ว วันที่ 13/14 ก.ค 65 รูดชำระค่าสินค้า
จากลูกค้าเช่นเดิม รออีกวัน ปรากฏว่า เงินไม่เข้า บช. ของเรา
สอบถามไปทาง กสิกร จาก สาขา เค้าก็ เชคให้ สรุป สรรพากร มีคำสั่งให้ปิด บช ที่ปิดกิจการ
(โดยที่ทางสาขา ก็ไม่ได้ มี sms หรือ จม.แจ้งทางเรา)
พอสอบถาม พนง.หน้าเค้าเตอร์ ไม่ค่อยจะรับเรื่อง ไม่รู้ ไม่ใช่สาขา ที่รับเรื่อง
โทร Callcenter คนที่ 1 แนะนำ ให้ไปเปิด บช กสิกร เปลี่ยนผุ้รับเงิน จาก หสม. มาเป็น บช.ใหม่
โดยให้เราแจ้งทาง email. (คนเดียวกับเจ้าของ หสม.)
และให้ รอ ดำเนินการ 7 วัน
พอครบวันที่ 7 ไม่ได้รับคำตอบ!!!!
โทรกลับไป ติดต่อ callcenter รับเรื่อง ต้องเล่า เรื่องราว ให้ฟัง (ที่ผ่านมา เล่ามาหลายคนมากๆ เล่าทุกเครั้งที่มีการตามเรือ่ง)
จน ได้คำตอบว่า ไม่สามารถ ทำอย่างที่ Callcenter คนแรก แนะนำได้ (เอ้า.........)
จนต้องถาม แล้วสรุป คุณจะให้ทำยังไง ในเมื่อ คือเงินที่เราจะต้องนำมาชำระ เจ้าหนี้ เหมือนกัน
มันลอยอยู่ใน ระบบคุณ แล้ว (กสิกร)
จนเค้าบอกว่า คุณลูกค้า ต้องให้ คนรูดบัตรระงัยการตัดบัตร เค้า
และ ให้เรา แจ้ง ลค. ให้ระงับ การตัดบัตร ทั้ง 2 คน
เราก็ กระอักกระอ่วนใจ ที่จะต้อง ไป เดือดร้อนลค.ในเรื่องแบบนี้
ดูมันไม่เป็นมือ อาชีพ เลย ทั้งๆ ที่เรา อำนวยความสะดวกให้ ลูกค้าเราอย่างดีที่สุด
แต่ก็จำใจโทรไป ขอให้เค้า โทรไป หาบัตร ที่เค้าถืออยู่!
# ลค.คนแรก ใช้ บัตร ktc master อีกท่านใช้ visa
ktc แจ้งว่า ได้ทำการตัดบัตรเรียบร้อย เงินเข้า กสิกร เรียบร้อย ส่ง Stament แจ้งยอด ลูกค้า แล้ว ไม่สามารถทำการยกเลิกได้ (หรือแจ้งระงับการตัดบัตรได้)
# visa ลค.คนที่ 2 แจ้งเราว่า ธนาคาร จะติดต่อ กลับ ทางเราเอง ระยะ เวลาดำเนินการ 90 วัน
คำถามของเรา ที่อยากให้มีผู้รู้ช่วยชี้แนะ เงินค้างในระบบ (กสิกร ) แต่ไม่ยอม โอนเข้ามา บช.ใหม่ ที่เราเปิดใหม่ ซึ่งเป็น บช คนๆ เดียวกันกับ หสม.
และ ไม่ได้ ดำเนินการ เป็น นิติบุคคล แต่ทาง แบงค์ ยืนยันว่า เปลี่ยนเลข บัญชี ได้ แต่ ต้องชื่อ เดิม!!!
จะชื่อเดิมได้ยังไง ก็ สรรพากร ให้ปิด บัญชี และ กิจการ ก็ ปิดไปแล้ว
ตอนนี้ ยังค้างอยู่ .........และคงต้องตามต่อ พรุ่งนี้
สถาบันการเงินใหญ่ แต่ ทำให้ ลูกค้าตัวน้อยๆ เดือดร้อน กับ พนง.ที่ไม่เป็นมืออาชีพ ของคุณ
ร้องเรียนทีไ่หนดี ชื่อ สกุล รหัส พนักงานพร้อม แต่อยากได้เงินคืน ให้เร็วๆ มากกว่า
ใครเคยเจอ แบบนี้ มั่งค่ะ แนะนำ เราที ค่ะ
ลูกค้าตัวเล็กๆ ของกสิกร
ยอดเงิน 33,968 (มันน้อย สำหรับคุณ แต่มันคือ เงินหมุนเวียนในธุรกิจน้อยๆ ของเรา)
ปล.เครื่อง mpos ที่ซื้อมา 2500 พนง.แจ้งว่า ใช้ไม่ได้นะคะ่ จะเปลี่ยน บช ก็ ไม่ได้ ต้องใช้เครื่องใหม่
เอ้า แล้วเครื่องเดิม เจ้าของ ก็ คนเดิม เลขบัตรปชช ก็ เหมือนเดิม ทำไม นำมาใช้ไม่ได้ ค่ะ
helpme plese