ซื้อตั๋วหนังออนไลน์ผ่าน APP SF ตัดเงินแต่ไม่ได้ตั๋ว

กระทู้คำถาม
วันที่ 22/03/60 เวลา 15.12 น. ได้ทำการซื้อตั๋วหนังออนไลน์ผ่านแอพลิเคชั่นของ SF Cinema ผ่านระบบ IOS
ได้ทำการจองที่นั่ง D1-D2 หนังเรื่อง Beayty and the Beast รอบ 17.20 น. ที่เซ็นทรัลพระราม 9
ตัดเงินผ่านบัตรเครดิต กสิกรไทย ยอด 200 บาท พอกดชำระเงิน หน้าจอขึ้นเป็นหน้าขาว ไม่มีข้อความอะไร
แต่ทางธนาคารได้ส่งแจ้งว่าตัดชำระเงินแล้ว 200 บาท   ตามภาพ

ปกติหลังจากชำระทางระบบจะส่งโค๊ดมาให้ เพื่อไปรับตั๋วหน้าเคาท์เตอร์ แต่นี่ไม่มีเลย เข้าไปดูที่นั่ง ก็ขึ้นว่ามีคนจองแล้ว
เลยโทรหา Call Center 0-2268-8888 ทางจนท.ก็ช่วยเหลือดีมาก แจ้งแค่ว่าไม่มีข้อมูล ไม่พบข้อมูล
ที่พีคสุดคือบอกให้ทำรายการใหม่ เราก็ถามแล้ว 200 ที่ตัดบัตรไปจะคืนยังไง จนท.แจ้งว่าก็ไม่ได้คืนค่ะ อ่าว???
เราก็ไม่ยอม จนท.เลยรับเรื่องให้สาขาพระราม 9 โทรกลับ เราบอกขอก่อน 5 โมงนะ เพราะหนังมันฉาย 17.20 น.
สุดท้าย 5 โมง 10 ก็ไร้วี่แวว เลยโทรไปตามอีกที คราวนี้ผู้ชายรับ ก็แจ้งเหมือนเดิมว่ารับเรื่องโทรกลับ
ซักพักจนท.สาขาพระราม 9 โทรมา แจ้งว่าตรวจสอบข้อมูลแล้ว ไม่พบข้อมูลการจอง แต่จะให้พนักงานไปดูที่นั่งให้ว่ามีคนมานั่งไหม
ถ้าไม่มีก็จะให้เราไปนั่ง ตอนนั้นเรามาถึงโรงหนังแล้ว เราก็รอซักพักก็ไม่โทรมา เลยหมดความอดทน โทรกลับไปแจ้งพนักงานสาขาพระราม 9 ว่าไม่ดูแล้ว ให้ทำเรื่องคืนเงินเรามาแทน ไม่มีอารมณ์ดูแล้วตอนนั้น ดูไปก็ไม่สนุก จ่ายเงินแต่ไม่มีข้อมูลของเรา
ปกติต้องตรวจสอบได้สิว่าที่นั่ง D1-D2 ที่เรากดจองไป มีการออกตั๋วไหม จองแบบไหนหรือจ่ายเงินแบบไหน แต่นี่ตรวจสอบไม่ได้
เลยบอกให้ทำเรื่องคืนเงินมา จนท.ก็รับปากและแจ้งจะให้ สนญ.โทรกลับ จนตอนนี้ก็ยังไม่มีติดต่อมา

เลยอยากแจ้งทุกคนว่าบางครั้งการทำรายการออนไลน์ก็สะดวกดี แต่บางครั้งก็มีข้อเสีย
ถ้าโชคร้ายเจอแบบเราก็ซวยไป คงเป็นคราวซวยของเราเอง ปกติจองได้ตลอด
ถ้าแอดมิน SF ผ่านมาเห็นช่วยรีบทำเรื่องคืนเงินมาด้วยนะคะ

ขอบคุณค่ะ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่