คือผมต้องการที่จะย้ายค่ายจาก AIS ไป TRUE ส่งเรื่องไปตั้งแต่ต้นเดือนสิงหา จนถึงวันนี้สิ้นเดือนตุลาแล้วก็ยังไม่เสร็จซักที
ครั้งแรกที่ส่งเรื่องย้ายค่ายที่ AIS ไป TRUE ทาง AIS ได้แจ้งว่า "ชื่อ ข้อมูลไม่ตรง" จึงปฏิเสธการย้ายค่าย
จึงยื่นเข้าไปใหม่อีกครั้งทาง AIS ก็ได้ปฏิเสธเหมือนเดิมว่า "ชื่อ ข้อมูลไม่ตรง" จึงเดินทางไปติดต่อที่ AIS SHOP เพื่อเช็ครายละเอียดชื่อ-ข้อมูลซึ่งก็ถูกต้องตรงกันกับบัตร ปชชและเป็นข้อมูลเดียวกันกับที่ปรากฏบนบิลเรียกเก็บรายเดือนทุกเดือนก็เลยไม่เข้าใจว่าชื่อ-ข้อมูลไม่ตรงคือตรงไหนกันแน่ จึงติดต่อ call center ของ true เข้าไปอีกครั้งหนึ่งเค้าบอกจะทำเรื่องยื่นเข้าไปให้อีกครั้ง จากนั้นเราก็รอ..... พอเรารู้สึกว่ามันนานเกินไปแล้วก็เลยเข้าไปติดต่อที่ TRUE SHOP ว่าได้ยื่นเรื่องเข้าไปแล้วรึยังเค้าก็บอกว่ามี ตัวเรื่องอยู่ให้กลับมารอต่อ ทีนี้เราก็รอต่อไปพอผ่านไปซักระยะเราเลยโทรไปที่ CALL CENTER TRUE
เค้าบอกว่าให้ทำเรื่องยื่นเข้าไปใหม่เพราะเนื่องจากเกิน 45วัน ให้เดินทางไปติดต่อที่ TRUE SHOP ใหม่ เพราะไม่สามารถยื่นเรื่องจากระบบได้แล้ว
เราก็เดินทางไป TRUE SHOP เพื่อยื่นเรื่องใหม่เหมือนวนกลับไปจุดเริ่มต้นเดิมแล้วเราก็เล่าเรื่องทั้งหมดให้เค้าฟังเพราะว่าเรารอมานานแล้ว แล้วเราก็โชว์ใบเสร็จค่าโทรศัพท์รายเดือนของ AIS เพื่อให้ตรวจสอบ ชื่อ-ข้อมูล ว่าที่ข้อมูลที่มีอยู่บน AIS ว่าตรงกัน เราก็ได้รับ SMS จาก AIS ว่า "ชักชวนให้อยู่ต่อไม่ย้าย" แล้วเราก็โทรเข้าไปยืนยันถึงการย้ายค่ายไป TRUE ก็ได้รับคำอธิบายว่า "ชื่อ-ข้อมูล" ไม่ถูกต้องให้ติดต่อทาง TRUE เพื่อยื่นเรื่องเข้าไปอีกครั้ง.
*ซึ่งผมไม่เข้าว่า ข้อมูลมันจะไม่ตรงได้ยังไง ซึ่งมันอ้างอิงจากบัตร ปชช ใบเดียวกัน
*บิลเรียกเก็บรายเดือนก็ถูกต้อง
*ใช้เวลาไปแล้ว 3เดือนเต็ม ในการย้ายค่ายจาก AIS > TRUE ก็ยังไม่สำเร็จ
ย้ายค่าย AIS > TRUE ตั้งแต่สิงหาถึงตอนนี้
ครั้งแรกที่ส่งเรื่องย้ายค่ายที่ AIS ไป TRUE ทาง AIS ได้แจ้งว่า "ชื่อ ข้อมูลไม่ตรง" จึงปฏิเสธการย้ายค่าย
จึงยื่นเข้าไปใหม่อีกครั้งทาง AIS ก็ได้ปฏิเสธเหมือนเดิมว่า "ชื่อ ข้อมูลไม่ตรง" จึงเดินทางไปติดต่อที่ AIS SHOP เพื่อเช็ครายละเอียดชื่อ-ข้อมูลซึ่งก็ถูกต้องตรงกันกับบัตร ปชชและเป็นข้อมูลเดียวกันกับที่ปรากฏบนบิลเรียกเก็บรายเดือนทุกเดือนก็เลยไม่เข้าใจว่าชื่อ-ข้อมูลไม่ตรงคือตรงไหนกันแน่ จึงติดต่อ call center ของ true เข้าไปอีกครั้งหนึ่งเค้าบอกจะทำเรื่องยื่นเข้าไปให้อีกครั้ง จากนั้นเราก็รอ..... พอเรารู้สึกว่ามันนานเกินไปแล้วก็เลยเข้าไปติดต่อที่ TRUE SHOP ว่าได้ยื่นเรื่องเข้าไปแล้วรึยังเค้าก็บอกว่ามี ตัวเรื่องอยู่ให้กลับมารอต่อ ทีนี้เราก็รอต่อไปพอผ่านไปซักระยะเราเลยโทรไปที่ CALL CENTER TRUE
เค้าบอกว่าให้ทำเรื่องยื่นเข้าไปใหม่เพราะเนื่องจากเกิน 45วัน ให้เดินทางไปติดต่อที่ TRUE SHOP ใหม่ เพราะไม่สามารถยื่นเรื่องจากระบบได้แล้ว
เราก็เดินทางไป TRUE SHOP เพื่อยื่นเรื่องใหม่เหมือนวนกลับไปจุดเริ่มต้นเดิมแล้วเราก็เล่าเรื่องทั้งหมดให้เค้าฟังเพราะว่าเรารอมานานแล้ว แล้วเราก็โชว์ใบเสร็จค่าโทรศัพท์รายเดือนของ AIS เพื่อให้ตรวจสอบ ชื่อ-ข้อมูล ว่าที่ข้อมูลที่มีอยู่บน AIS ว่าตรงกัน เราก็ได้รับ SMS จาก AIS ว่า "ชักชวนให้อยู่ต่อไม่ย้าย" แล้วเราก็โทรเข้าไปยืนยันถึงการย้ายค่ายไป TRUE ก็ได้รับคำอธิบายว่า "ชื่อ-ข้อมูล" ไม่ถูกต้องให้ติดต่อทาง TRUE เพื่อยื่นเรื่องเข้าไปอีกครั้ง.
*ซึ่งผมไม่เข้าว่า ข้อมูลมันจะไม่ตรงได้ยังไง ซึ่งมันอ้างอิงจากบัตร ปชช ใบเดียวกัน
*บิลเรียกเก็บรายเดือนก็ถูกต้อง
*ใช้เวลาไปแล้ว 3เดือนเต็ม ในการย้ายค่ายจาก AIS > TRUE ก็ยังไม่สำเร็จ