** อัพเดทครับ**
มี จนท. ในส่วนที่เกี่ยวข้องติดต่อกลับมาชี้แจงข้อขัดข้องของระบบแล้วครับ ซึ่งที่จริงผมแค่ต้องการทราบว่าระบบการชำระจะใช้ได้เมื่อไรเท่านั้นเองครับ จนท. ชี้แจงว่ามีปัญหาตั้งแต่ประมาณเที่ยงถึงบ่ายสอง ก็ตามนั้นครับ มาจ่ายอีกทีรอบเย็นหลังเลิกงาน คิวเร็วกว่าตอนเที่ยง เห็น จนท. ชุดเดิมก็เห็นใจครับ ท่าทางจะไม่ได้พัก
ทั้งนี้ ขอติงเรื่องการประสานงานข้อมูล มันจะไม่เกิดกระทู้นี้ขึ้นเลยถ้าหน้าเคาเตอร์ ธ. กรุงไทย ส่วนการรับสมัครของ ก. พ. หรือ ktb call center เจ้าใดเจ้าหนึ่งตอบได้ว่าใช้ได้เมื่อไร หรือรับเรื่องประสานงาน ซึ่งสิ่งที่เจอคือทุกที่บอกว่าไม่เกี่ยวกับฉัน มันทำให้คนติดต่อท้อนะครับ ถ้าบ่ายงานไม่ยุ่งมาก คงได้โทรไป 1111 แล้วล่ะครับ ระบบราชการทำงานกันแบบนี้ คงต้องโละระบบกันซักทีคงจะดี
ยังไงก็ขอขอบคุณการประสานงานนะครับ ไม่ได้ถามชื่อท่าน จนท. ไว้ แต่ก็ขอขอบคุณที่อธิบายเหตุผลครับ เพราะสิ่งที่ติดใจคือ เพราะอะไรเท่านั้นเอง เมื่อรู้กำหนดเวลาจะได้จัดการได้ครับ คำตอบแบบเคาเตอร์ที่บอกว่าเย็นนี้พี่ลองมาอีกรอบนะคะ คือมันห่วยแตกมาก ถ้าจะตอบแบบนี้ไม่ต้องพูดซะเลยจะดีกว่าครับ
ขอบคุณมากครับ
++++++++++++++++++++++++++
เนื้อหาเดิม
ผมไม่มี ATM กรุงไทย ต้องไปจ่ายที่เคาเตอร์
ไปจ่ายตอนเที่ยง ที่สาขาบิ๊กซีวงศ์สว่าง จนท. แจ้งว่าระบบ ก.พ. มีปัญหา ไม่รู้เสร็จเมื่อไร
โทรไปถาม ก.พ. บอกว่าเป็นปัญหาที่กรุงไทย ไม่รู้จะได้เมื่อไร ให้ไปถามกรุงไทย
โทรไป 02-111-1111 จนท. แจ้งว่า เรื่องของสาขา Call Center ตอบไม่ได้
ทำไมระบบราชการไทยมัน ... ขนาดนี้ครับ
ขอคำตอบด้วย วันนี้จะได้ไหม
จ่ายค่าสมัครสอบ ก.พ. ไม่ได้ครับ
มี จนท. ในส่วนที่เกี่ยวข้องติดต่อกลับมาชี้แจงข้อขัดข้องของระบบแล้วครับ ซึ่งที่จริงผมแค่ต้องการทราบว่าระบบการชำระจะใช้ได้เมื่อไรเท่านั้นเองครับ จนท. ชี้แจงว่ามีปัญหาตั้งแต่ประมาณเที่ยงถึงบ่ายสอง ก็ตามนั้นครับ มาจ่ายอีกทีรอบเย็นหลังเลิกงาน คิวเร็วกว่าตอนเที่ยง เห็น จนท. ชุดเดิมก็เห็นใจครับ ท่าทางจะไม่ได้พัก
ทั้งนี้ ขอติงเรื่องการประสานงานข้อมูล มันจะไม่เกิดกระทู้นี้ขึ้นเลยถ้าหน้าเคาเตอร์ ธ. กรุงไทย ส่วนการรับสมัครของ ก. พ. หรือ ktb call center เจ้าใดเจ้าหนึ่งตอบได้ว่าใช้ได้เมื่อไร หรือรับเรื่องประสานงาน ซึ่งสิ่งที่เจอคือทุกที่บอกว่าไม่เกี่ยวกับฉัน มันทำให้คนติดต่อท้อนะครับ ถ้าบ่ายงานไม่ยุ่งมาก คงได้โทรไป 1111 แล้วล่ะครับ ระบบราชการทำงานกันแบบนี้ คงต้องโละระบบกันซักทีคงจะดี
ยังไงก็ขอขอบคุณการประสานงานนะครับ ไม่ได้ถามชื่อท่าน จนท. ไว้ แต่ก็ขอขอบคุณที่อธิบายเหตุผลครับ เพราะสิ่งที่ติดใจคือ เพราะอะไรเท่านั้นเอง เมื่อรู้กำหนดเวลาจะได้จัดการได้ครับ คำตอบแบบเคาเตอร์ที่บอกว่าเย็นนี้พี่ลองมาอีกรอบนะคะ คือมันห่วยแตกมาก ถ้าจะตอบแบบนี้ไม่ต้องพูดซะเลยจะดีกว่าครับ
ขอบคุณมากครับ
++++++++++++++++++++++++++
เนื้อหาเดิม
ผมไม่มี ATM กรุงไทย ต้องไปจ่ายที่เคาเตอร์
ไปจ่ายตอนเที่ยง ที่สาขาบิ๊กซีวงศ์สว่าง จนท. แจ้งว่าระบบ ก.พ. มีปัญหา ไม่รู้เสร็จเมื่อไร
โทรไปถาม ก.พ. บอกว่าเป็นปัญหาที่กรุงไทย ไม่รู้จะได้เมื่อไร ให้ไปถามกรุงไทย
โทรไป 02-111-1111 จนท. แจ้งว่า เรื่องของสาขา Call Center ตอบไม่ได้
ทำไมระบบราชการไทยมัน ... ขนาดนี้ครับ
ขอคำตอบด้วย วันนี้จะได้ไหม