(SF) สอบถามเรื่อง Magnet set Avengers มีใครเป็นเหมือนกันไหม

ขอถามข้อมูลหน่อยค่ะ..ว่ามีใครเป็นเหมือนกันไหม.....
   สืบเนื่องจาก เพื่อนเจ้าของกระทู้ ได้ให้ข้อมูลมาว่า ถ้าหากเราจองตั๋ว SF เรื่อง Avengers ล่วงหน้า เราจะได้ Set magnet ฟรี โดยรายละเอียด ก็เป็นตาม โปสเตอร์ข้างล่างเลยค่ะ



ซึ่งเมื่อวันที่ 28 เมษายน เราก็ได้ ทำการจองตั๋วล่วงหน้าที่ SF cinema city laemchabang รอบ 22.00 ไป ทั้งหมด  4 ที่นั่ง
(จากการใช้แอพในมือถือ มีรอบเดียวเท่านั้นค่ะ คือรอบ 22.00 น.) แล้วพอวันที่ 29 เราก็ได้เข้าแถวต่อคิว เพื่อเอาตั๋วที่เราจองไว้ เราไปถึงห้าง ตอน 19.00 น. คนค่อนข้างเยอะ พอสมควรเลย  พอถึงคิวเรา เราเลยถามพนักงาน ถึงเรื่อง magnet ว่า ทำไมเราไม่ได้ ต่อไปนี้ จะเป็นบทสนทนานะคะ

เรา : พี่ค่ะ หนูไม่ได้ magnet หรอค่ะ เห็นเขียนอยู่ในเว็บอะค่ะ ว่ามีแจก
พนักงาน : อ่อ ต้องเป็นตั๋วที่ได้รับการจองล่วงหน้านะคะ ไม่ใช่จองวันที่ 29 นะคะ
เรา : หนูก็ไม่ได้จองวันนี้ นะคะ หนูจองวันที่ 28
พนักงาน : น้องต้องซื้อตั๋วล่วงหน้าเลยอะค่ะ แบบว่าจ่ายเงิน เพื่อรับตั๋วก่อนหน้านี้เลย  เพราะว่า ทางบริษัท แจกให้สาขาละ 300 set เท่านั้นค่ะ
แล้วตอนนี้ ทางสาขาพี่ ของก็หมดแล้ว

เนื่องจากว่า เห็นคนต่อคิวกันยาวมาก ก็เลยไม่อยากสร้างความเดือดร้อนให้คนอื่นต่อไป....
เลยอยากถาม คนที่ไปดูที่สาขาอื่นๆค่ะ ว่า ได้ magnet กันบ้างไหม

แล้วมันมีข้อสงสัยหลายอย่างเลยค่ะ
1. ในอินเตอร์เน็ต เขียนว่า ทุก 2 ที่นั่ง รับฟรี Magnet set
>>> ไม่ได้เขียนบอกเลยว่า จำกัดสาขาละ 300 set
2. ถ้าหากเป็นจริงอย่างพนักว่า 300 set แจกก่อน 19.00 น. เท่ากับว่า มีคนจองตั๋วล่วงหน้าไป แล้วจ่ายเงินแล้ว 600 ที่นั่ง และ ต้องจองก่อนวันที่ 28 เมษายน
>>> รอบที่เปิดในแอพ วันที่ 28 เมษายน มีแค่รอบเดียวคือ รอบ 22.00 และ ตอนดูหนัง ยังไง ก็ไม่น่าเกิน 600 คนนะคะ

ใครมีปัญหาเหมือนกันบ้างไหม......หรือใครพอรู้รายละเอียดอะไรช่วยแจกแจงหน่อยค่ะ
คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 4
เรียนคุณลูกค้าเจ้าของกระทู้ค่ะ

       สำหรับ  Magnet set Avengers ของโปรโมชั่นที่ลูกค้าสอบถามมานั้นจะเป็นการซื้อบัตรชมภาพยนตร์ล่วงหน้าเพื่อชมในวันที่ 29 เมษายนค่ะ กรณี  Magnet set Avengers นั้นทางสาขาแต่ละสาขาจะได้รับของพรีเมี่ยมจำนวนจำกัดค่ะ ทั้งนี้ทีมงานจะประสานงานส่งเรื่องตรวจสอบกับทางสาขาและฝ่ายที่เกี่ยวข้อง รบกวนขอข้อมูลเพิ่มเติมเป็นชื่อและเบอร์ติดต่อกลับแจ้งมายังหลังไมค์จะมีเจ้าหน้าที่ติดต่อกลับลูกค้าอีกครั้งสำหรับกรณีดังกล่าวนี้ค่ะ ขออภัยในความไม่สะดวกค่ะ

ขอบคุณค่ะ
ขอแสดงความนับถือ
ทีมงาน SF Customer Service
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่