เรื่องย้ายค่ายจาก Truemove-H ไป DTAC รบกวน call center ทั้งสองค่ายหน่อย

กระทู้สนทนา
เรื่องมีอยู่ว่า
ผมต้องการย้ายค่ายจาก Truemove ไป Dtac
ครั้งที่ 1 ผมกดขอ pin จาก truemove แล้วไปยื่นที่ dtac ผลปรากฏ ระบบส่งกลับมาว่า ค่ายเดิมปฏิเสธการย้ายค่าย
จากนั้นผมไปให้ทาง True เช็ค ทาง True บอกว่าไม่ติดอะไรถูกต้องทุกอย่าง พร้อมทั้งกดรหัส pin ให้ผมไปย้ายใหม่ แล้วบอกว่าได้แน่นอน
ครั้งที่ 2 ผมยื่นใหม่ที่ dtac ปรากฏว่า ไม่ได้เหมือนเดิม ผมเดินกลับไปที่ True อีกรอบ ให้ พน้กงานหาให้ได้ว่าเพราะอะไร
ปรากฏว่า พนักงานแจ้งว่า ก่อนที่ผมจะเปลี่ยนเบอร์นี้เป็นเบอร์เติมเงิน (นานมาแล้ว) ผมใช้รายเดือน และตอนเปลี่ยนมียอดค้างเดือนสุดท้ายที่ยังไม่ได้จ่าย
อ่ะ ตกลงผมก็บอกว่า งั้นผมจ่ายตอนนี้เลยได้ไหม ก็จ่ายเงินไปเรียบร้อย ทีนี้พนักงานบอกได้แน่นอนไม่ติดอะไรแล้วแน่นอน
ครั้งที่ 3 กลับมายื่นเรื่องใหม่ที่ dtac ผมได้รับ sms เหมือนเดิม ค่ายเดิมปฏิเสธการย้ายค่าย ผมเลยเดินกลับไปให้ dtac เช็ค ทาง dtac แจ้งว่า ระบบขึ้นว่ารายการยกเลิกเหมือนเดิม
และก็ได้เวลา shop ปิดพอดี
ทาง dtac แจ้งว่า เดี๋ยวพรุ่งนี้จะลองตามเรื่องให้อีกครั้ง
ผมก็เลย โทรเข้า call center ของ True ซึ่ง True แจ้งว่าต้องใช้เวลาตรวจสอบอีก 2 วัน ผมเลยยื่นคำขาดว่าผมให้เวลาถึงพรุ่งนี้เที่ยง คุณต้องหาคำตอบให้ได้ว่าติดอะไร เพราะ true shop ยืนยันกับผม 3 รอบ แล้ว ว่าไม่ติดอะไร แล้วผมไม่รู้ว่าจะต้องไปยื่นให้ dtac ลองทำเรื่องอีกกี่รอบ บอกตรง ๆ เสียดายซิมแทน dtac

ผมไม่รู้ว่ามันติดอะไร คุณสองค่ายไปเคลียร์กันมา และถ้าพรุ่งนี้เที่ยงผมยังถูกปฏิเสธการย้ายค่ายอีก ผมจะขอส่งเรื่องร้องเรียน True ว่า จงใจเหนี่ยวรั้ง ไม่ให้ลูกค้าทำการโอนย้ายเลขหมายตามข้อตกลงของ กสทช

เดี๋ยวเบอร์ผมจะส่งให้หลังไมค์ ทั้งสองค่ายครับ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่